• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Làm trắng da nhanh chóng với 4 loại thực phẩm quen thuộc

Nguoidepvn - Cách làm trắng da toàn thân bằng thực phẩm thiên nhiên đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên đó chỉ là cách làm trắng da bên ngoài. Hôm nay nguoidepvn sẽ giới thiệu cho các bạn 4 loại thực phẩm và cách chế biến nó để có 1 làn da trắng sáng nhanh chóng từ bên trong.

1. Nước ép cà chua

Được cho là liệu pháp mang lại điều kỳ diệu cho làm da. Cà chua chứa nghiều dưỡng chất giúp trắng da toàn thân từ bên trong. Ca chua cung cấp  nhũng vitamin thiết yếu cho cơ thể. Dùng nước ép cà chua mỗi ngày giúp da bạn vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống.

Ảnh: internet

Không những là cách làm trắng da hoàn toàn tự nhiên, cà chua còn giúp bạn ngăn ngừa tia UV hiệu quả, giảm các hắc tố melamin làm sạm da và tăng các sắc tố da.

Thực hiện: 2 quả cà chua lọc hạt, xắt miếng; 1 cốc nước

Bỏ tất cả vào xay, dùng 30 phút trước bữa ăn. 

2. Canh đậu hũ

Ảnh: internet

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên từ đậu hũ (hay còn gọi đậu phụ) chứa rất nhiều genistein giúp sản sinh collagen, góp phần ngăn chặn quá trình lão hóa. Kết hợp với giá đỗ giàu vitamin C, E giúp da căng mọng mịn màng, loại bỏ các vến thâm nám, cho làn da trông thật khỏe mạnh.

Ảnh: internet  

Thực hiện: 2 miếng đậu hũ lớn rửa qua để khô, xắt miếng vuông nhỏ; giá rửa sạch, để ráo nước.

Đun sôi nước dùng, nếm gia vị vừa ăn; cho cả đậu hũ và giá vào sôi chừng 2 phút là tắt bếp.

Nên dùng cách dưỡng da toàn thân này thường xuyên da bạn sẽ mịn màng và trắng sáng tựu nhiên.

3. Mật ong

Mật ong được coi là thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo chưa 1 lượng lớn các axitamin, các loại vitamin, carbohydrate... sử dụng mật ong thường xuyên sẽ làm cho da bạn sáng mịn, căng bóng và ngăn ngừa lão hóa. Trứng gà được nhắc đếnnhư 1 loại kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó trong cam rất giàu vitamin A, vitamin C có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kết hợp mật ong, trứng gà và cam là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hoàn hảo.

Ảnh: internet

Thực hiện: đánh đều 1 quả trứng và 2 thìa mật ong, vắt 1 quả cam vào hỗn hợp trên và uống.

Sử dụng cách này mỗi ngày giúp da trắng hồng tự nhiên.

4. Các loại củ quả có vỏ cứng

Ảnh: internet

Nhiều bạn nữ thường có thói quen ăn vặt nhưng cũng rất lo ngại về chỉ số cân nặng của mình. Một giải pháp hiệu quả đó là dùng các loại củ quả có vỏ cứng như hạnh  nhân, quả óc chó, lạc... vừa đáp ứng nhu cầu “chóp chép” không tăng cân mà lại là giúp bạn cải thiện được da dẻ trắng hồng.

Ảnh: internet

Các loại củ quả có vỏ cứng chứa chất dầu, giàu vitamin E giúp chống lão hóa và tẩy trừ gốc tự do. Vì thế làm mềm da từ bên trong ra ngoài và còn dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa các sắc tố đen tích tụ. Tuy nhiên cách làm trắng da toàn thân tự nhiên cần kiên trì mới thấy rõ được biểu hiện cụ thể.

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %