• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lan Phương làm Sứ giả thiện chí cải thiện môi trường

Nguoidepvn-Diễn viên Cô gái xấu xí Lan Phương – Sứ giả thiện chí của JICA cùng với ông Trưởng đại diện của Jica – ông Mori Mutsuya và các chuyên gia dự án đã đến thăm các dự án cải thiện môi trường nước Thành phố và hầm Thủ Thiêm, Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn.

Truớc khi đi tham quan, Lan Phương đã chủ động đến Uỷ ban Đầu tư Xây dựng Công trình Giao thông Đô thị Thành Phố sớm hơn với lịch để giao lưu với moi người. Sau đó, cô cùng đoàn đi ca nô tham quan kênh Tàu Hũ - Bến Nghé - Đôi Tẻ để xem xét sau khi dự án được hoàn thành.

Lan Phương cùng ông Mori - Trưởng đại diện của Jica vui vẻ nói chuyện trong suốt chặng đường tham quan. Cả 2 đã cùng dạy nhau tiếng của đất nước mình và trao đổi về văn hóa của mỗi đất nước.

Được biết, dự án tại kênh Tàu Hũ đã giải quyết được tình trạng ngập úng, ô nhiễm vệ sinh môi trường và cải thiện môi trường sống của người dân nơi đây.

Cũng nhờ dự án cải thiện môi trường nước này mà tình trạng úng ngập, ô nhiễm và tình trạng bệnh tật của người dân được cải thiện triệt để.

Sau khi công trình hoàn thành, người dân tại bến Lương Văn Can đã rất xúc động khi không còn cảnh triều cường ngập lụt 2 lần một tháng. Tất cả mọi người nơi dân đều khóc vì sau bao nhiêu năm,cuộc sống của họ đã được thay đổi.

sau chuyến tham quan kênh Tàu Hũ - Bến Nghé - Đôi Tẻ, Lan Phương cùng đoàn tiếp tục đến thăm Trung Tâm xử lý nước thải Bình Hưng.

Để tránh thời tiết nắng nóng cháy da, nữ diễn viên đã kịp thay cho mình một bộ đồ tránh nắng. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với chiếc váy bò dài. Bộ trang phục mới này khiến cô trở nên năng động hơn.


Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng cô vẫn tươi cười đi cùng mọi người đến tham quan tất cả các khu vực của Trung Tâm xử lý nước thải Bình Hưng. Cô chăm chú lắng nghe quy trình xử lý nước thải ở đây.

Cuối cùng, cô cùng đoàn đã đến tham quan Hầm Thủ Thiêm và Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn.

Trong Trung tâm, Lan Phương hào hứng nói chuyện với các kỹ thuât viên về việc kiểm soát các camera giao thông của thành phố.

 

Với sự hướng dẫn của các kỹ thuật viên cùng việc trải nghiệm công việc kiếm soát các camera giao thông, Lan Phương đã hiểu hơn về công việc này để đảm bảo giao thông an toàn, thuận tiện cho mọi người.

Tuy chuyến tham quan các dự án cải thiện môi trường chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng Lan Phương đã hiểu hơn về tình trạng người dân sống ở các kênh rạch và hiểu hơn về trách nhiệm của mình để giúp cải thiện cuộc sống của người dân.

Theo Phapluatplus

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %