• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Nguyễn Ngọc Lệ Oanh tổ chức "Thanks Party" hoành tráng

Nguoidepvn.vn Vừa qua, hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Nguyễn Ngọc Lệ Oanh đã tổ chức thành công Thanks Party trong không khí ấm áp tại Tp.Hồ Chí Minh, nơi cô đang học tập và sinh sống.

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 - Nguyễn Ngọc Lệ Oanh

Lệ Oanh xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 được diễn ra trong tháng 10 vừa qua trong niềm hạnh phúc và vui mừng khôn xiết. Bởi vậy, bữa tiệc này như đánh dấu sự thành công, bứt phá của cô trong vai trò mới. Đánh dấu một mốc son trong sự nghiệp tương lai của Lệ Oanh.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trao chứng nhận Hoa khôi cho người đẹp Nguyễn Ngọc Lệ Oanh

Vẻ đẹp sang trọng và thần thái tự tin giúp người đẹp tỏa sáng trong đêm tiệc

Đến tham dự cùng cô trong bữa tiệc có sự tham dự của những vị khách mời đặc biệt: ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, bà Phạm Thùy Dung - CTHĐQT Công ty thời trang Nahy,ông Niick Ruzzo - Giám đốc đối ngoại thị trường Mỹ (Công ty thời trang Nahy), nhà báo Đắc Bình, Miss truyền thông 2018- Vũ Hà, Miss truyền thông 2019 - Anh Thư, Miss ảnh đẹp 2019 - Đào Minh Hằng, Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt nam 2019 - Trần Hoàng Anh, ca sĩ Mỹ Châu, ca sĩ Tuấn Hiếu cùng đông đảo bạn bè, người thân đến chúc mừng cô.

Ông Phạm Ngọc Đóa chụp hình lưu niệm cùng hoa khôi Lệ Oanh

Bà Phạm Thùy Dung và ông Niick Ruzzo vui vẻ tham dự chúc mừng sinh nhật cô 

Miss truyền thông Vũ Hà cùng người đẹp

Bó hoa tươi thắm của ca sĩ Hoàng Anh gửi tới hoa khôi Lệ Oanh

Người đẹp đã không khỏi xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã có mặt trong buổi tiệc để chung vui cùng cô. Cảm ơn sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, người thân khi đã đặt niềm tin và ủng hộ cô trong suốt thời gian dài tham gia cuộc thi để có thể khẳng định mình và bước lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.


Ca sĩ Tuấn Hiếu cũng tới góp vui cùng người đẹp

Diện trang phục lộng lẫy trong đêm tiệc, Nguyễn Ngọc Lệ Oanh vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp bởi nhan sắc trẻ trung đầy ấn tượng. Có thể nói đây là chiến tích rất đáng tự hào khi cô đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí tại “đấu trường nhan sắc” để trở trở thành hoa khôi 2019.

Miss thân thiện 2019 Kiều Nương cũng tới chúc mừng tân hoa khôi

Cô cũng chia sẻ thêm, trước khi đến với cuộc thi, người đẹp có tham gia nhiều hoạt động tại trường, tại câu lạc bộ DFL. Bởi vậy mà trong thời gian này do bận rộn nên cô không thể tham gia cùng mọi người trong câu lạc bộ: "Năm nay vì nhiều lý do bận rộn mà không còn cùng CLB mình hoạt động nhiều như trước , bản thân cảm thấy rất rất buồn. Thôi thì qua nốt HK1 này, Oanh lại tái xuất cùng mọi người nhé”. Những dòng tâm sự ấy là cả một nỗi niềm của nàng hoa khôi khi chưa thể tiếp tục đồng hành cùng clb.

Mọi người đều hoan hỉ chúc mừng cho nàng hoa khôi xinh đẹp

Trong tương lai, người đẹp chắc chắn đang còn rất nhiều dự định để thực hiện và tin rằng, ở sứ mệnh mới của mình, Lệ Oanh sẽ xây dựng hình ảnh riêng cho mình và cống hiến thật nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %