• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhà hàng Nhật Bản Ganeya - điểm đến của những thực khách khó tính

Nguoidepvn.vn - Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu ăn uống của con người ta càng ngày càng được nâng cao các món ăn chỉ ngon thôi chưa đủ mà còn phải được bày trí một cách vô cùng đẹp mắt, tinh tế và nghệ thuật cộng với không gian yên tĩnh, lãng mạn pha chút cổ điển thì mới đáp ứng được thị hiếu của các thực khách khó tính trong giới ẩm thực của Hà Thành nói chung và các thực khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nói riêng.

Chính vì vậy để đáp ứng được sự mong đợi của các thực khách khó tính nhà hàng Ganeya 41Trần Quốc Toản đã ra đời mang đến những tinh hoa này của ẩm thực Nhật truyền thống với các món ăn hấp dẫn đặc trưng như: sushi, sashimi, bò Nhật, các món nướng,mì… với hương vị thuần khiết, tự nhiên và cách bày trí vô cùng tinh tế và nghệ thuật trong từng món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng của các thực khách đến với nhà hàng Ganeya.

Nữ ca sỹ xinh đẹp Mỹ Hạnh cùng đầu bếp nổi tiếng Người Nhật Bản

Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến con phố Trần Quốc Toản, không quá khó để thực khách có thể nhận ra nét đẹp độc đáo của nhà hàng Nhật Bản Ganeya này. Từ diện mạo bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, Ganeya đều biến tấu rất khéo léo chất liệu gỗ cho không gian của mình. Bạn có thể bắt gặp những thanh gỗ đan kết thành mặt tiền, thành trần nhà, thành bức vách hay ở tất cả bàn ghế của nhà hàng. Chính sắc nâu nhã nhặn của gỗ kết hợp với những tông màu trầm ấm khác giúp cho không gian Ganeya không những trở nên sang trọng mà còn rất mộc mạc, gần gũi.

Không gian nhà hàng Ganeya 41 Trần Quốc Toản

Thực phẩm,nguyên liệu,gia vị tại nhà hàng được nhập khẩu 100% từ xứ sở hoa anh đào với các nguyên liệu tươi sống và được bảo quản với quy trình nghiêm ngặt nên các món ăn luôn giữ được hương vị tươi nguyên như ban đầu của nó.

Không gian đẹp, thực phẩm tươi nguyên cộng với một đầu bếp đến từ Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm càng làm cho các món ăn ở đây thêm phần hấp dẫn hơn.Quý khách không cần phải bỏ ra vài chục triệu đồng để bay sang xứ sở hoa anh đào để được thưởng thức những món ăn Nhật Bản với các nguyên liệu chuẩn Nhật và do chính tay đầu bếp xứ Phù Tang làm ra nữa, mà ngay giữa lòng thủ đô chúng ta đã có thể thưởng thức được những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản ấy tại nhà hàng Ganeya Trần Quốc Toản-Một góc ẩm thực với các món ăn của xứ Phù Tang thu nhỏ.

Nữ ca sỹ đang thưởng thức những món ăn của nhà hàng

Chia sẻ với chúng tôi về cảm nhận của bản thân khi lần đầu được thưởng thức những món ăn Nhật Bản như Sashimi (Giải thích nghĩa “Món cá sống thái lát để ăn”), Sushi (Giải thích nghĩa “Món cơm cuộn cá sống”), Món cơm lươn… thì ca sỹ Mỹ Hạnh chia sẻ đây là lần đầu tiên cô được ăn món Nhật Bản tại Việt Nam có cách bày trí vô cùng tinh tế bát mắt còn hương vị thì khỏi phải bàn đến nữa rồi vì từng món ăn mang những hương vị đặc trưng khác nhau của đất nước mặt trời mọc.

Ca sỹ Mỹ Hạnh bất ngờ và hạnh phúc khi được chọn làm gương mặt đại diện cho chuỗi nhà hàng Nhật Bản Ganeya

Mỹ Hạnh cũng thật bất ngờ và hãnh diện khi bản thân được chọn làm gương mặt đại diện quảng bá truyền thông cho hệ thống chuỗi nhà hàng Nhật Bản Ganeya.Cô tin chắc rằng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả bạn bè của cô trong giới ca nghệ sỹ trong nước và hải ngoại mỗi khi đến với Hà Nội và Đà Lạt mộng mơ vì đối với các anh chị em ca nghệ sỹ thì ẩm thực Nhật Bản luôn có một sức hút khó cưỡng đối với thực khách hoạt động trong giới nghệ thuật nói chung và các thực khác nói riêng. Người ta mê món Nhật không chỉ ở hương vị thuần khiết, tự nhiên mà còn bởi cách bày trí vô cùng tinh tế và nghệ thuật trong từng món ăn.

Trong câu chia sẻ phía trên Mỹ Hạnh có nhắc tới Đà Lạt xin cho chúng tôi biết thêm một số thông tin trong câu trả lời đó được không?

“Sở dĩ Mỹ Hạnh nhắc tới Đà Lạt mộng mơ trong lời chia sẻ phía trên vì hệ thống chuỗi nhà hàng Nhật Bản Ganeya có một chi nhánh tại số 5A Đào Duy Từ - Phường 4 Thành Phố Đà Lạt một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam với thời tiết và khung cảnh như đất nước mặt trời mọc vào mùa xuân và đặc biệt Đà Lạt có loài hoa đặc trưng của đất nước Nhật Bản đó là Hoa Anh Đào sẽ nở vào mùa xuân nên chúng ta sẽ vừa đi ngắm hoa anh đào vừa thưởng thức những món ăn Nhật Bản thì quả thực không khác gì so với chúng ta đang đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc phải không quý vị”.

Tại đây chúng tôi có gặp một số vị khách Nhật Bản và đã có được những chia sẻ hữu ích giành cho những thực khách nước ngoài. Một vị khách người Nhật chia sẻ:

“Tôi là người rất khó tính trong việc ăn uống nên mỗi khi đi công tác tại Việt Nam tôi rất vất vả trong việc chọn địa điểm ăn các món Nhật vì thực sự tôi đã ăn rất nhiều nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam nhưng vị của các món ăn tại Việt Nam không thể giống như Nhật Bản nên từ đó tôi gần như không đi ăn ở các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam nữa.Nhưng từ khi được một người bạn giới thiệu tới Ganeya Trần Quốc Toản tôi thật bất ngờ với hương vị cũng như cách bày trí không khác gì như tôi đang dung bữa tại một nhà hàng cao cấp tại Nhật Bản.Chính vì vậy từ lâu nay tôi và bạn bè của tôi không còn lo lắng mỗi khi sang Việt Nam công tác vì dù có xa nhà chúng tôi cũng vẫn được ăn những món ăn chuẩn Nhật tại Ganeya Trần Quốc Toản”.

Không gian bên ngoài nhà hàng Ganeya 41 Trần Quốc Toản

Nhà hàng Ganeya là nơi mang đến cho thực khách những dư vị ẩm thực đậm đà truyền thống Nhật Bản. Trong không gian hiện đại được làm đầy bởi chất Nhật tinh tế, được thưởng thức những món ăn mà chỉ cần nghe đến tên đã gợi nhớ về xứ Hoa Anh Đào xa xôi là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %