• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn nhan sắc điện ảnh một thời hội ngộ trong Lễ hội Áo dài 2016

 

Nguoidepvn-Lễ hội áo dài diễn ra vào ngày 4/3 sẽ có sự tham gia của 19 NTK danh tiếng cả nước với các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hoa nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Chiều qua (1/3), buổi họp báo về chương trình Lễ hội Áo dài 2016 – Áo dài của chúng ta đã được tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Theo tin tức, chương trình Lễ hội Áo dài sẽ diễn ra lúc 20h ngày 4/3/ 2016 tại Sân Bái Đường, Văn Miếu Quốc tử Giám. Tòan bộ nội dung chương trình sẽ được Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tường thuật trực tiếp.


Hoa hậu Ngọc Hân vừa là NTK vừa là người mẫu trong Lễ hội Áo dài.

Lễ hội Áo dài 2016 sẽ có sự tham gia của 19 Nhà thiết kế trong cả nước lấy ý tưởng từ những loài hoa bao hàm ý nghĩa của những lời ước nguyện và chúc tụng gởi đến tất cả phụ nữ Việt Nam. Thông qua chiếc Áo Dài và ý nghĩa của các loài hoa, một lần nữa áo dài sẽ được tôn vinh bằng phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam qua sự sáng tạo của 19 NTK trên chiếc áo truyền thống Việt Nam.

Sân khấu Lễ hội Áo dài sẽ được trang trí bằng đồ gỗ quý của Đồng Kỵ và câu chuyện về Áo dài sẽ được kể một cách tự nhiên như câu chuyện của những gia đình Việt mong muốn gìn giữ giá trị cốt lõi của gia phong.


Dàn nghệ sĩ điện ảnh gạo cội sẽ tham gia vào Lễ hội Áo dài 2016.

Điều đặc biệt, những người mẫu trong Lễ hội Áo dài 2016 không phải là những chân dài có kinh nghiệm "chinh chiến" trên các sàn catwalk mà là những người mẫu đặc biệt.

Đó là những cụ già, trẻ em ở mọi lứa tuổi, người khuyết tật tại trung tâm Nghị Lực Sống, những nghệ sĩ đã tạo ra dấu ấn như NSND Trà Giang, NSND Như Quỳnh, NSND Ngọc Lan, NSND Minh Châu, NSUT Kim Tiến, NSUT Thanh Loan, NSUT Thanh Tú, NSUT Vũ Dậu hay những vị Đại sứ và phó đại sứ của Ý, phu nhân Đại sứ Anh, Phu nhân đại sứ Haiti, Giám đốc trung tâm văn hóa Nga.


NSND Trà Giang.

Chia sẻ về việc nhận lời tham dự Lễ hội Áo dài trong buổi họp báo, NSND Trà Giang nghẹn ngào, rưng nước mắt nhớ lại lần đầu tiên cha đạp xe đi may áo dài cho bà khi thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, rồi những kỉ niệm về 7 chiếc áo dài gắn với cô ngay cả khi dự Liên hoan phim tại Matxcova. Những những kỉ niệm về tà áo dài Việt Nam khiến bà rất sung sướng và tự hào. Đó cũng chính là lý do để bà nhận lời tham dự chương trình này.

Không chỉ đặc biệt về dàn người mẫu trình diễn, Lễ hội Áo dài còn gây chú ý khi hé lộ đơn vị tổ chức đó là sự góp công, góp của và góp sức của các NTK mà không có bất kỳ một nhà tài trợ nào.


NTK Minh Hạnh.

Tại buổi họp báo, trước những thắc mắc về tính ứng dụng và tính nghệ thuật trong các thiết kế áo dài của PV, NTK Minh Hạnh khẳng định tà áo dài là một tác phẩm truyền thống mang tính nghệ thuật và tính thời đại cao vì sự đơn giản. Chính vì vậy tính nghệ thuật được đặt trong áo dài chính là tâm hôn của NTK.


Những người đẹp lừng dạnh của màn ảnh Việt sẽ tham dự Lễ hội áo dài.

NTK trẻ Hà Duy cũng cho biết thêm với tư duy hiện đại của người trẻ, mặc dù nhiều mẫu áo dài mang hơi thở mới do cảm nhận của những người trẻ nhưng những mẫu áo dài vẫn được họ thiết kế sao cho tốt nhất, phù hợp với mọi người.

Theo Phapluatplus

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %