• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Ly thấy mình "nhỏ nhoi " và muốn khóc trong ngày sinh nhật

 

Nguoidepvn-Nữ danh ca Khánh Ly sinh ngày 6-3-1945 tại thủ đô Hà Nội. Người đàn bà hát đi xuyên thế kỷ, qua các đại dương để kể chuyện về nhân tình thế thái qua tiếng hát của mình.

Ở nơi đâu, tiếng hát lẫy lừng của Khánh Ly cũng vang vọng, du dương nương bám, vỗ về trái tim, tâm hồn người nghe nhạc, để trở thành những kỷ niệm buồn vui với mỗi phận người.


Danh ca Khánh Ly trong một chiều đông Hà Nội.

Cuộc đời trầm luân dâu bể của Khánh Ly dường như càng tôi luyện cho tiếng hát của bà thêm rền vang và có sức lan tỏa kỳ diệu. Ẩn sau vẻ kiên cường và nghị lực phi thường của Khánh Ly là một trái tim đa cảm. Đôi mắt như biển hồ lai láng của Khánh Ly chứa đựng bao nỗi ưu tư, vời vợi, thẳm sâu và đầy tâm sự.

Hôm nay, ngày 6-3- 2016 là kỷ niệm lần sinh nhật thứ 71 của danh ca Khánh Ly, bà đã nhận được nhiều lời chúc của khán giả khắp năm châu.Trước tình cảm yêu mến của mọi người, Khánh Ly đã viết đôi dòng ngắn ngủi nhưng vô cùng sâu nặng, ý nghĩa: "Việc phải làm trong ngày gọi là "sinh nhật" 6-3 -2016 là cảm ơn bạn bè xa gần đã nhớ đến U 70 này. Mừng muốn khóc".

Danh ca Khánh Ly cảm ơn mọi người đã nhớ tới sinh nhật của bà.

Ca sĩ Quang Thành - người đồng hành của Khánh Ly cho biết, khi anh chúc mừng sinh nhật ca sĩ Khánh Ly, cô đã tâm sự như sau: "Lâu nay vẫn khóc một mình vì cô độc, nhưng hôm nay lại cũng khóc, nhưng vì hạnh phúc, vì Chúa Mẹ đã cho quá nhiều ở đời tạm này, được yêu thương nhiều quá, mình nhỏ nhoi lắm ...". Cũng theo ca sĩ Quang Thành, sở dĩ ca sĩ Khánh Ly luôn được yêu mến và nhớ tới là bởi: "Cô ấy nhận được từ mọi người sự Quý Trọng Yêu Thương. Quý ở cái tài. Trọng ở niềm tin Chúa Mẹ Yêu ở đặc tính khiêm tốn. Thương ở nghĩa tình trọn vẹn . Hạnh phúc đơn sơ nhưng không dễ tìm, giấc mơ của Cô ấy là hiện hữu là có thật".

Fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật Khánh Ly


Ca sĩ Quang Thành - người đồng hành với ca sĩ Khánh Ly đã lý giải vì sự khiêm nhường nên Khánh Ly luôn nhận được tình yêu thương của khán giả.

Xin chúc ca sĩ Khánh Ly có một sinh nhật thật ý nghĩa và mong bà luôn vui khỏe, để tiếp tục với sứ mệnh của người ca sĩ mang lời ca tiếng hát đến khắp muôn nơi, mang lại niềm hạnh phúc cho đời, xoa dịu những nỗi bất hạnh còn đâu đó ở nhân gian này bằng tiếng lòng của cô và bằng nhiều công tác xã hội thiện nguyện ý nghĩa.


Những dòng chia sẻ của đạo diễn Cao Trung Hiếu gửi tới danh ca Khánh Ly nhân sinh nhật lần thứ 71 của bà.

Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %