• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Phan Quỳnh Ngân trao trọn niềm tin cho nha khoa Phương Nam

Nguoidepvn - Với đặc thù công việc  thường xuyên phải giao tiếp nhiều nên Á hậu Phan Quỳnh Ngân rất chú trọng đến "nụ cười”, để tìm một bác sĩ hay một nha khoa ý tín khiến Quỳnh Ngân rất khó khăn. Và cuối cùng cô đã tìm được một phòng khám nha khoa để có thể đặt hết niềm tin. 

Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á Phan Quỳnh Ngân

Trong vòng sơ khảo Miss Photogenic 2017 khu vực phía Nam, Quỳnh Ngân đã gặp được bác sĩ Ngô Tùng Phương , cả hai đều đảm nhiệm vị trí Ban giám khảo. Sau khi tiếp xúc Quỳnh Ngân thấy tác phong làm việc bác sĩ Ngô Tùng Phương thật chuyên nghiệp. Qua những gì anh thể hiện ở vai trò Ban giám khảo khiến cô thấy anh rất tâm huyết với nghề, vì thế cô đã tìm hiểu thông tin về Phòng khám nha khoa Phương Nam qua các phương tiện truyền thông. Cô đã đưa ra một quyết định, đó là sẽ ra Hà Nội để có thể đến phòng khám nha khoa Phương Nam tư vấn và thăm khám răng.

Á hậu Phan Quỳnh Ngân và Bác sĩ Ngô Tùng Phương trong vai trò Ban Giám khảo vòng sơ loại Miss Photogenic 2017

khu vực phía Nam

Chiều ngày 06/06 Á hậu doanh nhân Phan Quỳnh Ngân  đã có mặt tại Phòng khám Nha Khoa Phương Nam số 325 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân - Hà Nội  để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Bác sĩ Ngô Tùng Phương trực tiếp thực hiện phục hình răng cho Á hậu Phan Quỳnh Ngân

Sau khi được Bác sĩ  Ngô Tùng Phương thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn nhiệt tình Quỳnh Ngân hoàn toàn cảm thấy yên tâm và đặt niềm tin vào Phòng khám nha khoa Phương Nam và người đẹp đã quyết định thực hiện mài răng thẩm mỹ.

Á hậu Quỳnh Ngân mài răng thẩm mỹ 

Kết quả thành công hơn cả Quỳnh Ngân mong đợi, cô thật sự hài lòng về "Nụ cười" mới của mình. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình, thân thiện, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại đã khiến Quỳnh Ngân trao trọn niềm tin của mình cho Phòng khám nha khoa Phương Nam đế giúp Quỳnh Ngân có một "nụ cười rạng rỡ".

Á hậu Quỳnh Ngân và bác sĩ Ngô Tùng Phương

" Cái răng, cái tóc là góc con người vì thế hãy chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín chất lượng để có một nụ cười như ý": Quỳnh Ngân chia sẻ.

Bác sĩ Ngô Tùng Phương và Á hậu Phan Quỳnh Ngân

Người đẹp chụp hình lưu niệm với Bs Thiều Văn Tha

Thủy Tiên- Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %