• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi áo dài Việt Nam: Anh Thư Cảm thấy may mắn vì không bị ai "chơi xấu"

Nguoidepvn.vn - Anh Thư - cô gái 18 tuổi đến từ Hà Nội mới chập chững vào nghề người mẫu và lần đầu tiên tham dự một cuộc thi nhan sắc đã xuất sắc lọt Top 5 trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Không hối hận vì màn ứng xử tự tin… thái quá

-Trước Hoa khôi áo dài 2016 Thư đã từng tham gia một cuộc thi nào khác?

Trước khi tham gia cuộc thi này Thư chưa từng tham gia bất kỳ một cuộc thi nào. Thư vừa tốt nghiệp lớp 12 và cũng mới tham gia hoạt động người mẫu tại công ty đào tạo của siêu mẫu Hạ Vy được vài tháng thôi.

 

Thí sinh Anh Thư

- Khi tham gia cuộc thi này, Thư có đặt nhiều kỳ vọng vào giải thưởng, danh hiệu?

Thực ra bất kỳ một thí sinh nào khi tham gia các cuộc thi, dù là một người mới lần đầu đi thi như Thư hay là một người đã có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” tại các đấu trường nhan sắc đi chăng nữa thì đều đặt cho mình mục tiêu là đạt được danh hiệu cao nhất.

Nhưng phải nói thật là khi mới bước chân vào nhà chung, Thư được tiếp xúc với nhiều chị đã từng quen mặt trên các sàn diễn, sự kiện giải trí hay thậm chí là từng tham gia nhiều cuộc thi rồi thì Thư lại hơi mất tự tin vì thấy các chị catwalk đẹp quá, tạo dáng chụp hình tốt quá, giao tiếp cũng rất là tự tin. Sau đó Thư chợt nhật ra được những điểm yếu của mình mà trước giờ mình ít khi để ý đến và đặt ra mục tiêu là phải thay đổi, phải cố gắng, nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện bản thân hơn. Rồi dần dần thì sự nỗ lực của Thư đã được mọi người công nhận và bằng chứng rõ nhất là đêm liveshow 5 Thư được đã vươn lên dẫn đầu với điểm số vương miện cao nhất. Từ đó, Thư cảm thấy tự tin hơn và tiếp tục thể hiện hết mình, cố gắng hết mình cho tới đêm chung kết vừa qua.


Anh Thư - Top 5 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

-Từng vươn lên dẫn đầu với điểm số vương miện cao nhất và đã lọt tới Top 5 chung cuộc nhưng chưa đạt được danh hiệu Hoa khôi hoặc Á khôi như mục tiêu ban đầu đặt ra, Thư có cảm thấy buồn và hụt hẫng?

Nói là không buồn thì có vẻ hơi dối lòng mình nhưng hụt hẫng thì không. Thư buồn vì ở phần thi ứng xử mình trả lời chưa thực sự tốt và trôi chảy. Nhưng với một cô gái mới 18 tuổi như Thư và lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc thì kết quả Top 5 chung cuộc đã là một niềm vui và sự thành công rồi.

-Nhắc tới phần thi ứng xử của Thư thì chị thấy đúng là em có phần hơi vấp váp trong câu trả lời nhưng bảo rằng Thư trả lời chưa tốt thì không đúng, rõ ràng câu trả lời của em thể hiện một sự tự tin và quyết tâm cao mà. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng em là thí sinh có màn ứng xử tự tin nhất đấy?

Tự tin có phần thái quá đúng không chị (Cười). Về những gì em đã trả lời ở phần ứng xử đó, nếu cho em trả lời lại thì em vẫn sẽ trả lời như vậy thôi. Có thể mọi người cho rằng em tự tin quá đáng, nâng tầm mình lên cao quá nhưng nếu ngay cả bản thân mình mà không có một sự tự tin, không cảm thấy mình là một người đẹp, là người xứng đáng thì làm sao những người khác thấy mình đẹp và xứng đáng được!


Anh Thư trong phần thi ứng xử

- Trong quá trình thi, em có tiếp xúc nhiều với các thí sinh khác không?

Có chứ chị, trong ngôi nhà chung, ai cũng hòa đồng và yêu thương lẫn nhau hết.

- Vậy em đánh giá như thế nào về Diệu Ngọc – thí sinh vừa đăng quang Hoa khôi áo dài 2016?

Chị Ngọc là người có vóc dáng cao, có gương mặt nữ tính, đi catwalk cũng rất đẹp. Hơn nữa, chị ấy cũng là một người có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi rồi, bản thân chị Ngọc trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài cũng đã thể hiện rất tốt nên việc Diệu Ngọc đăng quang là hoàn toàn xứng đáng.

- Còn về 2 thí sinh Á khôi là Yến Nhi và Phương Linh thì sao?

Trong 2 thí sinh này thì em thân với Phương Linh hơn. Bản thân em thì thấy Linh là một cô gái rất thông minh, giao tiếp tốt, ngoại ngữ cũng rất tốt và đôi khi em cảm thấy Phương Linh như “bản sao” của chị Thúy Vân vậy. (Cười) Hi vọng khi tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế, Linh sẽ tỏa sáng như chị Thúy Vân và giành được thứ hạng thật cao.


Anh Thư nói rằng Diệu Ngọc hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi.

- Rất nhiều người ngay từ đầu cuộc thi đều cho rằng Quỳnh Châu sẽ đăng quang, và ngay sau đêm chung kết khi thấy Quỳnh Châu cũng chỉ dừng lại ở Top 5 như em và không đạt được danh hiệu gì thì tỏ ra bức xúc và cho rằng Ban tổ chức chấm điểm không công bằng, “xử ép” Quỳnh Châu? Em nghĩ sao về điều này?

Do mọi người yêu mến chị Quỳnh Châu, đặt nhiều kỳ vọng vào chị ấy nên khi kết quả cuối cùng không được như mong muốn và có những lời bênh vực cũng là điều bình thường.

Cũng thú thực trước đêm chung kết em cũng là người dự đoán chị Quỳnh Châu chắc chắn nằm trong Top 3, em còn cá cược với chị ấy về điều này nữa. Em nói rằng nếu chị không được vào Top 3 thì chị thích chiếc đầm nào của em em tặng chị chiếc đó. Còn nếu chị thắng thì phải dẫn em đi ăn hết các món ngon của Sài Gòn.

Nhưng kết quả cuối cùng đã không như những gì em dự đoán và nhiều người mong muốn. Nhưng chị Châu cũng còn rất trẻ, còn nhiều cơ hội ở phía trước. Em tin chị ấy sẽ vững bước và sẽ thành công ở một ngày không xa.


Anh Thư sẽ tiếp tục sự nghiệp người mẫu và trở lại với các cuộc thi sau 2 năm.

- Khi tham gia cuộc thi, em có gặp sự cố nào hay bị ai đó "chơi xấu" không?

Thực sự thì đây là lần đầu tiên em đi thi nên trước khi tham gia Hoa khôi áo dài em cũng có hỏi kinh nghiệm của một số anh chị đi trước. Mọi người nói là ở trong nhà chung phải cẩn thận vì nhiều cuộc thi có chuyện thí sinh "chơi xấu" nhau, giấu đồ, cắt xé đồ này nọ. Nên em cũng cảnh giác lắm, mua thêm cả khóa để khóa vali cho chắc ăn. Nhưng khi vào trong nhà chung rồi thì thấy mọi người ai cũng yêu thương nhau hết và không có sự cố nào xảy ra cả, cũng không ai "chơi xấu" em hết, em cảm thấy may mắn vì đều đó.

- Sau cuộc thi này, em có dự định tham gia một cuộc thi nhan sắc nào khác?

Em sẽ còn thi nữa nhưng không phải là bây giờ. Vừa tốt nghiệp cấp 3 mà đã đi thi Hoa khôi áo dài ngay là em thấy mình… liều lắm rồi. Thời gian tới em sẽ tiếp tục học tập tại công ty người mẫu Vennus miền Bắc của cô Hạ Vy, song song với đó là việc học ngoại ngữ và thanh nhạc, học giao tiếp cho thật tốt rồi 2 năm sau em sẽ trở lại.

- Cảm ơn Anh Thư và chúc em thành công trên con đường mình đã lựa chọn!

Nguoidepvn.vn -  Theo Người đưa tin

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %