• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Nữ hoàng hột vịt” truyền cảm hứng cho thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Đại diện lọt vào Vòng Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 đến từ vùng đất Bình Thuận - Phạm Đinh Tường Vy SBD 084 đã cảm phục và kính trọng nữ doanh nhân thành đạt Phạm Thị Huân.

Khi nhận được đề thi online của BTC Người đẹp ảnh Việt Nam 2018: “Hãy viết về một nữ doanh nhân mà bạn cảm phục. Kinh nghiệm mà bạn rút ra từ con đường lập nghiệp và thành công của họ”. Cô gái trẻ đã có bài viết rất xúc tích.

Phạm Đinh Tường Vy SBD 084 đến từ Bình Thuận

“Tôi sinh ra và lớn lên trên quê nghèo Bình Thuận, vùng đất cày lên sỏi đá. Ba vốn là nông dân bán mặt cho đất, bán lưng cho trời. Mẹ buôn bán chạy chợ, tần tảo sớm khuya. Bởi vậy người phụ nữ doanh nhân mà tôi ngưỡng mộ cảm phục nhất là bà Phạm Thị Huân 64 tuổi quê Long An mệnh danh 'Nữ hoàng hột vịt' - giám đốc công ty Ba Huân kinh doanh trứng các loại, gia súc, gia cầm chiếm 15% thị phần cả nước.

Bà Phạm Thị Huân 64 tuổi quê Long An 

 Bà là một trong năm người phụ nữ được vinh dự nhận giải thưởng nông dân điển hình Quốc tế do tổ chưc Lương Thực và Nông Nghiệp Liên Hiệp Quốc trao tặng tháng 10 năm 2016 và cũng đã nhận được nhiều giải thưởng cao quí khác trong và ngoài nước.

Cô gái sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 45kg

Đóng góp của bà chính là phục vụ cho người nông dân nghèo bởi bà vốn là một nông dân chân lấm tay bùn, học hành chỉ lớp 5, tuổi thơ tảo tần với nghề mua bán hột vịt. Vượt qua bao sóng gió cuộc đời cũng như thương trường có lúc tưởng chừng phá sản (năm 2003) bởi nạn dịch cúm gia cầm H5N1. Bà được đánh giá là một phụ nữ thành đạt bởi nhiều nguyên nhân: Một lòng đam mê theo đuổi đến cùng với nghề. Tính thật thà chất phát nên luôn được đối tác tôn trọng. Mạnh dạn trong suy nghĩ tìm hướng đi mới lúc gặp trở ngại. Biết sử dụng cộng tác viên, ưu đãi người tài. Giúp đỡ nông dân bởi theo bà người nông dân nghèo làm cuộc sống bà có ý nghĩa hơn....

Bà là người tài trợ chính trương chình ‘Ngôi Nhà Mơ Ước’ trên kênh truyền hình HTV7. Báo chí trong và ngoài nước đã viết nhiều về công lao và sự nghiệp của bà. Tôi chưa được hân hạnh diện kiến bà, nhưng cuộc đời bà là tấm gương tuyệt vời cho thế hệ trẻ học hỏi, mơ ước và truyền lửa cho cuộc đời những thế hệ sau”.

Tường Vy có số đo ba vòng lần lượt là 82-62-87

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Đinh Tường Vy SBD 084 hãy truy cập vào Trang điện tử  http://www.nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 084 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 084 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %