close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Ngắm ảnh mộc, ít son phấn mà vẫn xinh xuất sắc của thiếu nữ dân tộc Tày

Nguoidepvn.vn - Người đẹp Hoàng Thị Hằng tới từ vùng địa đầu của Tổ quốc - Hà Giang vừa khiến mọi người xuýt xoa với loạt ảnh đời thường xinh xắn.

Miss Thể thao - Miss Photogenic Vietnam 2019 Hoàng Thị Hằng

Được biết đến từ cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019, Hoàng Thị Hằng nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cô vừa tốt nghiệp đại học, ngoài thời gian dành cho học tập, Hằng cũng thích trải nghiệm và đi thật nhiều nơi, để khám phá và tích lũy kinh nghiệm sống cho chính bản thân.

Giành danh hiệu Miss Thể thao của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019, Hoàng Hằng chia sẻ, công việc trước mắt với người đẹp là tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực đã được đào tạo. Khi có thời gian rảnh cô vẫn tham gia làm mẫu ảnh, quay các clip quảng cáo, diễn thời trang,....

Hoàng Hằng tươi tắn chụp ảnh tại cánh đồng hoa Tam giác mạch

Sau cuộc thi, người đẹp trở lại với cuộc sống thường nhật, và rất tích cực update thông tin trên trang cá nhân. Mới đây cô chia sẻ loạt ảnh mới, với gương mặt mộc, thân thiện và tươi tắn, làm đắm say bao ánh nhìn.

Miss Thể thao Hoàng Thị Hằng vừa tốt nghiệp ĐH - ngành luật, sở hữu chiều cao nổi trội 1m70, cân nặng 58kg, số đo ba vòng lần lượt là 88-66-96cm.

Hằng có khả năng thuyết trình tự tin trước đám đông, sở thích của cô nàng này cũng khá đặc biệt, tìm hiểu văn hóa các dân tộc am hiểu lịch sử của dân tộc Việt Nam và ca hát.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top