• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi xinh đẹp Hồng Hạnh bây giờ ra sao?

nguoidepvn.vn - Trong lần tổ chức năm 2016, á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam đã chinh phục khán giả bằng tài sắc vẹn toàn. Đó là á khôi Cao Thị Hồng Hạnh. Sau khi đăng quang, người đẹp đã có những chọn lựa riêng của bản thân mình cùng nhiều dự định đang ấp ủ.

 

Hồng Hạnh nhận giải á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2016

Được biết, trong cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam năm 2016, Cao Thị Hồng Hạnh là thí sinh có phần thi trang phục đẹp nhất. Người đẹp sinh năm 1994, mang SBD 205 và đến từ Nghệ An. Cô có số đo hình thể: 82 – 61 – 89, cao 1m66, nặng 47kg. Người đẹp được công chúng đặc biệt ca ngợi vì thân hình tỷ lệ vàng cùng khuôn mặt sắc sảo, thần thái quý phái. Cũng nhờ vẻ đẹp thiên phú, cộng với thần thái sang trọng cùng cách lựa chọn trang phục tinh tế, khéo léo tôn lên vẻ đẹp giúp Hồng Hạnh giành ngôi vị Á khôi 1. Không chỉ được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, ấn tượng, Hồng Hạnh còn sở hữu khả năng giao tiếp, ứng xử thông minh, khéo léo.

 

Hồng Hạnh đăng quang trong sự tán dương của khán giả

Sau khi đăng quang, cô là gương mặt được biết đến với những hoạt động thiện nguyện tích cực. Hồng Hạnh đã tốt nghiệp trường ĐH sư phạm kỹ thuật Vinh. Cô vẫn thường chăm chỉ nấu ăn, đi du lịch và đang tập trung tối đa cho sự nghiệp, học tập cách kinh doanh. Cô cũng chăm chỉ nỗ lực hoàn thiện mình trong mắt mọi người. Với Hồng Hạnh, cô đã chọn cuộc sống bình an để chiêm nghiệm thế giới.

 

Hồng Hạnh luôn cháy hết mình với các kế hoạch bản thân

Sau 2 năm tập trung vào các dự án cá nhân và tiếp tục hoàn thiện bản thân mình, nàng Á khôi đã có kế hoạch quay trở lại showbiz. Trong cuộc trở lại lần này, cô muốn sống hết mình để không phí hoài tuổi trẻ. Hồng Hạnh tâm sự: “Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa”.

 

Người đẹp đã có nét đằm thắm sau gần 3 năm đăng quang

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính sau khi đăng quang, lần này Cao thị Hồng Hạnh trở nên hiện đại, cá tính và cuốn hút hơn. Đây chính là yếu tố thiên phú mà Hồng Hạnh may mắn có được. Đồng thời, với vốn kiến thức tốt cùng sự khéo léo trong giao tiếp, nhân cách đoan trang, hy vọng Hồng Hạnh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Nhất là trong lĩnh vực làm người mẫu ảnh và diễn xuất.

 

Quay lại showbiz giúp Hồng Hạnh có cơ hội rèn dũa bản thân hơn nữa

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %