• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quán quân Người Đẹp ảnh Việt Nam lập nghiệp tại Tây Nguyên?

Nguoidepvn.vn - Sau thành công và đăng quang tại cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2015 – 2016, Nguyễn Thị Mai Phương - Quán quân Người Đẹp Việt Nam đã có chuyến khảo sát Tây Nguyên để tìm cơ hội thăng tiến.

Nguyễn Thị Mai Phương quán quân Người đẹp anhe Việt Nam 2015 -2016

Quán quân của mùa đầu tiên là người đẹp 24 tuổi Nguyễn Thị Mai Phương với chiều cao 1m65, nặng 51kg  và số đo ba vòng 88 – 60 – 94.

Cô có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh từ trước và được rất nhiều bạn bè yêu mến. Khi đến với cuộc thi này cô được rất nhiều sự ủng hộ từ gia đình cũng như bạn bè, điều đó giúp cô tự tin hơn trong cách thể hiện để dành được giải cao nhất trong cuộc thi.

Người đẹp đã có chuyến khảo sát Tây Nguyên cuối tháng 5 vừa qua

Sau khi đăng quang cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2015 – 2016, Nguyễn Thị Mai Phương đã có chuyến khảo sát Tây Nguyên để tìm cơ hội thăng tiến.

Trao đổi với phóng viên  nguoidepvn.vn  Mai Phương chia sẻ, “ Em muồn đi nhiều vùng quê của Việt Nam để hiểu hơn về nét văn hóa đặc trưng của vùng miền, nhằm tìm kiếm cho bản thân nhiều kinh nghiệm hơn trong tương lai nghề nghiệp của Mình.”

 

..Và cô dành mọi thời gian để ngắm nhìn lưu lại mọi cảnh vật nơi đây

Mai Phương cảm thấy yêu mến vùng đất này

Sau chuyến đi Tây Nguyên một tuần đã cho cô nhiều kinh nghiệm và hiểu hơn về văn hóa, lịch sử cũng như đặc trưng của Vùng đất này.

Mai Phương đang có kế hoạch sẽ mở rộng  lĩnh vực, ngành nghề cô đang theo đuổi, như làm mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm ở Tây Nguyên nhằm quảng bá xúc tiến cho các sản phẩm vùng đất này được vươn ra thị trương trong nước và quốc tế.

 Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %