• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ai sẽ là thí sinh chạm đến Mic vàng

 nguoidepvn.vn - Cuộc thi "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" đang tích cực nhận được những đơn ghi danh vào danh sách thí sinh của cuộc thi, hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình đầy màu sắc và cảm xúc.

Võ Duy - Lịch lãm và sang trọng, thí sinh sinh năm 1982 này sở hữu ngoại hình ấn tượng và giọng hát vừa lòng khán giả, hiện anh đang sống và làm việc tại Hà Nội, đến với cuộc thì mang số báo danh 096. Với hai ca khúc "Xin làm người xa lạ, Đoạn tái bút" giai điệu mềm mại sâu lắng này liệu có được thể hiện một cách xuất sắc bởi thí sinh này không?

Thí sinh Võ Duy 

Chu Hồng Thúy - Mang số báo danh 095 và đến từ Quảng Ninh, mang phong cách dịu dàng và mềm mại cô gái sinh năm 1985 sẽ mang đến cuộc thi hai ca khúc sau lẵng trữ tình đó là "Tâm sự với anh, Tiếng thach sùng".

 

Thí sinh Chu Hồng Thúy

Hà Thị Quỳnh - Đến từ quê hương đất tổ Phú Thọ mang số báo danh 089, điều giản dị toát ra từ cô gái này liệu có mang lại cho giọng hát của cô sự chân thật và đi vào lòng người hay không, cùng chờ đón hai tiết mục "Không bao giờ quên anh, Phận gái truyền quyên". 

 

Thí sinh Hà thi Quỳnh 

Hoàng Yến Ngọc - Giọng ca miền núi sinh năm 1988 đến từ Sơn La liệu có mang đến sự ngạc nhiên qua chất tình trong ca khúc mà cô mang đến cuộc thi năm nay. Mang số báo danh 092 với hai ca khúc "Vòng tay nào cho em, Bội bạc" 

 

Thí sinh Hoàng Yến Ngọc 

Kha Thị Hương Giang - Cô gái sinh năm 1983 sống tại Hà Nội này hiện đang mang số báo danh 091, mang thấn thái sang trọng quý phái nhưng giọng hát của cô lại đậm tình, đến với cuộc thi năm nay cô mang đến hai ca khúc êm ả "Người Đi Ngoài Phố, Vườn Tao Ngộ "

Thí sinh Kha Thị Hương Giang

Kim Thị Trang - Cô gái sinh năm 1992 đến từ thành phố Lai Châu, tuy còn khá trẻ nhưng lại hướng tới dòng nhạc bolero trữ tình sâu lắng, cô mang số báo danh 094 "Tâm sự đời tôi, Đoạn tuyệt". Cùng chờ đón phần thể hiện của cô.

Thí sinh Kim Thị Trang

Lê Danh Tuấn - Sinh năm 1979, đến từ quê hương làn điệu Quan họ Bắc Ninh, liệu giọng hát này khi thể hiện những ca khúc bolero có mang lại cho khán giả sự sâu lắng trong ca từ hay không, hãy chờ đến khi thí sinh mang số báo danh 093 thể hiện hai ca khúc "Tình Cha, Chuyện Ba mùa mưa "

Thí sinh Lê Danh Tuấn

Nguyễn Văn Dũng - Chàng trai trẻ sinh năm 1994 đến từ Hòa Bình này mang số báo danh 088 sẽ mang đến hai ca khúc "Lại nhớ người yêu, Hoa nở về đêm", hi vọng giọng ca trẻ này sẽ mang lại ấn tượng tốt cho khán giả cũng như ban giám khảo.

Thí sinh Nguyễn Văn Dũng

Vũ Ngọc Ân - Lịch lãm liệu có làm nên giọng ca hút hồn khán giả, chàng trai sinh năm 1987 hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội mang số báo danh 090 sẽ mang đến hai ca khúc "Đoạn tái bút, Đắp mộ cuộc tình".

Thí sinh Vũ Ngọc Ân

Đoàn Trang 

 Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %