• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những điều chưa biết về màu sắc sơn Vinano

 

Nguoidep.vn Việc lựa chọn màu sắc sơn cho ngôi nhà là rất quan trọng, một lớp sơn mới có thể đem đến điều kỳ diệu cho căn nhà, nó không những tôn lên không gian căn nhà mà còn khiến mọi thứ trở nên mới mẻ.

Ý nghĩa của màu sắc có thể khác nhau tùy thuộc vào văn hóa và hoàn cảnh và sở thích. Mỗi màu đều thể hiện một sắc thái riêng, để chọn cho ngôi nhà mình một màu sơn ưng ý và phù hợp hãy tham khảo những màu sắc của Sơn Vinano dưới đây:

Màu đỏ
Là màu của tình yêu, quyến rũ và nóng bỏng, không thể cưỡng nổi giống như hoa hồng làm thúc đẩy nhịp điệu cơ thể và tràn đầy năng lượng cho bạn cảm giác vui vẻ cả ngày.

Nếu lựa chọn màu sơn đỏ, bạn có một tình yêu sâu đậm với cuộc sống, tìm kiếm hạnh phúc cho chính bạn và những người khác là người lạc quan và có thể tích cực thay đổi tâm trạng của người khác, dũng cảm chấp nhận thách thức.

 Màu cam

Là màu của mùa thu, tượng trưng cho mùa thu hoạch và sự trưởng thành. Phù hợp mới những người năng động, hoạt bát khi sơn màu cam làm cho ngôi nhà trở nên đẹp lạ kỳ và hấp dẫn vào bất cứ lúc nào, xóa tan áp lực và thư giãn đầu óc.
Khi lựa chọn sơn màu cam bạn sẽ thấy nó loại bỏ những cảm xúc xưa cũ và khuyến khích sự thay đổi, nâng cao tinh thần và loại bỏ cảm giác sợ hãi đánh thức phần tuổi trẻ trong con người của bạn, làm phong phú sự ấm áp của phòng bếp, kích thích sự thèm ăn. Đặc biệt gia tăng sự sống động cho căn phòng và cuộc sống của bạn, nên sử dụng màu cam cho phòng chơi của trẻ em – bọn trẻ sẽ rất thích.

Màu vàng.

Là màu của sự kiêu hãnh, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và quyền lực tươi sáng và ngập tràn ánh nắng, màu của năng lực xét đoán. Kích thích sự tự tin và những ý tưởng mới..
Khi lựa chọn sơn viano- màu vàng trong căn nhà, là màu sẽ khích lệ tinh thần trong quá khứ xa xưa của chúng ta, màu vàng tượng trưng cho xuất hiện của mùa xuân. Nếu chọn màu vàng bạn luôn lạc quan hướng về tương lai, là một người có khả năng xét đoán.

 Màu xanh lá

Là màu của cuộc sống, tượng trưng cho sức mạnh của thiên nhiên, thiết yếu cho sự tăng trưởng và sức khỏe ổn định, hàn gắn và xoa dịu tâm hồn.

Các nghiên cứu cho thấy bệnh nhân sẽ hồi phục nhanh hơn trong một môi trường sống màu xanh lá, tạo ra sự thoải mái thanh thản. Màu xanh nằm ở trung tâm của phổ màu và hòa hợp với tất cả các màu. Nếu chọn màu xanh lá, bạn là người chín chắn và biết lắng nghe dịu dàng và kiên trì, là người kiên định và dễ gần.

Bảng màu sắc sơn Vinano

Màu xanh dương

Là màu của tĩnh lặng, tượng trưng cho đại dương và bầu trời, khi sơn màu xanh dương trong nhà cho bạn cảm thấy như đang bay lượn trên bầu trời đem lại sự bình an, tạo ra sự yên bình trong phòng ngủ và phòng học.

Màu tím

Là màu duyên dáng và tao nhã như một người phụ nữ đẹp, bí ẩm và nhẹ nhàng mang đến sự thấu hiểu sâu sắc. Trong phong thủy, tím là màu của tầm nhìn và ước mơ giúp bạn tận hưởng cảm giác lãng mạn và thư giãn. Màu tím kích thích sự suy ngẫm sự sáng tạo.

Hãy lựa chọn đúng màu sắc sơn cho căn nhà của bạn thêm phong phú và đẹp hơn..

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

NT/ Nguoidep.vn 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %