• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giọng ca vàng trên con đường tìm kiếm tài năng mới

 nguoidepvn.vn - Cuộc thi "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" đang tích cực nhận được những đơn ghi danh vào danh sách thí sinh của cuộc thi, hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình đầy màu sắc và cảm xúc.

Phan Văn Võ - Sở hữu gương mặt sáng sân khấu và thu hút mọi ánh nhìn, chàng trai sinh năm 1992 này hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đến với cuộc thi năm nay anh chàng sẽ mang số báo danh 086 và thể hiện hai ca khúc "Con đường xưa em đi, Chuyện hoa sim".

 

Thí sinh Phan Văn Võ

Lê Thị Hiền - Tiếp tục lại là một đối thủ đáng gờm đối với nhiều thí sinh khác, cô gái đến từ Hà Nội sở hữu vóc dáng và gương mặt xinh xắn này hứa hẹn sẽ đứa đến nhưng màn biểu diễn đi vào lòng người với hai ca khúc "Tình Lỡ, Ai khổ vì ai", cô gái này sẽ mang số báo danh 084.

Thí sinh Lê Thị Hiền

Nguyễn Thị Lệ Thủy - Đến từ quê lúa Thái bình, mang số báo danh 083, cô gái được hi vọng là thí sinh có giọng ca nội lực sẽ mang đến cuộc thi năm nay hai ca khúc "Phố đêm,Chuyện đêm mưa".

Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Thủy 

Bùi Hoài Thu - Sinh năm 1975 đến từ Lào Cai, vượt qua quãng đường xa xôi để chạm đến đam mê, khẳng định tài năng của mình, thí sinh Hoài Thu mang số báo danh 085 sẽ hát hai ca khúc mang tên "Chuyện tình không dĩ vãng,Trách người bội bạc".

Thí sinh Bùi Hoài Thu 

Đoàn Trang 

 Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018" 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %