• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Uống nước chè xanh để giảm béo bụng hiệu quả

nguoidepvn.vn - Uống nước chè xanh để giảm béo bụng là cách đã được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm định và khuyên dùng.

Béo bụng, béo toàn thân hay béo cánh tay luôn khiến mọi người mất tự tin. Trong đó, béo bụng là nỗi lo lắng của nhiều chị em. Vòng 2 ngấn mỡ thường khiến chị em tự ti khi giao tiếp cũng như không dám diện các bộ cánh đẹp mắt.

Những chị em làm việc văn phòng, ngồi nhiều hay các chị em mới sinh xong thường gặp phải tình trạng béo bụng. Do đó, các cách giảm béo bụng luôn nhận được sự quan tâm của chị em.

Hiện nay có nhiều cách giảm béo bụng từ việc áp dụng các biện pháp tự nhiên đến thực hiện các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, dù áp dụng phương pháp nào thì tiêu chí an toàn, thân thiện với sức khỏe và hiệu quả cũng luôn là điều chị em quan tâm.

Trong các cách đáp ứng được tiêu chí nói trên, nước chè xanh được chị em áp dụng nhiều hơn cả. Thậm chí chính các chuyên gia dinh dưỡng cũng đưa ra lời khuyên nên uống nước chè xanh để giảm béo bụng.

 

Trong chè xanh có chất tanin và theocin, các chất này khi vào dạ dày sẽ kết hợp với protein, vitamin B1 và chất sắt trong thức ăn, hình thành những hợp chất khó hấp thu. Đồng thời nó còn ức chế sự bài tiết dịch vị và dịch ruột khiến nguồn dinh dưỡng bạn ăn vào chỉ có thể hấp thu được khoảng….30%. Do đó, uống nước chè xanh sau bữa ăn sẽ giúp bạn giảm béo bụng cấp tốc.

Cách để pha một cốc nước chè xanh giảm béo bụng không hề khó khăn đâu bạn nhé. Theo đó, bạn chuẩn bị khoảng 200gr lá chè tươi, 2 lát gừng và một ít nước sôi.

Bạn rửa sạch lá chè, ngâm nước cho sạch hết bụi, sau đo vò nhẹ lá chè và cho vào ấm hoặc bình pha.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên để giảm béo bụng nên uống nước chè xanh sau bữa ăn (Ảnh minh họa)

Tiếp đến, bạn cho nước sôi nóng vào và cho 2 lát gừng vapf cùng và để trong khoảng 20 phút cho chè ngấm. Sau đó bạn rót nước ra ly và thưởng thức ly nước chè xanh giúp giảm béo bụng. Để hiệu quả giảm béo bụng tốt hơn, bạn nên uống nước chè xanh sau bữa ăn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách giảm béo bụng bằng chè xanh và chanh. Cách làm hoàn toàn như cách pha nước chè xanh phía trên, chỉ lưu ý khi uống thì bạn vắt nửa quả chanh vào nước chè xanh. Còn nếu thích uống lạnh bạn có thể thêm vào vài viên đá.

Uống nước chè xanh hàng ngày sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và giải độc cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này yêu cầu bạn phải thực hiện trong một thời gian dài cùng với chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp.

VT/ Theo phunusuckhoe.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %