• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nghi vấn ca sĩ Mỹ Hạnh hát nhép trên sóng truyền hình

Nguoidepvn.vn - Trong tuần vừa qua chắc các quý vị khán giả đã theo dõi chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ của Đài Truyền Hình Việt Nam không còn xa lạ gì với ca sĩ Mỹ Hạnh cùng với những tình khúc Bolero ngọt ngào và sâu lắng đã làm nức lòng khán thính giả khắp nơi.

Tuy nhiên, khi phát sóng chương trình Mỹ Hạnh đã bị rất nhiều khán thính giả nói rằng Mỹ Hạnh hát nhép trong chương trình. Tuy nhiên sau ca khúc đầu tiên MC đã khẳng định một điều chắc chắn rằng "khách mời của chúng tôi không hề hát nhép" bằng chứng là MC xinh đẹp đã yêu cầu Mỹ Hạnh hát "Chay" môt đoạn ca khúc Duyên Phận để chứng tỏ rằng mình không hát nhép. Sau khi Mỹ Hạnh hát "Chay" xong khán thính giả đã phải khen ngợi giọng hát của Mỹ Hạnh hát Live hay như nuốt đĩa.

Ca sĩ Mỹ Hạnh hát tại chương trình Bữa trưa vui vẻ

Khi được hỏi Mỹ Hạnh thấy sao khi các MV giải trí của Mỹ Hạnh trên Youtube thời gian qua được rất nhiều khán thính giả khắp nơi biết tới và mọi người đánh giá rằng giọng hát của Mỹ Hạnh rất hay có cách luyến láy khá giống với danh ca Như Quỳnh của trung tâm Thúy Nga và cư dân mạng đã đặt cho Mỹ Hạnh cái tên "Truyền Nhân của nữ ca sĩ Như Quỳnh" bản thân Mỹ Hạnh thấy sao với lời nhận xét này từ phía cư dân mạng giành cho cô thì Mỹ Hạnh nói "Mỹ Hạnh rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời nhận xét đó vì thực ra từ bé bản thân cô đã rất thần tượng danh ca Như Quỳnh từ giọng hát cho tới phong cách biểu diễn. Nhưng Mỹ Hạnh cũng sẽ khẳng định giọng hát của mình ngày càng trau chuốt hơn để khán thính giả khắp nơi biết tới giọng hát của cô với cái tên" Mỹ Hạnh".

Trong chương trình "Bữa Trưa Vui Vẻ" khán thính giả đã khá bất ngờ vì Mỹ Hạnh được biết tới với cái tên "Cô Gái Triệu Veiw - Truyền nhân của ca sĩ Như Quỳnh" với chất giọng hát Bolero ngọt ngào của mình thì Mỹ Hạnh còn hát được tới 4 dòng nhạc khác ngoài dòng nhạc Bolero đó là Nhạc thính phòng, Nhạc Trẻ, Chầu Văn, Cải Lương.

Cô được mệnh danh là truyền nhân của ca sĩ Như Quỳnh

Giải thích tại sao Mỹ Hạnh lại có thể hát được tốt cả 5 dòng nhạc khác nhau thì Mỹ Hạnh cho hay từ bé Mỹ Hạnh đã đam mê các dòng nhạc này nên có thể hát tốt được cả 5 thể loại nhạc này mà không bị lẫn phong cách thể loại nhạc này với thể loại nhạc kia, và cũng chính điều này khiến Mỹ Hạnh luôn đắt show nhất nhì vùng đất mỏ do cô đa dạng trong phong cách cũng như đáp ứng được yêu cầu của các đối tượng khán thính giả khắp nơi.

Mỹ Hạnh cho hay thời gian tới cô sẽ cho phát hành Album DVD đầu tay sau một thời gian hoạt động nghệ thuật của mình với chủ đề "Hương Tình Muộn". Album này được cô đầu tư rất nhiều từ các bước chọn bài, phối nhạc, thu âm và quay hình tại phim trường JBY - Hạ Long nơi cô sinh ra. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang tên tuổi của Mỹ Hạnh tới gần hơn với khán thính giả khắp nơi.

Thời gian gần đây Mỹ Hạnh nhận được nhiều các show Talk trên các kênh truyền hình nhờ giọng hát của cô ngày càng được nhiều người biết tới bản thân Mỹ Hạnh có thấy cuộc sống cũng như công việc của mình bị đảo lộn không?

Mỹ Hạnh chia sẻ cô cảm thấy mình rất may mắn và bản thân sẽ cố gắng hơn nữa, bận thì có bận hơn nhưng đó là động lực và là cầu nối để cô đến gần hơn với khán thính giả khắp nơi.

Với vóc dáng xinh đẹp, gương mặt thanh tú hiền hậu cộng với một giọng hát truyền cảm, Mỹ Hạnh luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán thính giả khắp nơi trong và ngoài nước.

Thu Bình - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero miền Trung và Tây Nguyên 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %