• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ phẩm Wondera đồng hành cùng người đẹp ảnh Việt Nam 2016

 

Nguoidepvn.vn - Với mong muốn đem lại nét đẹp rực rỡ, duyên dáng của người phụ nữ, mỹ phẩm Wondera đã ra đời để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Wondera hiện có rất nhiều sản phẩm từ dưỡng ẩm, dưỡng da, làm trắng da, đến điều trị mụn, nám…

Kem trị nám đặc biệt thảo dược

Như chúng ta đã biết nám da là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ. Mà nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh nám ở chị em là do sự thay đổi cơ thể, yếu tố di truyền và những rối loạn nội tiết; do yếu tố bên ngoài ánh sáng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm, dùng thuốc tránh thai; hoặc do đời sống tinh thần, yếu tố tâm lý stress, phiền muộn và mệt mỏi .

Từ những nguyên nhân trên, Wondera bảo vệ làn da của bạn với bộ sản phẩm trị nám thảo dược.

Kem nám đặc biệt thảo dược của Wondera

Kem trị nám Wondera được bào chế từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên và bằng công thức mới.

Với công dụng: ngăn ngừa các loại nám, tàn nhang lâu năm, nám do dùng sản phẩm làm trắng nhanh, nám do lột da nhiều lần, nám do ngoại thương , nám do ánh nắng mặt trời, nám đồi mồi do tuổi tác, nam thay đổi nội tiết tố, nám do thân kinh căng thẳng, nám màng do mang thai và sau khi sinh con… giúp giữ cân bằng sắc tố da, cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn, chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả mang lại làn da tươi sáng mỗi ngày.

Kem rửa mặt sáng da và mịn da thảo dược

Kem rửa mặt sáng da và mịn da thảo dược được báo chế từ thảo dược thiên nhiên đem lại cho bạn một làn da tươi sáng và trẻ trung.

Kem rửa mặt mịn da thảo dược của Wondera

 

Kem rửa mặt sáng da thảo dược

 

Bộ sản phẩm kem rửa mặt sáng da và mịn da dùng để vệ sinh da mặt, làm sạch bụi bậm, mồ hôi bám trên bề mặt da, có dưỡng chất, hoạt chất trị nám, làm cho da mặt mềm mại, tươi mát, loại bỏ các tế bào chết lâu ngày ăn sâu vào lớp da. Ngăn ngừa lão hóa do tác động ô nhiễm môi trường, rửa sạch và chăm sóc da hiệu quả. Không gây tác hại độc hại đối với da cho người sử dụng. Giúp làn da hồng, trắng mịn và khỏe mạnh không bắt nắng.

Vài ngày đầu sử dụng, da hơi căn, khô và rát, hiện tượng này là do kem thấm sâu  vào da loại bỏ chất cận bã và tế bào chết lâu ngày dưới lớp da của bạn.

Kem trị mụn đặc biệt thảo dược

Bộ sản phẩm kem trị mụn Vitamin E và kem rửa mặt trị mụn được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên và các nguyên liệu đặc trị.

Kem mụn đặc biệt thảo dược Wondera

Có khả năng trị tận gốc các loại mụn: mụn dị ứng, mụn còi đỏ, mụn răm, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá. Làm sạch nhờn, khít lỗ chân lông, không bắt nắng, giúp da trắng mịn và làm giảm vết thâm do mụn để lại. Kích thích các nhân mụn dưới da lồi lên bề mặt da, giúp tiêu độc tố, tăng cường năng lượng cho da, cân bằng lượng Hoocmon sinh lý tuổi dậy thì giúp da trắng mịn và giảm các vết thâm do mụn để lại.

Dầu gội dưỡng tóc

Dầu gội dưỡng tóc Wondera

Dầu gội dưỡng tóc Wodera giúp làm sạch gàu, sạch bụi bẩn, mồ hôi dầu, nấm tóc, da đầu bị khô. Với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên dùng dầu gội dưỡng tóc Wodera giúp phục hồi tóc xơ, rối, chẻ ngọn, nuôi dưỡng tái tạo sợi tóc  từ gốc đến ngọn, giữ nếp tóc, giữ màu cho tóc nhuộm, chăm sóc da đầu một cách toàn diện, mái tóc trở nên suông, mềm mại và óng mượt.

Đặc biệt năm nay, Mỹ phẩm Wondera đã đồng hành cùng Người đẹp ảnh Việt Nam 2016. Bước cùng trên mỗi hành trình,  Wondera đã đồng hành và tham gia một số hoạt động với những người đẹp tại Vòng Bán kết diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 28 đến ngày 31/10/2016. Và trong thời gian tới Wodera tiếp tục theo chân cùng Người đẹp ảnh Việt Nam tại Vòng Chung kết diễn ra tại TP. Gia Lai .

“NẾU BẠN KHÔNG ĐƯỢC SINH RA VỚI VẺ ĐẸP TRỜI PHÚ- ĐỪNG LO LẮNG BẠN VẪN CÓ THỂ SỞ HỮU VẺ ĐẸP DO CHÍNH MÌNH TẠO RA VÀ HÃY ĐỂ WODERA GIÚP BẠN LÀM ĐIỀU ĐÓ”

VH – Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %