• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chuyện ngôn tình ngọt lịm của “bà ngoại” U90 và “ông ngoại” U100

Nguoidepvn.vn - Ở tuổi 87, “bà ngoại” Lệ Dung vẫn có một tình yêu lãng mạn và thẹn thùng như thời thiếu nữ với ông xã 91 tuổi.

Trong tập 8 của “Vũ điệu vàng”, chủ đề Thanh xuân, “bà ngoại” Lệ Dung và bạn nhảy Mạnh Hùng sẽ đưa khán giả trở về thập niên 70 với không gian của vũ trường, của âm nhạc Boney M., với những điệu nhảy Disco và phong cách thời trang đặc trưng thời ấy như quần ống loe, áo vải bóng, nhiều họa tiết và màu sắc sặc sỡ...

Trong tiết mục, bà ngoại sẽ vào vai một người phụ nữ lớn tuổi, nhớ về thời thanh xuân của mình khi bà còn là một “nữ hoàng” của các sàn nhảy. Vẻ đẹp cùng những bước nhảy mê hoặc của bà khi đó đã làm say đắm biết bao người.

Tiết mục sử dụng ca khúc Daddy Cool sôi động và sẽ có nhiều động tác rất khó như xoay tròn trên sân khấu, bay nhảy và xoay chúi đầu.

“Bà ngoại” Lệ Dung và bạn nhảy Mạnh Hùng.

Như thường lệ - bà ngoại sẽ là người thực hiện những động tác đó và anh Mạnh Hùng sẽ là “chân trụ” vững chắc cho người bạn nhảy lớn tuổi. Đây là bài nhảy khó nhất từ trước tới nay của cặp đôi nên trong quá trình tập luyện, ngoại Lệ Dung đã bị thương rất nhiều.

Bà chia sẻ: “Ngoại tập bài này bị thương nhiều quá! Có lúc bị đập vào đầu, lúc bị đập vào tay, lúc thì bị đá vào chân. Toàn thân ê ẩm hết trơn!”

Mặc dù bị thương rất nhiều nhưng ngoại Lệ Dung rất vui khi được sống lại những giây phút thanh xuân trên sân khấu “Vũ điệu vàng”. Khi được hỏi về tình yêu thời trẻ, ngoại Lệ Dung cho biết bà gặp và quen ông xã của mình từ khi ông còn là sinh viên. Đến nay, ông đã 91 tuổi, còn bà đã 87 tuổi. Ông có bằng Tiến sĩ và từng là giảng viên bộ môn quản trị kinh doanh.

Nói về tình yêu dành cho người bạn đời, ngoại Lệ Dung thẹn thùng như cô thiếu nữ ngày nào và nói với chất giọng ngọt ngào: “Yêu ai yêu cả đường đi lối về”.

Đây là câu nói ngôn tình của bà ngoại U90 dành cho ông ngoại U100 mà có lẽ khán giả lần đầu tiên mới được nghe trong chương trình.

Ngoài việc cống hiến những tiết mục đặc sắc cho khán giả thì câu chuyện tình của “bà ngoại” U90 và “ông ngoại” U100 cũng là tiết mục được kỳ vọng nhất trong tập phát sóng sắp tới của “Vũ điệu vàng” diễn ra vào 20h30 tối 1/12 trên HTV7.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

PG/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/chuyen-ngon-tinh-ngot-lim-cua-ba-ngoai-u90-va-ong-ngoai-u100-d142186.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %