• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trường Mầm non Chích Bông điểm sáng Tư thục

 

Nguoidepvn.vn - Tại trường mầm non Chích Bông, tin chắc rằng những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ sẽ tồn tại mãi mãi. Những gì trẻ học được ở tuổi ấu thơ sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai. 

Đến trường mầm non tư thục Chích Bông, ngoài ấn tượng về một ngôi trường hiện đại, nơi đây còn là một trong số trường nức tiếng có những “bóng hồng” rất trẻ tâm huyết với nghề được nhiều phụ huynh không tiếc lời khen ngợi.

 

Những bức ảnh được chụp ở chuyến đi ngoại khóa do Nhà trường tổ chức cho các bé

Bên cạnh đó, đối với chương trình học của bé tại Trường mầm non Chích Bông, các giáo viên còn phải chuẩn bị kiến thức cho các hoạt động ngoại khóa, chuẩn bị đồ dành cho những buổi sinh hoạt tập thể, các dịp dã ngoại.

Chuyến đi dã ngoại vui vẻ của các cô và bé

Sự tự tin của trẻ, cách trẻ ứng xử và hiểu biết của chúng về thế giới xung quanh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng môi trường giáo dục mầm non và mối quan hệ tương hỗ giữa giáo viên và trẻ. Vì vậy đội ngũ cán bộ giáo viên của Chích Bông luôn tâm niệm: "TƯƠNG LAI CON BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI" - Hiệu trưởng Võ Tố Quyên chia sẻ.

 

Hiệu trưởng Võ Tố Quyên (áo trắng) dẫn đoàn đi dã ngoại

Hiện tai Trường chia làm 4 lớp chính gồm có: Nhà trẻ, lớp bé, lớp nhỡ và lớp lớn đầy đủ các độ tuổi Mầm non.

Mục tiêu của Chích Bông: Phát triển tối đa tiềm năng ở trẻ em trên cơ sở tôn trọng những thiên hướng tiềm ẩn cá nhân. Trẻ em phát triển hài hoà các mặt:
- Phát triển nhận thức và kỹ năng học tập
- Phát triển thể chất - sức khoẻ và kỹ năng vận động
- Phát triển ngôn ngữ và giao tiếp xã hội
- Phát triển tình cảm và kỹ năng sống
- Chuẩn bị sẵn sàng đến việc học tập tốt sau này

Ngoài ra, các cô còn phải bổ sung thêm các kiến thức về phương pháp giáo dục cho kịp với xu thế giáo dục hiện nay. Không những vậy, các bé đến lớp đã được cô giáo dạy dỗ uốn nắn những hành vi, nề nếp thói quen tốt như: biết chào hỏi lễ phép với ông, bà, cha, mẹ, anh, chị, cô giáo và người lớn; kĩ năng tham gia giao thông; biết đoàn kết, yêu thương, quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh; tự tin, cởi mở nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp….

 

Tiệc tổ chức sinh nhật cho các bé

Đến với Chích Bông trẻ được sống và học tập trong môi trường:
- An toàn, đảm bảo sự phát triển thể chất và sức khoẻ tối đa
- Khuyến khích phát triển tư duy độc lập và sáng tạo.
- Tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân.
- Khuyến khích phát triển kĩ năng sống, năng lực xã hội, sự thích ứng.
- Đầy sự thân thiện, tình bạn hữu và hòa nhập.
- Học tập đa phương tiện có ứng dụng công nghệ thông tin

 

Tiệc tổ chức sinh nhật cho các bé

Điểm mạnh của Chích Bông:
- Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao
- Không gian được thiết kế mở với các phòng học gắn liền nhưng thông với nhau, thư viện, phòng hoạt động âm nhạc, múa... tạo điều kiện tốt nhất cho các con khi tham gia vào các hoạt động khác nhau mà không bị gò bó trong một không gian kín cả ngày, tăng thêm khả năng hứng thú cho các con khi mỗi giờ học lại được chuyển đổi sang một không gian khác.
- Chích Bông luôn tạo điều kiện cho các con đi ra ngoài hoạt động để các con được mở rộng tầm nhìn, mở rộng môi trường giao lưu, có cơ hội giao lưu phát triển trong cộng đồng, phát triển kỹ năng giao tiếp ngoài môi trường gia đình và trường học. Bên cạnh đó, nhà trường luôn tổ chức các hoạt động biểu diễn khi có thể để các con thể hiện tài năng của mình và để luôn củng cố tính tự tin cho các con.
- Cung cấp trực tiếp thông tin về sự tiến bộ của các con theo định kì trên mạng. Ngoài ra, phụ huynh cùng nhà trường tham gia chương trình đánh giá chất lượng toàn diện giúp cho sự phát triển bền vững của trường.

Buổi tập thể dục và chơi trò chơi của các bé

Nhờ sự ân cần và quan tâm hết lòng của các cô giáo Trường mầm non tư thục Chích Bông bé mới đi học đã quen dần với trường lớp, bé lớn ngoan ngoãn, kỉ luật hơn, đặc biệt, các bé thấy gắn bó hơn với cô, với trường và quên đi những bỡ ngỡ, lo lắng thủa ban đầu. phần đông các bé đều tăng cân và cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt. Chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của con qua từng ngày, các bậc phụ huynh đã hoàn toàn an tâm khi gửi con tới trường.

LT - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %