• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhà hàng Hương Việt –Tôn vinh ẩm thực Việt

 Nguoidepvn- Nhà hàng Hương Việt là một trong những điểm đến hấp dẫn, hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến thượng khách đến một lần rồi sẽ nhớ mãi không quên.

Nhà hàng Hương Việt số 22 Đỗ Đức Dục - Quận Từ Liêm - Hà Nội

Tọa lạc tại số 22 Đỗ Đức Dục - Quận Từ Liêm - Hà Nội, gần với trung tâm hội nghị Quốc Gia, du khách sẽ bắt gặp và ấn tượng với nhà hàng Hương Việt bởi phong cách cổ kính mang những nét đặc trưng của cố đô xưa. Những dãy đèn lồng đỏ rực rỡ ,không gian xanh mát mang đậm nét truyền thống, nơi đây được coi là một Hội An thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

Không gian ấm cúng với những chiếc đèn lòng đỏ rực tại nhà hàng Hương Việt

Nằm trong chuỗi hệ thống các nhà hàng Hương Việt, nhà hàng Hương Việt số 22 Đỗ Đức Dục không chỉ khác biệt bởi những phong cách kiến trúc độc đáo, gần gũi thiên nhiên, mà còn hội tụ những đặc sản mang màu sắc của từng vùng miền trên mảnh đất hình chứ S. Có lẽ vì thế mà "Nhà hàng Hương Việt" từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Không gian đậm chất Việt tại nhà hàng Hương Việt

Nhà hàng Hương Việt giới thiệu về những nét tinh hoa trong ẩm thực khá sống động và đa sắc màu của dân tộc Việt Nam. Tại đây, chuyên về những món món ăn dân giã nhưng vô cùng độc đáo, gần gũi nhưng không kém phần nổi tiếng như cá tầm nướng giềng mẻ, nem chiên Hà Nội, tiết canh ngỗng , thịt ngỗng 7 món, cá lăng om chuối đậu,xôi chim,....hoặc các món ăn độc đáo, đậm đà hương vị quê nhà: nộm hoa chuối tai heo, gà quê nướng mật ong,cá kho tộ, lợn mán hấp, lợn mán nướng giềng mẻ,… và các món lẩu với nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kĩ càng cùng nồi nước lẩu nóng hổi, ngọt lịm và thơm ngon, hấp dẫn đến "mê người” khiến không một ai có thể chối từ.

Nộm hoa chuối tai heo mang đậm hương vị Việt của nhà hàng Hương Việt 

 Xôi chim thơm ngon hấm dẫn 

 Mẹt xôi gà với những món như gà quê nướng mật ong, gà quê rang muôi, gà quê luộc

 Để chiều lòng những thực khách nước ngoài khó tính nhất, Hương Việt đã không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới, hòa quyện hương vị ẩm thực Á Âu vô cùng tinh tế như hàu sữa nướng mỡ hành, sườn bò Mỹ nướng, chân giò hầm kiểu Đức, bò sốt tiêu đen, salad Nga, tôm hùm nướng bơ tỏi,..…Những vị nước sốt mới lạ hòa quyện với hương vị hấp dẫn tuyệt vời của món ăn khiến các thực khách nhớ mãi không quên và luôn muốn quay lại Hương việt mỗi khi có dịp.

Món soup bí đỏ tại nhà hàng Hương Việt

 Sườn bò Mỹ nướng

 Hàu sữa nướng mỡ hành

 Không gian ấm cúng, các món ăn ngon, sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ tiếp viên khiến các thực khách thật sự hài lòng. Chính vì thế từ lâu Hương Việt đã trở thành điểm hẹn văn hóa, nơi đón tiếp khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh Việt nam qua những món ăn thuần Việt được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu Việt Nam, nơi gặp gỡ của các đối tác hoặc đơn giản là nơi bạn có thể gặp mặt bạn bè, người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhà hàng Hương Việt chính là điểm đến hấp dẫn hội tụ tinh hoa ẩm thực mang đậm truyền thống của dân tộc. Hãy đến với nhà hàng để tận mắt chứng kiến và tận hưởng những giá trị ẩm thực đích thực của nét văn hóa Việt Nam.

 

Nhà hàng Hương Việt nơi gặp gỡ đối tác, gặp gỡ bạn bè - người thân, nới tổ chức các sự kiện.

Theo Thuonghieu24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %