• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Từ 1 doanh nhân thành đạt, giới trẻ rút ra cho bản thân được những gì?

Nguoidepvn – Là một trong những người phụ nữ không chỉ thành công trong việc kinh doanh mà vẫn có đủ thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình, chị Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn Thanh Hằng khiến cho bao người ngưỡng mộ.

Trong một bài phỏng vấn, chị từng nói : “Tôi thừa nhận mình phải di chuyển vì công việc rất nhiều, đêm chợp mắt chỉ khoảng năm tiếng, thời gian ăn, ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà, nhưng chính trong những lúc như vậy, tôi càng nhận ra mình phải yêu thương chính bản thân mình hơn hết. Bởi làm người phụ nữ trong xã hội Việt Nam không dễ dàng gì, phải đảm việc nước, giỏi việc nhà, phải đầy đủ công, dung, ngôn, hạnh. Rồi các ông chồng lại luôn đặt chỉ tiêu về người vợ vàng – là “ô sin” khéo léo trong bếp, nữ chủ nhân lịch lãm trong phòng khách, và người tình nồng nhiệt trên giường. Xã hội, chồng con đặt nhiều trách nhiệm lên vai người phụ nữ, mình không biết thương lấy mình thì đợi đến ai?”

Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Thanh Hằng (Ảnh: Internet)

Hơn hai mươi năm khó khăn, vất vả. Bằng chính sự quyết tâm và lòng đam mê của mình, chị không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng chuyên môn cùng với việc xây dựng và phát triển thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi. Chị Đặng Thanh Hằng được trao tặng “Giải thưởng nữ doanh nhân thành đạt toàn cầu” do phòng Thương Mại thành phố Los Angeles (Mỹ) dành cho những nữ doanh nhân có nhiều cống hiến. Với thành quả và sự nỗ lực hết mình cho sự nghiệp Tôn vinh vẻ đẹp Việt, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã nhận được nhiều giải thưởng và bằng khen trong nước trong đó có cúp “Bông hồng vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI trao tặng.

Mặc dù rất bận rộn trong công việc kinh doanh nhưng chị Hằng vẫn dành quỹ thời gian của mình cho những dự án từ thiện. Chị còn dự định trong tương lai sẽ xây một viện dưỡng lão trang bị đầu tư đầy đủ các thiết bi, dịch vụ và đội ngũ nhân viên bác sĩ chuyên môn tay nghề cao với mong muốn được chăm sóc, quan tâm kịp thời, được chia sẻ với những người cùng lứa tuổi sẽ giúp người già vui vẻ và bớt cô đơn.

Tuy đạt được nhiều thành công như vậy nhưng chị là người sống đơn giản, có phong thái giản dị, khiêm nhường và gần gũi, luôn chịu khó và chân thành, giúp đỡ mọi người hết lòng. Sở thích của chị Hằng chỉ là đọc sách để không ngừng học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, mài sắc tư duy. Những phẩm chất ấy phải chăng đã tạo nên thương hiệu Thanh Hằng được yêu quý suốt ba mươi năm qua. Ngoài công việc kinh doanh, chị còn quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp và từng là cố vấn sắc đẹp cho cuộc Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016.

Nguyễn Thị Kim Kha – 1 thí sinh đang dự thi cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 chia sẻ rằng: “Tôi lấy chị làm nguồn động lực để phấn đấu, không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân mình hơn và đạt được điều đó tôi luôn cố gắng từng ngày nâng cao kiến thức, rèn rũa kĩ năng, trau dồi phẩm cách, làm đẹp bản thân. Tôi luôn đặt hết tâm huyết, quyết tâm của mình vào từng công việc mà mình đã lựa chọn, mục tiêu mình hướng tới, con đường mình đang đi. Mục tiêu trước mắt của tôi là tỏa sáng và đăng quang tại cuộc thi “NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2017” – 1 cuộc thi biểu tượng cho cả sắc đẹp và trí tuệ. Tôi tin rằng với tất cả sự chân thành và nhiệt huyết của tuổi trẻ, với sự quyết tâm và nỗ lực tột đỉnh, tôi sẽ từng bước, từng bước, từng bước chạm đến được ước mơ của mình”.

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %