• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Quỳnh Trang tham gia nhiều hoạt động sau đăng quang

 

Nguoidepvn.vn -Sau một thời gian ngắn kể từ khi cuộc thi "Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016" tìm ra chủ nhân của những ngôi vị danh giá nhất. Hoa khôi Quỳnh Trang đã thay đổi như thế nào sau cột mốc đánh dấu vô cùng quan trọng này.

Người đẹp Ảnh Việt Nam là một trong những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia nhằm tìm ra ứng cử viên sáng giá. Lần thứ 2 tổ chức vào năm 2016. Các người đẹp trải qua các vòng thi quen thuộc như trang phục dạ hội, áo tắm, áo dài truyền thống và nhiều hoạt động khác.

Đêm chung kết lần thứ 2 diễn ra vào tháng 12/2016 đã gọi tên người đẹp đến từ Đồng Nai - Quỳnh Trang cho ngôi vị Hoa khôi. Sau một thời gian chưa lâu sau ngày đăng quang, người đẹp đã thay đổi rất nhiều, cô trở thành gương mặt được hàng ngàn khán giả biết tới và lam khách mời cho nhiều sự kiện quan trọng 

Quỳnh Trang tham gia sự kiện chụp ảnh cùng Hoa hậu du lịch quốc tế

Hoa khôi Quỳnh Trang chụp ảnh lưu niệm cùng bạn thân Liên Phương - Hoa khôi du lịch Việt Nam

Hình ảnh của Quỳnh Trang phủ sóng ở khắp mọi nơi, cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện, trên sóng truyền hình và là gương mặt được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lựa chọn làm đại sứ.

Người đẹp tham gia sự kiện Hoa khôi du lịch vừa qua

Sau khi đăng quang, Quỳnh Trang tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thi thoảng cô xuất hiện tại các sự kiện hoặc sàn diễn thời trang. Người đẹp không chinh chiến thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào trong thời gian vừa qua.

Quỳnh Trang chụp hình lưu niệm cùng các người đẹp nổi tiếng váy đỏ (trái) Nữ Hoàng Sắc Đẹp 2013 Bích Nga; váy trắng Top 5 Siêu Mẫu Diễm Nhung; váy xanh thứ 3 (phải) Bùi Như Ý Top 20 HH Hoàn Vũ 2015; Váy đỏ thứ 2 (phải) người mẫu Ngọc Thuỳ; váy Vàng (ngoài cùng) người mẫu Liêu Thu Thảo.

Quỳnh Trang để lại nhiều ấn tượng tại lẽ khai trương NEW Spa Tây Ninh

Sau khi dành ngôi vị Hoa khôi, cô đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện cá nhân và dành thời gian đi du lịch.

Sau đăng quang, Hoa khôi Quỳnh Trang đắt show sự kiện, đi du lịch nhiều nơi, tích cực làm từ thiện và tất bật với lịch học ở trường.

Thời gian gần đây, Quỳnh Trang trở lại vô cùng ấn tượng với nhan sắc mặn mà, hình thể chuẩn hơn rất nhiều so với thời điểm năm ngoái. Cô nàng tích cực đẩy mạnh các hoạt động từ thiện xã hội, đồng thời chuẩn bị kỹ càng cho cơ hội đến với cuộc thi sắc đẹp khác.

Với thời gian chuẩn bị khá lâu, Quỳnh Trang sẽ tạo được ấn tượng tốt nếu như có mặt tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn.

Phúc Lan - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %