close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Sơn VINANO - Nâng niu ngôi nhà Việt

Nguoidepvn.vn - Sơn VINANO (viết tắt của VINANO PAINT TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY) được thành lập từ năm 2001 với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Hoạt động trong lĩnh vực Sơn cao cấp, năm 2015 Sơn VINANO đã vinh dự được trao giải "Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp.

 Sơn VINANO đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn

Chứng nhận này một phần là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng, uy tín của Sơn VINANO, là dấu mốc quan trọng với thị trường Sơn trong nước, giúp cho VINANO khẳng định được vị thế khác biệt với các dòng sơn trên thị trường, đặc biệt là đặc điểm nhận dạng rõ nét với loại sơn nhái, sơn kém chất lượng tràn lan. Chứng nhận này mặt khác cũng là kim chỉ nan cho khách hàng khi còn đang băn khoăn về loại sơn phù hợp nhất, chất lượng và an toàn nhất.

Sơn VINANO được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO

Với sứ mệnh dẫn đầu, Sơn VINANO cam kết: “Không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất trong ngành”. Đi cùng với chất lượng Sơn, VINANO luôn coi trọng việc phát triển bền vững, phát triển kinh tế đi đôi cùng bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm VINANO luôn có dấu chứng nhận “Không chứa chì và thủy ngân”.

Xã hội hiện đại, giá trị của không gian được thể hiện rất nhiều qua màu sắc và độ bền màu của nước sơn. Nắm bắt được xu hướng, Sơn VINANO đã thực hiện nghiên cứu và tìm ra được cách thức sử dụng linh hoạt ngôn ngữ của màu sắc để áp dụng cho nhiều loại không gian khác nhau, mang đến sự sang trọng, tinh tế trong không gian sống và làm việc, giải trí. Không chỉ vậy, đội ngũ của SƠN VINANO cũng nghiên cứu rất kỹ về việc sử dụng yếu tố phong thủy, phối màu theo nguyên tắc ngũ hành, tương sinh tương khắc với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất trong cuộc sống của khách hàng.

Mỗi không gian đều có thể là một tác phẩm nghệ thuật

Với mong muốn được hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất ngay từ đầu năm 2012, Sơn VINANO đã thành lập Trung tâm phối màu. Trung tâm thực hiện hỗ trợ mọi vấn đề trong công tác lựa chọn – sử dụng – thi công sơn trang trí. Đến với Sơn VINANO, Khách hàng có thể yên tâm bởi một thế thống dịch vụ hoàn thiện, hỗ trợ tối đa. Khách hàng chỉ cần tới là có thể mang sự hài lòng về nhà.

Sơn VINANO - Nâng niu ngôi nhà Việt với đầy đủ các hệ sơn: Sơn nội và ngoại thất, sơn chống thấm và sơn bột bả đảm bảo hiệu quả và phù hợp nhất với khí hậu và thời tiết của Việt Nam. Ngay từ năm 2013 Sơn VINANO đã nhận được chứng nhận ISO 9001:2008 - Hệ thống quản lý chất lượng, đây cũng chính là minh chứng cho sự cam kết của công ty với khách hàng, luôn hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Bảng màu sơn Vinano ngoại thất cao cấp

Thành công nối tiếp thành công, năm 2015 - ông Phan Văn Tùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sơn Vinano đã vinh dự được nhận danh hiệu “Doanh nhân Việt làm theo lời Bác”. Không chỉ bền bỉ theo đuổi mục tiêu trở thành Nhà sản xuất Sơn chất lượng hàng đầu VN, Sơn VINANO còn không ngừng cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc tối ưu năng lực mỗi con người, nơi mà chính các thành viên cảm nhận được sứ mệnh tự hào, công việc mang lại giá trị thực cho cộng đồng.

Luôn coi trọng việc tối ưu chi phí sản xuất và hoạt động hiệu quả, Sơn Vinano cam kết mang tới sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo lợi thế cạnh tranh mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người dùng.

 Sơn VINANO - chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SƠN VINANO

Trụ sở chính: 24A1 Bộ tư lệnh thông tin, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 04 6673 0726 * Fax: 043 681 5903

Email: vinano.paint@gmail.com * Website: www.sonvinano.com

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Trang Đỗ - Nguoidepvn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top