• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vũ Thị Hương: Nữ doanh nhân trẻ tuổi

 Nguoidepvn- Sinh năm 1992, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn nhưng Vũ Thị Hương lại trở thành Phó giám đốc Công ty TNHH DAMIKA.

Thương hiệu Queen đến với chị em phụ nữ như một làn gió mới , Queen mang đến những sản phẩm chế biến từ những thảo dược tự nhiên như: hoàng liên, hoàng bá, hoàng cầm, sà sàng, xuyên khung, sinh địa,...và một số thảo dược quý khác.  Mang lại vẻ đẹp cho tất cả chị em phụ nữ. Vậy nguyên nhân từ đâu mà nữ doanh nhân trẻ tuổi Vũ Thị Hương lại lựa chọn kinh doanh sản phẩm Queen này?

Hôm nay, Nguoidepvn có dịp được trò truyện với chị Vũ Thị Hương Phó giám đốc Công ty TNHH DAMIKA để chia sẻ bí quyết  kinh doanh thành công từ thương hiệu viên đặt đông y, bột ngâm rửa đông y mộc hương phụ Queen. Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn của Nguoidepvn ngày hôm nay.

Nguoidepvn: Chào chị! Để bắt đầu cuộc trò chuyện ngày hôm nay, chị có thể chia sẻ một chút về bản thân cũng như công ty của mình hay không ?

Vũ Thị Hương(VTH): Xin chào Nguoidepvn, tôi tên là Vũ Thị Hương, Phó giám đốc Công ty TNHH DAMIKA.

Chị Vũ Thị Hương Phó giám đốc Công ty TNHH DAMIKA

Nguoidepvn:Theo nguoidepvn được biết, chị là một trong những trụ cột của công ty DAMIKA, thương hiệu QUEEN. Chị có thể chia sẻ đôi chút về bản thân cũng như công việc hiện tại của mình không?

VTH: Tôi sinh năm 1992, tôi tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch – Khách sạn năm 2014. Ngay sau khi ra trường, cũng vì đam mê kinh doanh nên mình tự đứng ra làm chủ một nhà hàng ẩm thực. Con đường kinh doanh cũng khá may mắn và ưu ái với tôi. Sau đó một năm, tôi mở thêm showroom MIA tại 157 Tây Sơn - là chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội kinh doanh các mặt hàng vali – ba lo – túi xách chính hãng hàng đầu Việt Nam. Đầu năm 2017, cơ duyên đã đưa tôi tới gặp Chị Tạ Giang Linh – Giám đốc công ty TNHH DAMIKA. Nghe chị giới thiệu về sản phẩm QUEEN, tôi đã dùng thử. Và tôi cảm thấy thật sự hài lòng với dòng sản phẩm mình đang dùng, đúng như những gì chị giới thiệu. Sau hơn 1 tháng dùng sản phẩm, tâm sự và chia sẻ với chị Linh, tôi cảm nhận được những giá trị mà sản phẩm QUEEN đem lại, tôi và chị Linh đã trao đổi và đi đến quyết định hợp tác với nhau để cùng đưa thương hiệu QUEEN phát triển mạnh mẽ trên thị trường.

Sản phẩm Queen

Nguoidepvn: Tại sao chị lại chọn lĩnh vực này để kinh doanh, phải chăng phía sau công việc kinh doanh chị đang gửi gắm một tâm nguyện, một lý tưởng nào đó?

VTH: “Sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ” – đó chính là mục tiêu, là tâm nguyện, là lý tưởng của sản phẩm mà công ty cũng như bản thân mình đang hướng tới.

Theo Trung tâm Giải phẫu Tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai, 90% phụ nữ Việt Nam bị viêm nhiễm đường sinh dục. Đôi khi vì quá bận rộn trong cuộc sống đã khiến chị em lơ là không chăm sóc bản thân chu đáo, chính điều này đã khiến sức khỏe của chị em gặp vấn đề, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Bất cứ người phụ nữ nào cũng có khả năng mắc các bệnh phụ khoa, hơn nữa đa số chị em phụ nữ thường sơ ý bỏ qua các triệu chứng nhận biết bệnh, đến khi bệnh nặng thì mới tiến hành chữa trị. Tưởng chừng các bệnh phụ khoa không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng nó chính là mối nguy hiểm tiềm ẩn đe dọa đến khả năng sinh sản của người phụ nữ, nếu chị em không quan tâm chăm sóc thì có thể gây viêm nhiễm, ung thư thậm chí là mất khả năng làm mẹ.

Sản phẩm Mộc Hương Phụ mang thương hiệu QUEEN của công ty TNHH DAMIKA lấy nguồn dược liệu từ các thảo dược trong thiên nhiên, toàn bộ công nghệ pha chế thuốc trong điều kiện vô trùng, không sử dụng chất phụ gia, không độc tố, không có tác dụng phụ, không những mang tới sức khỏe mà còn mang tới vẻ đẹp cho tất cả chị em phụ nữ.

Thương hiệu bột ngâm rửa Queen

Nguoidepvn: Thương hiệu QUEEN của công ty ra các dòng sản phẩm hướng tới chị em phụ nữ. Chị có thể bật mí 1 chút về định hướng của sản phẩm và công ty trong thời gian tới?

VTH: Sản phẩm mang thương hiệu QUEEN của công ty TNHH DAMIKA không chỉ phân phối ở trong nước mà hiện tại đã sang hai nước Lào và Campuchia. Và công ty mong muốn sẽ phát triển ra nhiều nước khác trên Thế Giới. Thương hiệu QUEEN cũng sẽ không dừng lại ở một nhãn hàng, mà sẽ phát triển ra nhiều nhãn hàng có mặt ở khắp mọi nơi với mong muốn tất cả phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên toàn Thế Giới nói chung không chỉ có thêm kiến thức về sức khỏe và sinh sản, mà còn có thể tự bảo vệ sức khỏe phụ khoa của mình tốt hơn, giúp chị em có lại cuộc sống chất lượng cao, sự tự tin, thoải mái và hạnh phúc lứa đôi.

 

 Kết quả thử nghiệm

Nguoidepvn: Đó có phải là 1 trong những lý do để chị quyết định đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam?

VTH: Đúng vậy, sau 1 thời gian làm việc với chị giám đốc Tạ Giang Linh và có cơ hội gặp gỡ anh Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, là con người thân thiện, thẳng thắn và cởi mở, công ty TNHH DAMIKA đã quyết định đưa thương hiệu QUEEN đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam để góp phần đẩy mạnh các hoạt động Văn Hóa – Du Lịch, và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Bằng chứng nhận đồng hành cùng cuộc thi Miss Photogenic

Nguoidepvn: Theo chị, những khó khăn trong bước khởi nghiệp có phải Lửa Thử Vàng không?

VTH: Con đường khởi nghiệp không dễ và không có khuôn mẫu để mỗi người cứ thế mà theo. Kinh doanh cũng như nhiều nghề nghiệp khác đòi hỏi sự nỗ lực, ý chí, bản lĩnh và kiến thức cần thiết. Mỗi năm, trên thế giới, có hàng trăm, hàng ngàn người tự đứng ra khởi nghiệp kinh doanh. Có người thành công và cũng không ít người thất bại. Trong những bước khởi nghiệp đầu tiên cùng QUEEN, mình cũng gặp không ít những khó khăn, thử thách như vậy. Mỗi khi đưa sản phẩm ra thị trường là một lần nghiên cứu nhu cầu và mức độ phù hợp của sản phẩm với người dùng. Cùng với chị Tạ Giang Linh liên tục bàn luận để thay đổi từ mẫu mã sản phẩm đến mức giá sao cho phù hợp với thị hiếu của người dùng. Mỗi lần thay đổi là một lần xây dựng lại kế hoạch kinh doanh và gần như phải làm lại từ đầu toàn bộ các quy trình để đưa được sản phẩm tới tay người dùng. Tuy nhiên, theo quan niệm của cá nhân mình: “Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông” – Con đường khởi nghiệp gập ghềnh và đầy chông gai, chỉ có những tinh thần “dám nghĩ dám làm”, không quản ngại gian khó mới mong tìm đến đích thành công.

Doanh nhân Vũ Thị Hương

Nguoidepvn: Nếu nhắn nhủ với chị em phụ nữ cũng như các bạn trẻ ngày nay, chị muốn nhắn nhủ điều gì?

VTH: Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc hàng ngày có thể khiến chị em có ít thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân, nhưng không vì thế mà chị em bỏ qua những triệu chứng tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại rất nguy hiểm đến sức khỏe của phụ nữ. Chị em phụ nữ cho dù có gia đình hay chưa đều nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần. Nếu có triệu chứng bất thường như: ngứa vùng kín, khí hư bất thường, đau bụng dưới, rong kinh, rong huyết, huyết trắng gây khó chịu, có khối u vùng bụng dưới... thì nên đi khám ngay.

Nguoidepvn: Cảm ơn chị! Chúc thương hiệu Queen sẽ ra thật nhiều những sản phẩm tốt hơn nữa để phục vụ cho các chị em phụ nữ.

VTH: Xin cảm ơn Nguoidepvn

Thủy Tiên- Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %