• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Khánh Huy: Âm nhạc là định mệnh

Nguoidepvn.vn - Dự án âm nhạc thứ hai mang tên "Đoạn tuyệt" là thành quả tiếp theo của nam ca sĩ Khánh Huy sau khi trải qua những khó khăn để đến với nghề.

Nguyễn Khánh Huy - Cái tên không còn xa lạ với những khán, thính giả yêu mến dòng nhạc Bolero trong và ngoài nước. Anh sinh ra và lớn lên tại một miền quê ngoại thành của Tỉnh Hải Dương, từ bé chàng trai này đã có một đam mê cháy bỏng với dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Sau một thời gian dài tu nghiệp tại Nhật bản, khi về nước Khanh Huy luôn mong ước được trở thành một ca sỹ đứng trên sân khấu đem giọng hát của mình tới khán, thính giả yêu nhạc và bạn bè trong nước. 

"Đoạn tuyệt" là sản phẩm âm nhạc thứ hai đánh dấu bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp nam ca sĩ

Vì lo cho tương lai của Con nên Bố Mẹ của Khánh Huy đã phản đối anh thi trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam mà yêu cầu Khánh Huy sang Nhật Bản học tập và làm việc. Sau nhiều năm sinh sống, học tập và làm việc tại xứ sở Hoa anh đào, những tưởng hết duyên với âm nhạc rồi, nhưng niềm đam mê vốn có trong anh vẫn luôn trỗi dậy mỗi khi có cơ hội.

Năm 2013, Khánh Huy quay trở về Việt Nam với ước muốn thực hiện đam mê bấy lâu của mình, hàng ngày anh đi làm công việc phiên dịch Tiếng Nhật, khi đêm xuống chàng trai này lại cắp sách tới các lớp Thanh nhạc buổi tối để theo đuổi đam mê của bản thân mình vì anh nói “Đam mê không bao giờ là muộn”.

Với anh "Đam mê không bao giờ là muộn" 

Anh thích nhất câu nói "Bạn có đam mê đừng bao giờ từ bỏ mà hãy kiên trì theo đuổi nó, một ngày nào đó đam mê sẽ theo đuổi bạn". Và đúng ông trời cũng không phụ lòng người, tiếng hát của Khánh Huy ngày càng được nhiều người biết tới. Năm 2016, Khánh Huy cho phát hành Album đầu tay mang tên "Yêu Một Mình" nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khán thính giả trong và ngoài nước. Sau khi phát hành Album Vol1, Nguyễn Khánh Huy nhận được rất nhiều lời mời của các bầu show trong nước tham gia hát các sự kiện toàn quốc như chương trình Giọng Ca Vàng Doanh Nhân, cuộc thi Tìm Kiếm Nét Đẹp Phụ Nữ Tràng An Qua Ảnh 2017... Anh còn đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo của chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Bolero Suntour Idol 2017 của phòng trà Bolero Bắc Ninh. Các Minishow của Nguyễn Khánh Huy tại Hà Nội và các tỉnh lân cận luôn nhận được sự yêu mến của Fan hâm mộ khắp nơi trên toàn quốc.

Khánh huy miệt mài cống hiến cho nghề

Sau 1 năm miệt mài lao động cống hiến cộng với sự cố gắng học hỏi trau dồi hoàn thiện hơn tiếng hát của mình. Cùng với sự giúp đỡ của các thế hệ đàn anh và nhiều ca nhạc sỹ khác Nguyễn Khánh Huy đã biến những ước mơ, sự ấp ủ, niềm đam mê của mình trở thành hiện thực. Từ việc chuẩn bị tất cả những yếu tố cần thiết để thực hiện ước mơ của mình như việc biên tập, luyện thanh, chọn bài, phối nhạc, thu âm...

Album Vol2 với 9 ca khúc trữ tình là thành quả lao động anh dùng để báo đáp những ưu ái của nghề với mình

Tháng 1 năm 2018 Khánh Huy chính thức phát hành Album Vol2 với chủ đề Đoạn Tuyệt. Đoạn Tuyệt cũng là 1 trong những ca khúc mà anh yêu thích của nhạc sĩ Thái Thịnh - Sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Khánh Huy được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản Album Vol 2 Đoạn Tuyệt với 9 tình khúc Bolero sâu lắng.

Anh tâm sự cả một năm đi hát các phòng trà, dự sự kiện, anh đã để giành tiền để phát hành Album Vol 2 này với tất cả tâm huyết của mình để gửi tới khán thính giả yêu mến dòng nhạc Bolero. Anh rất mong Album Vol 2 Đoạn Tuyệt với sự đầu tư kỹ lưỡng sẽ được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt nhất.Cùng với sự công tác và giúp đỡ của Phòng thu âm Hậu Nguyễn Studio,Họa sỹ ảnh Bìa Nguyễn Hòa ARTIST đã tạo nên cho Đoạn Tuyệt Một abum hoàn hảo nhất của Khanh Huy gửi tặng khán thính giả nhân dịp chào Xuân 2018.

Giọng ca Bolero đến từ Hải Dương ngày càng giành được nhiều tình cảm từ giới thưởng ngoạn âm nhạc

Đồng chuẩn bị cho sự ra mắt củ album Vol2 không thể không kể đến sự giúp đỡ của nhà thiết kế Nguyễn Hòa và người phụ trách thu âm Hậu Nguyễn.

Nguyễn Hòa - người thiết kế ảnh bìa album "Đoạn tuyệt"

Người thu âm 9 ca khúc trữ tình trong Vol2 của ca sĩ Khánh Huy

Được biết Với niềm đam mê cháy bỏng dòng nhạc Bolero Khanh Huy đang có ý tưởng thành lập một CLB “Bạn yêu Bolero” tại phía bắc. Chúng ta hãy cùng đồng hành với Khánh Huy trong Vol2 này nhé.

Trong quá trình chuẩn bị cho Abum này Khánh Huy được 02 đơn vị đồng hành tài trợ đó là : Công ty CP Phát triển thương Mại kỷ thuật và nhân lực Quốc tế JVNET và Công ty TNHH Trang thiết bị y tế G.O.Y.O.H Việt Nam cùng giúp đỡ, .

Trao đổi với Phóng viên Người đẹp Việt Nam Huy muốn gửi lời cảm ơn đến 2 đơn vị này và mong tiếp tục được hợp tác trong những Abum tiếp theo 

Thương hiệu JUVNET

 

G.O.Y.O.H

Thanh Huyền - Theo Thuonghieu24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %