• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người phụ nữ thông minh uống rượu như thế nào?

 

(Người đẹp VN) Người phụ nữ hiện đại thường dùng rượu cho những cuộc giao tiếp với đối tác, với khách hàng hay đơn giản chỉ là những bữa tiệc sang trọng. Một người phụ nữ nhâm nhi ly rượu trên tay cũng là một hình ảnh quyến rũ trong mắt đàn ông. Rượu cũng có thể làm cho bạn cảm thấy thông minh và gây được sự chú ý.

 

Nếu được sử dụng một cách có chừng mực, rượu không hề gây ra những kích động mà ngược lại nó còn giúp người phụ nữ cảm thấy thư giãn và giúp dẹp bỏ bất cứ nỗi ức chế nào đang có.

Phụ nữ nên uống rượu như thế nào?

Trong các mối quan hệ xã hội, nếu bạn đang cảm thấy nhút nhát và tầm thường. Một ly rượu sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng, tự tin hơn vì rượu là một chất làm giãn mạch khiến cho các tĩnh mạch nở rộng và làm tăng lượng máu dẫn tới da.

Một người phụ nữ nhâm nhi ly rượu trên tay cũng là một hình ảnh quyến rũ trong mắt đàn ông

Tuy nhiên người phụ nữ cần biết cách uống rượu sao cho vừa làm vừa lòng đối tác mà vẫn không ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc gặp những tình huống khó xử. Sau đây là những cách uống rượu mà phụ nữ tham khảo:

- Đừng bao giờ uống rượu khi bạn một mình. Bạn sẽ không thể kiểm soát được những tình huống xảy ra với mình đâu.

- Không nên uống rượu khi bụng đói. Tốt nhất vẫn là ăn kèm một thứ gì đó trước khi uống rượu.

- Đừng nốc cạn ly rượu mà hãy nhâm nhi từng ngụm. Bạn không phải là “sâu rượu” như một số người đàn ông, vì thế hãy nhâm nhi từng ngụm rượu để tránh say quá nhanh.

- Tuyệt đối không uống rượu khi ngay sau đó bạn phải lái xe hay làm những việc cần sự tập trung tương tự.

- Đừng quá “hiếu khách” khi đáp lại mọi lời mời rượu, hãy biết đâu là giới hạn cho bạn và sức khỏe.

Rượu cũng có thể làm cho bạn cảm thấy thông minh và gây được sự chú ý. 

Hãy biết kiềm chế bản thân để tránh quá đà trong rượu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến giá trị và hình ảnh của một người phụ nữ mà còn khiến bạn choáng váng hạ nồng độ máu. Rượu cũng làm bạn nhanh chóng mất nước. Những khi như vậy, hãy uống thật nhiều nước để loãng lượng rượu trong người và bù lại lượng nước đã mất do tác dụng lợi tiểu của rượu.

Lựa chọn loại rượu phù hợp với sức khỏe

Khi đã nắm rõ được kỹ năng uống rượu thì Người phụ nữ cũng nên biết lựa chọn loại rượu nào cho phù hợp với sức khỏe, làm sao rượu không những giúp phụ nữ tự tin trong giao tiếp mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể như vậy mới thể hiện được vai trò thực sự của rượu mang lại.

Lấy ý tưởng bảo vệ sức khỏe cho bạn ngay cả khi bạn phải say, những sản phẩm của Trường Sinh là sự chắt lọc tinh hoa từ những mầm gạo ngon kết hợp với men ủ thượng hạng và những dòng thảo dược quý giá sẽ giúp bạn loại bỏ cơn đau đầu và choáng váng khi say.

Rượu Whisky Legend chiết xuất từ thành phần thảo dược bí truyền giúp phân giải rượu nhanh, không làm tổn hại gan. Không gây đau đầu mệt mỏi, tốt cho sức khỏe 

Bên cạnh đó, công thức thảo dược bí truyền sẽ giúp bạn bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực ngăn ngừa các bệnh: cao huyết áp, mỡ máu, rối loạn tiêu hóa, bổ máu giúp da sáng và hồng hào hơn.

Nối tiếp truyền thống của Trường Sinh Group với những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh – Gia Lai đã tạo ra được bước đột phá mạnh mẽ khi tung ra dòng sản phẩm Rượu Whisky Legend hoàn toàn mới. Thay vì mất nhiều thời gian giờ đây bạn chỉ cần vài phút nghỉ ngơi thì sự tỉnh táo sẽ hoàn toàn trở lại.

Rượu Whisky Legend chiết xuất từ thành phần thảo dược bí truyền giúp phân giải rượu nhanh, không làm tổn hại gan. Không gây đau đầu mệt mỏi  Đó là LEGEND!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Rượu Trường Sinh Gia Lai

Địa chỉ : 222/2 Lê Đại Hành, phường Đống Đa, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Số điện thoại: 059 3825 837 - 059 3865 295 Hotline: 0918341838

Email: truongsinhgialai.wine@gmail.com

Wedsite: http://www.ruoutruongsinhgialai.com/

Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %