• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trò chuyện cùng Doanh nhân 9X: Huyền Diamond bản lĩnh vượt Covid gặt hái thành công

Nguoidepvn.vn - Xinh đẹp, sắc sảo và bản lĩnh, CEO Nguyễn Thị Huyền thường được nhiều người biết đến với danh xưng Huyền Diamond. Ít ai biết, cô nàng doanh nhân trẻ thuộc thế hệ 9x lại có cho mình một cẩm nang kinh nghiệm sống dày dặn và sự thành công đến bất ngờ. Hiện tại, cô là thành viên sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ xanh.

CEO Nguyễn Thị Huyền, sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ xanh.

Năm 2020 là một năm đầy thách thức và biến động đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây lại là năm ghi dấu ấn đối với Huyền Diamond. Một mình lèo lái doanh nghiệp trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, với bản lĩnh và nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô nàng doanh nhân 9X đã không ngại cưỡi lên cơn sóng covid để thành công khẳng định vị thế của bản thân. Bằng sự thông minh cùng kinh nghiệm tích lũy và học hỏi qua một quá trình dài, cô nhanh chóng thuyết phục được các ông lớn là tập đoàn quốc tế, đẩy mạnh xúc tiến mảng đầu tư và truyền thông cho các tập đoàn nước ngoài như: Hàn Quốc, Singgapo,…

Nhân chuyến công tác của cô tại Sài Còn, chúng tôi có cơ hội hẹn gặp và trò chuyện cùng Huyền Diamon. Xin gửi đến bạn đọc những trao đổi thú vị từ cuộc trò chuyện.

CEO Nguyễn Thị Huyền người được vinh danh “Người đẹp truyền thông “tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt

PV: Huyền Diamond là một người năng động và nhạy bén, thành đạt ở độ tuổi mà nhiều người chỉ mới chập chững bước vào đời, có lẽ Huyền đã phải trải qua rất nhiều khoảnh khắc khó quên. Vậy, khoảng thời gian nào làm Huyền nhớ nhất.

Huyền Diamond:  Mình may mắn được thừa hưởng môi trường giáo dục của gia đình từ bé. Gia đình mình 3 đời nay đều kinh doanh cây cảnh nghệ thuật ở Sơn Tây, Hà Nội. Có lẽ chính vì thế niềm đam mê dành cho kinh doanh đã thấm nhuần trong tư tưởng của bản thân từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, mình không theo nghề truyền thống của gia đình mà mong muốn tìm hướng đi riêng phù hợp với bản thân. Bắt đầu sự nghiệp với việc kinh doanh hoa tươi, sau đó tiếp tục lấn sân sang các lĩnh vực như: tổ chức sự kiện, bất động sản, làm đẹp, đào tạo quản lý nhân sự kinh doanh cho các doanh nghiệp,… Đây có lẽ là thời gian mình thay đổi công việc khá nhiều. Tuy nhiên, mình rất trân quý khoảng thời gian này. Được trải nhiệm những công việc khác nhau ở nhiều môi trường, nhiều lĩnh vực đối với Huyền là sự trải nghiệm quý giá. Nó không những cho Huyền kinh nghiệm, bài học, cho Huyền những mối quan hệ xã hội tốt, và đặc biệt là giúp Huyền tìm thấy đường đi riêng của mình chính là sự ra đời của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ xanh.

PV: Trước thách thức của dịch Covid diễn biến phúc tạp như thời gian vừa qua, Huyền Diamond đã có bước chuyển mình như thế nào để gặt hái thành công? 

Huyền Diamond: Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế trước đại dịch Covid, không ít các doanh nghiệp, trong đó có công ty Huyền phải chịu tác động trực tiếp của đại dịch. Trước tình hình đó, mình cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty đã chọn cách cùng nhau xây dựng chiến lược ngắn hạn phù hợp với hoàn cảnh, giữ vững sự phát triển của công ty. Lợi thế là một công ty Truyền thông và Công nghệ xanh, chúng tôi nhanh chóng chuyển đổi, áp dụng công nghệ 4.0 vào công việc. Tận dụng công nghệ, biến “nguy” thành “cơ”, tôi cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết đã thành công trong việc huy động vốn từ các dự án nước ngoài ở hàn quốc, Sigapore,… đầu tư, phát triển tại Việt Nam.

Bí quyết quản lý cũng như điều hành doanh nghiệp của mình rất coi trọng yếu tố con người, đặc biệt là người đứng đầu cần có những yếu tố cốt lõi: Hoạch định chiến lược rõ ràng, cụ thể; tổ chức và phân công công việc cho các bộ phận, nhân viên một cách hợp lý. Cần luôn phải tỉnh táo, khoa học để có thể kiểm soát nhiều yếu tố như tài chính, hàng hóa, nhân sự, hàng tồn kho, năng suất làm việc của nhân viên… để đánh giá một cách khách quan và công bằng.

PV: Có phải Huyền Diamond đã dành cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp. Huyền có thấy như vậy không?

Huyền Diamond: Đã có lúc Huyền nghĩ, mục đích cuối cùng khi tham gia vào thương trường là gì ngoài việc thỏa mãn đam mê với công việc mình yêu thích. Nếu nói Huyền dành cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp thì cũng không hề sai. Chúng ta còn trẻ mà, ngại gì không phấn đấu. Hơn nữa, Huyền là người coi trọng sự nghiệp. Khi đã quyết định thành lâp công ty, sự cố gắng không đơn thuần vì mình và gia đình. Ở đó, còn các bạn nhân viên, những cộng sự của mình cũng đang nỗ lực hàng này để phát triển công ty. Mình cần có trách nhiệm với họ.

PV: Với một người phụ nữ trẻ, hiện đại như Huyền, cái nhìn về cuộc sống thế nào?

Huyền Diamond: Với bản thân mình, một cuộc sống có ý nghĩa trước hết là sự tử tế, trách nhiệm với chính bản thân và sau đó là với những người xung quanh, với xã hội.  Ngoài công việc kinh doanh, mình dành thời gian cho các chương trình, chuyến đi từ thiện như: ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi độc da cam, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện", trực tiếp trao quà cho trẻ em vùng cao; kết hợp cùng các nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc Hướng về miền Trung gây quỹ ủng hộ người dân lũ lụt... Tất cả được làm với một cái Tâm nhiệt thành, vui vẻ, như thế là sống hạnh phúc và có ý nghĩa rồi.

CEO Nguyễn Thị Huyền vinh dự nhận giải thưởng cao quý “Top 20 ngôi sao kinh doanh tiêu biểu 2020”

PV: Tuổi trẻ là giai đoạn đẹp nhất và sung sức nhất của đời người, nhưng cũng là giai đoạn chông chênh nhất. Huyền Diamond có lời khuyên gì được đúc rút ra từ câu chuyện của mình dành cho các bạn trẻ không?

Huyền Diamond: Thành công ở hiện tại không phải là đích đến trọn vẹn, cốt lõi của giá trị chính là những cống hiến vì sự phát triển của đất nước và sẵn sàng trao yêu thương tới mọi người. Chúng ta có những ước mơ cho riêng mình, ước mơ càng lớn thì khó khăn càng nhiều.Nhưng khi đã dám mơ lớn thì phải dám đối mặt với những trắc trở để đạt được điều mình muốn. Bất kỳ ai cũng sẽ có những lúc chán nản, mất phương hướng và hoài nghi bản thân mình. Đứng trước muôn trùng khó khăn, áp lực của cuộc sống, buông bỏ thì dễ, đi tiếp mới khó. Nếu ngày đó, Huyền chọn buông bỏ thì cuộc đời Huyễn đã có ngã rẽ khác, và chưa hẳn sẽ thành công như hôm nay.

PV: Với những nỗ lực và cố gắng, thời gian qua Huyền Diamond đã vinh dự được tôn vinh với danh hiệu cao quý “Người đẹp truyền thông “tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt và giải thưởng cao quý “Top 20 ngôi sao kinh doanh tiêu biểu 2020”. Chúc Huyền Diamond sẽ khỏe đẹp và ngày càng thành công hơn nữa trên bước đường sự nghiệp.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

GA / theo An Di 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %