• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Hà Nội như cô gái mới lớn, đỏm dáng và căng tràn sức sống"

Nguoidepvn.vn - Cô nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã có những cảm nhận tinh tế về Hà Nội xưa và nay: "Không hẳn vì hòa nhịp với cuộc sống hiện đại bây giờ, nét Hà Nội xưa nhiều khi chỉ còn trong tiếc nuối, chỉ còn trong mỗi câu thơ, mỗi bài hát... "

Trần Thị Huyên sở hữu gương mặt tròn trịa 

Thí sinh Trần Thị Huyên sinh năm 1992 tại Ninh Bình, cô có SBD 014 đã lọt vào Vòng sơ tuyển cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018.

Trần Thị Huyên hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Cô cao 1m64, nặng 49kg và sở hữu số đo ba vòng 83-58-90.

Tiết lộ với nguoidepvn, cô gái trẻ cho biết thích đến những miền núi Tây Bắc, khám phá và trải nghiệm phong tục tập quán của các dân tộc thiểu số nơi đây.

Cô hiện đang là nhân viên văn phòng tại Hà Nội

Tuy không được sinh ra ở Hà Nội, nhưng cô gái trẻ lại gắn bó với mảnh đất ngàn năm văn hiến này, cô nói:

"Hà Nội không phải quê tôi

Mà sao yêu đến thế...

Mỗi nơi đều có vẻ đẹp và mỗi người đều có tình yêu riêng dành cho quê mình. Tôi sinh ra và lớn lên không phải ở Hà Nội, nhưng khi học tập và sống ở đây, tôi có rất nhiều cảm xúc thân quen như cảm xúc mỗi lần tôi và thăm quê tôi vậy... Tôi thấy yêu Hà Nội, yêu những ngày trưa hè ngợp nắng, tiếng ve oi ả trong từng tán lá cây ven đường, yêu cái lạnh của những ngày đông rét buốt, yêu cả những ngày mưa phùn ảnh hưởng từ đợ gió mùa. Tôi yêu Hà Nội nơi có những hàng cây hoa sữa, cái mùi ngọt ngào đặc trưng riêng nét của Thủ Đô... phảng phất hương bay cuộn vào từng ngóc ngách của phố phường... Tôi yêu những con người nơi đây, đằm thắm, bình dị... họ sống cởi mở và thanh tao đậm nét riêng của người gốc Tràng An. Tôi yêu cả cách dạy con mời cơm trong mỗi bữa cơm, cả những từ "ạ" sau mỗi lời nói, sao mà thân thuộc thế...

Cô gái thích khám phá vùng núi Tây Bắc

 Tôi cũng không hiểu sao, mỗi khi xa Hà Nội, đi đến một nơi nào đó, cái cảm giác nhớ nó cũng lạ lắm, nhớ từ buổi sáng tinh mơ, tiếng chuông đổ rác, tiếng rao bán hàng quà. Nhớ từ hương vị của món bánh Cốm, từ những luống hoa còn đọng nguyên sương sớm và vẫn là mùi hoa sữa khi vào đầu đông... người ta ví Hà Nội như cô gái mới lớn, căng tràn sức sống và làm đỏm dáng cho mình... Cũng không hẳn vì hòa nhịp với cuộc sống hiện đại bây giờ, nét Hà Nội xưa nhiều khi chỉ còn trong tiếc nuối, chỉ còn trong mỗi câu thơ, mỗi bài hát... Với những ai mới đến Hà Nội, phải mở hết lòng mình mới cảm nhận được nhịp thở cùa từng con phố, vẻ đẹp của từng căn nhà nơi mà họ đi qua... để rồi khi đi xa, mới thấy nhớ da diết nhường nào.

"Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội..." Hà Nội bình dị và đẹp mơ màng như thứ tình yêu mà không thể gọi tên... Đến với Hà Nội, có ai mà vội vã bỏ đi ngay được..."

Trần Thị Huyên SBD 014

Hãy nhanh tay đăng ký tranh tài NÉT ĐẸP PHỤ NỮ TRÀNG AN 2018 để được trải nghiệm và giành những giải thưởng hấp dẫn của BTC và các nhà tài trợ.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Huyên SBD 014 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 014 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 014 là Số báo danh của Thí sinh)  

Thời gian Bình chọn đến hết ngày 15/12/2018

Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %