• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khâm phục cô gái 9X đa tài tham dự cuộc thi tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Nguoidepvn.vn - Đến từ thành phố Sài Gòn hoa lệ, cô gái tài năng, xinh đẹp Nguyễn Tô Thùy Linh là thí sinh đầu tiên tham dự cuộc thi tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019.

Là người con gốc Thừa Thiên Huế nhưng lại sinh ra tại thành phố Hồ Chí Minh và chọn thủ đô Hà Nội làm nơi sinh sống và làm việc, cô gái đa tài Thùy Linh đã gây ấn tượng và có sức hút đặc biệt ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Tô Thùy Linh đến từ Tp. Hồ Chí Minh mang sbd 016

Thùy Linh sinh năm 1993, hiện đang làm kinh doanh tại Hà Nội và là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại Thương (hệ đào tạo từ xa). Có thể thấy, Thùy Linh là một cô gái đầy chí tiến thủ, luôn cố gắng trau dồi kiến thức của mình dù ở hoàn cảnh nào, độ tuổi nào đi chăng nữa thì việc học không bao giờ là muộn.

Cô nàng khoe trọn vẻ đẹp yêu kiều trong bộ váy đuôi cá màu nude thêu hoa ti mỉ, kỳ công

Cô sở hữu chiều cao khá lý lưởng 1m68, cân nặng 48 kg và số đo ba vòng khá hoàn hảo: 88-61-90 cm. Đây chắc hẳn là một lợi thế khi cô tham gia cuộc thi này.

Là một người mẫu ảnh và cũng rất tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, cô nàng rất biết làm đẹp và chăm sóc bản thân để luôn có một làn da đẹp và vóc dáng săn chắc. Ngoài ra Thùy Linh còn có sở thích đọc sách, leo núi, đi bộ đường dài. Dành thời gian cho gia đình, bạn bè trong những thời gian rảnh.

Thùy Linh nóng bỏng trong bộ bikini màu cam bắt mắt

Ngoài cái tên Nguyễn Tô Thùy Linh, cô còn có cái tên mĩ miều khác đó là Phạm Bùi Thanh Uyên. Thanh Uyên chia sẻ, sở dĩ có tên gọi đó bởi cô đã tham gia nghệ thuật từ rất sớm, nên muốn lấy cái tên thật dễ nhớ cho mọi người.

Thanh Uyên quyến rũ trong set đồ trắng tạo dáng cùng bóng bay

Thanh Uyên có thành tích học tập và tài năng đáng nể. Năm học lớp 10 cô vừa học vừa tham gia các hoạt động người mẫu ảnh cho các studio và các nhãn hàng thời trang tổ chức. Không những thế, Thanh Uyên còn dành thời gian đảm nhận các vai trò MC – người dẫn chương trình cho các cuộc thi Top HAIR Stylish mùa thi 2015 và 2017 do báo Tóc Đẹp và Sao của Hà Nội tổ chức. Năm 2017 Uyên đoạt giải top bình chọn của tháng- tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh 2017 do báo Phụ Nữ tổ chức. Năm 2018 đoạt giải top 30 cuộc thi về kinh doanh Miss Hanayuki 2018 do Cty VB Universal tổ chức. MC chung kết – cuộc thi Golden Brand Hair Style 2019. Không chỉ có vậy, cô còn có khả năng biết nhiều thứ tiếng như Tiếng Anh, tiếng Nhật,  tiếng Tây Ban Nha.

Thanh Uyên chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh trong cuộc thi Miss Hanayuki 2018

Thân hình "nuột nà" của cô nàng xinh đẹp

Vẻ đẹp đầy quyến rũ trong bộ đầm xòe trắng tinh khôi

Thanh Uyên chia sẻ thêm rằng: "Đến với cuộc thi tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 năm nay, vì thấy bản thân mình có đầy đủ những phẩm chất và tiêu chí mà cuộc thi tìm kiếm. Bởi vậy, Uyên đăng ký tham gia không chỉ để khẳng định mình mà có ước muốn truyền cảm hứng cho các bạn nữ trẻ về việc xây dựng hình ành người phụ nữ độc lập tự chủ, có tri thức. Sự tự tin, bản lĩnh, thông minh khi chúng ta biết vận dụng tri thức trong cuộc sống".

Thanh Uyên với nụ cười tươi tắn

Hơn nữa, cô gái đầy tấm lòng nhân hậu Thanh Uyên còn cho biết thêm nguyện vọng khi có thể đoạt giải tại cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 rằng: "Tôi sẽ trích một phần tiền thưởng của mình vào ước muốn mà tôi ấp ủ từ bấy lâu, đó chính là củng cố, xây dựng, cải tiến hệ thống giáo dục dành cho các em ở vùng cao, vùng xa. Cũng như xa hơn đó chính là xây dựng một hệ thống vừa học vừa làm để cải thiện và bổ trợ kiến thức cho các em học sinh ở hệ THPT chuẩn bị bước chân vào giảng đường đại học".

Và khi được hỏi cảm nhận về Tràng An, Thanh Uyên đã nói lên quan điểm của mình với lòng đầy tự hào và yên mến những con người Hà Nội xưa và nay:

"Ngày nay, nét đẹp người phụ nữ cũng như mọi miền trên cả nước đang mở rộng trên con đường giao lưu và hội nhập quốc tế. Hà Nội ngày nay người Tràng An xưa - đổi mới từng ngày, từng giờ nhưng bản sắc Hà Nội từ ngàn xưa vẫn còn giữ mãi. Với sức sống dẻo dai, với lòng yêu cái đẹp đã được hun đúc từ nhiều đời, người Tràng An hôm nay đã và đang đẩy lùi những gì không phải là của mình. Từng người, từng gia đình vẫn giữ “nếp nhà” như thể người Tràng An muôn đời thanh lịch.

Đi tìm một phẩm chất gì khác để nói lên được nét đặc trưng thanh lịch của người Tràng An – quả thực như mò kim đáy bể. Người Hà Nội là tổng hòa tất cả các phẩm chất như ứng xử bao dung, lịch thiệp, không địa phương, không cục bộ, không gây mặc cảm, không tỏ ra kỳ thị. Là sự coi trọng các giá trị văn hóa tinh thần và mở rộng ra là coi trọng con người; là một quan niệm rộng rãi cho sự tự do và chính kiến cá nhân... Nếu không có những phẩm chất “thanh lịch” của người Hà Nội đó sẽ không có Hà Nội phát triển hưng thịnh như ngày nay. Chính với nét ứng xử thanh lịch ấy mà ai được sống ở Hà Nội, trở thành cư dân Hà Nội đều cảm thấy tự hào là được sống trong không gian Hà Nội.

Vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của cô gái Tràng An xưa

Nói cách khác, những gì cả nước có, Hà Nội đều có. Hà Nội luôn gắn với cả nước. Người Hà Nội không đứng riêng hoặc đứng ngoài cộng đồng người Việt Nam; nhưng do khả năng tiếp nhận và gạn lọc kỳ diệu, Hà Nội vẫn có một nét riêng, để được gọi là người Hà Nội với phẩm chất Hà Nội.

Sự thanh lịch của người Tràng An xưa đã trở thành một hình ảnh đẹp, nó không phải là sự “độc quyền” sở hữu của người thủ đô, cũng không phải chỉ là một hoài niệm tiếc nhớ. Đã nhiều lần tôi nghĩ, có phải nét đẹp văn hóa của người Hà Nội chỉ còn là quá khứ một thời, niềm tự hào không chỉ của riêng con người mảnh đất kinh kỳ mà của cả dân tộc giờ đã thành ký ức, để mỗi khi nhắc về nó, ta không khỏi chạnh lòng luyến tiếc.

Tinh thần Tràng An xưa không chỉ là của riêng người Hà Nội, có thể nó đã từng là đặc điểm nhận diện nét đẹp Hà Nội. Nhất cũng là nét văn hoá đặc trưng nhất của người Việt chúng ta.

Một góc phố Hà Nội xưa

Đặc trưng của người Việt cổ ở Tràng An là truyền thống khai thác và sử dụng nhuyễn thể biển và trên cạn, truyền thống săn bắt đa tạp, theo phổ rộng, săn bắt nhiều loài, mỗi loài vật một ít và không dẫn đến huỷ diệt bày đàn động vật đó. Truyền thống chế tác và sử dụng công cụ đá vôi, sự nảy sinh kỹ thuật mài, cưa và kỹ thuật làm đồ gốm và trồng trọt trong thung lũng đầy lầy là nét riêng độc đáo, làm nên giá trị nổi bật toàn cầu của quần thể các di tích khảo cổ ở nơi đây. Có thể nghĩ rằng, hệ thống các di tích khảo cổ tiền sử Tràng An còn chứa đựng sự độc bản hoặc chí ít là chứng cứ đặc biệt về truyền thống văn hoá hoặc nền văn minh hiện còn tồn tại hoặc đã mất của nhân loại: 

“Lòng khe in ngược bóng cầu hoa
Hắt sáng bờ khe vệt nắng tà
Lặng lẽ nghìn non rơi lá đỏ
Mây giăng như mộng tiếng chuông xa". 

Thí sinh Nguyễn Tô Thùy Linh sbd 016

Hãy bình chọn cho  Nguyễn Tô Thùy Linh SBD 016 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Sơ khảo cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 016 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 016 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

BT Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %