• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á vương Ký Quốc Đạt tiết lộ bí mật cá nhân

Nguoidepvn - Á Vương, Bác sĩ Ký Quốc Đạt được đánh giá là nhân vật có uy tín và tâm huyết trong các cuộc thi nhan sắc, anh luôn thể hiện mình là một vị giám khảo công tâm và đầy trách nhiệm để tìm ra ứng viên sáng giá nhất trong từng cuộc thi. Mới đây anh đã nhận lời và có mặt tại vòng sơ tuyển Miss Photogenic 2017 khu vực phía Nam với tư cách là thành viên trong Ban giám khảo.

Á vương, Bác sĩ Ký Quốc Đạt làm BGK sơ tuyển Miss Photogenic 2017 khu vực phía Nam

PV: Được biết anh đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và đã đạt giải. Anh có kinh nghiệm gì cho các thí sinh khi anh ngồi ghế nóng tại Miss Photogenic 2017?

Ký Quốc Đạt: Chào các bạn, xin cảm ơn Người đẹp Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.

Tôi đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới và may mắn là tôi đạt giải Á vương 2 tại cuộc thi ấy. Với tôi trong tất cả các cuộc thi điều quan trọng nhất với mỗi thí sinh là phải thể hiện được hết trách nhiệm, tinh thần của mình. Một điều nữa là khi diễn trên sân khấu các bạn phải có thần thái, thể hiện nét riêng có để toát lên vẻ đẹp của mình. Đối với cuộc thi nam mà tôi đã từng tham gia và đạt ngôi vị Á vương, tôi biết được rằng ngoài sắc đẹp, yếu tố quyết định để bạn đạt giải đó là trí thức. Cuộc thi sắc đẹp thì rất nhiều nhưng mỗi cuộc thi lại có hình thức khác nhau. Khi ngồi ghế nóng cho cuộc thi này, tôi chỉ có 1 điều muốn chia sẻ với các bạn rằng hãy cố gắng tự tin và làm các bài thi của BTC đưa ra thật tốt. Nếu các bạn không lọt được vào bán kết hay chung kết thì các bạn cũng đừng buồn, vì cuộc thi nào cũng có sự cạnh tranh rất khốc liệt, thí sinh thì nhiều mà BGK cũng chỉ được lựa chọn đủ theo điều lượng mà thôi.

PV: Anh có nhận định gì về chất lượng thí sinh năm nay trong cuộc thi?

Ký Quốc Đạt: Tôi cũng đã từng làm giám khảo của một vài cuộc thi, được biết cuộc thi Miss Photogenic 2017 do chuyên trang Người đẹp Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc thi đã được tổ chức nhiều lần và rất thành công. Tôi đánh giá rất cao về thí sinh năm nay, rất tiếc là tôi không tham dự làm BGK sơ tuyển ở miền Bắc để đánh giá chính xác chất lượng thí sinh phí Bắc. Nhưng qua hình ảnh tôi cũng đánh giá các bạn phía Bắc rất là cao. Trong sơ tuyển phía Nam tôi là người trực tiếp ngồi từ đầu tới cuối nên tôi đánh giá được chất lượng các bạn thí sinh là rất tốt. Hơn 100 bạn tới tham gia sơ tuyển tại khách sạn Victoria vào ngày 28/5 vừa qua đều là những bạn có ngoại hình rất tốt, tôi hi vọng bài làm của các bạn cũng vậy. BGK chúng tôi đã phải làm việc rất công minh, chính đáng để chọn ra những bạn có đủ sắc và tài vào vòng bán kết. 

Ký Quốc Đạt trong vai trò BGK sơ tuyển Miss Photogenic 2017 khu vự phía Nam

PV: Là người nổi tiếng trong lĩnh vực sắc đẹp và làm thẩm mỹ cho nụ cười các cô gái, anh có tư vấn gì về lĩnh vực này?

Ký Quốc Đạt: Tôi ngoài tham gia các sự kiện, các diễn đàn showbiz khu vực phía Nam cũng như toàn quốc thì tôi còn là 1 bác sĩ nha khoa của 1 trung tâm thẩm mỹ nha khoa ở Cần Thơ. Từ xưa đến nay người ta vẫn nói rằng “hàm răng mái tóc là vóc con người”, chính vì điều đó hàm răng là yếu tố quyết định rất nhiều đối với cuộc thi sắc đẹp. Bởi vì nụ cười chính là ấn tượng đầu tiên của người đối diện về bạn. Không phải vì tôi là người làm chuyên khoa về nha khoa nên tôi có hàm ý rằng các bạn nên đi chăm sóc răng thường xuyên. Nhưng các bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn  và làm cho hàm răng của mình luôn luôn được tỏa sáng. Đặc biệt là trong xu thế hiện đại có nhiều thức ăn, thức uống như cafe làm cho hàm răng của bạn ố vàng, tôi khuyên các bạn theo định kì nên đến các nha khoa gần nhất để làm trắng hàm răng của mình. Các bạn có điều kiện có thể chỉnh sửa những chiếc răng mà mình cho đó là xấu. Không chỉ là các bạn đi tham gia các cuộc thi mà ngoài đời khi các bạn làm điều đó cũng đưa lại 1 nét đẹp riêng có cho xã hội cũng như là cho chính bản thân mình.

Ký Quốc Đạt trong vai trò là Bác sĩ nha khoa

PV: Xin anh cho biết: là người được giới truyền thông dòm ngó, anh có khó khăn hay thuận lợi gì không?

Ký Quốc Đạt: Từ 1 bác sĩ nha khoa đăng quang Á vương thì gần đây báo chí truyền thông cũng rất hay để tâm đến vì tôi cũng tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội. Tôi rất cảm ơn giới truyền thông đã dành thời gian quan tâm, ghi hình và phỏng vấn, tuy  nhiên vì điều kiện công việc của tôi có những lúc rất là bận nên tôi từ chối các vai diễn, từ chối các cuộc phỏng vấn thì các bạn giới truyền thông cũng thông cảm cho tôi. Trong tương lai, tôi – Ký Quốc Đạt hứa với các anh em báo chí truyền thông rằng tôi sẽ có gắng dành nhiều thời gian nhất cho truyền thông và báo chí để kịp thời chuyển tải thông tin tốt nhất đến với các bạn. 

PV: Xin anh tiết lộ vài bí mật về đời tư.

Ký Quốc Đạt: Cho đến nay vì bận rộn tập trung cho công việc và sự chi phối của xã hội, đặc biệt là tôi tham gia hoạt động showbiz nhiều mà tôi nên tôi cũng chưa có 1 mối tình nào cả. Tuy nhiên đối với tôi tình yêu là bao la, tôi luôn luôn yêu mọi người, nhưng mà ai đó có yêu tôi không thì tôi chưa biết. Tôi đang cố gắng trong 1 vài năm tới tôi sẽ cố gắng xây dựng cho mình 1 mái ấm để cùng nhau vun đắp, xây dựng sự nghiệp. Qua đây tôi cũng xin trân trọng cảm ơn chuyên trang Người đẹp Việt Nam và các báo chí phong cách, sao365, showbiz, dân trí,... đã kịp thời đưa tin các hoạt động của tôi. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được hợp tác với các bạn nhiều hơn.

Á vương chia sẻ sẽ cố gắng xây dựng cho mình 1 mái ấm gia đình trong 1 vài năm tới

 

Cảm ơn anh rất nhiều đã dành thời gian cho Nguoidepvn. Xin chúc anh sức khỏe và thành công hơn nữa trong công việc của mình!

 

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %