• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hari Won nghi án có bầu vì vòng hai to bất thường

Nguoidepvn.vn - Xuất hiện trên sân khấu với trang phục bó sát, lộ vòng hai to bất thường, Hari Won lại khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu.


Hari Won mặc trang phục bó sát lộ vòng hai to bất thường

Vừa qua, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip quay lại phần biểu diễn ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won. Ca khúc Anh cứ đi đi hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt vì vậy đoạn clip cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, với trang phục jumpsuit bó sát khoe vai trần quyến rũ, Hari Won bị lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người nghi hoặc. Họ cho rằng cô đang mang bầu.

 

Dù mặc trang phục rộng, Hari Won vẫn bị lộ vòng 2

Trước clip này, trong một lần xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) với trang phục rộng rãi, Hari Won cũng bị lộ vòng hai to khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau đó, trên facebook, Hari Won đã trả lời một người bạn về chiếc “bụng bầu” của mình. Bạn gái Trấn Thành cho biết "ăn nhiều nên bụng bự thôi", điều này như một cách phủ định của nữ ca sĩ về thông tin bầu bí mà nhiều người đang đồn đoán.

Hari Won lên tiếng về chiếc "bụng bầu" của mình

Trước đó, dù không trực tiếp nhắc đích danh ai nhưng trợ lý của Hari Won đã chia sẻ trạng thái nói rằng: “Ăn cho cố rồi ai cũng tưởng có bầu. Sầu não hà” và nhiều người ngầm hiểu, cô đang phủ nhận thông tin mang bầu thay cho Hari Won.

TT – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %