• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Make up Thương Luxury đồng hành cùng Miss Photogenic Vietnam

Nguoidepvn.vn - Chặng đường 5 năm của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 đã qua, đồng hành cùng với đó là các nhà tài trợ của cuộc thi. Make up Thương Luxury là thương hiệu đã gắn liên với cuộc thi ngay từ những ngày đầu.

Chuyên gia make up Chử Thúy Thương (Ngoài cùng bên phải)

Chuyên gia make up xinh đẹp, tài năng với tuổi trẻ nhiệt huyết luôn lấy chữ tâm, uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam cho sự vận hành, phát triển chuỗi các cơ sở make up của mình. Make up Thương Luxury đang được chị em tin tưởng và chọn làm điểm đến để trang điểm mang lại cho chị em một diện mạo mới với nhiều phong cách khác nhau.

Giám đốc Make up Thương Luxury - Chử Thúy Thương là người đã và đang tiếp sức cho các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 5 năm qua.

Đến với Thuong Luxury Wedding - make up khách hàng sẽ cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác lạ. Với nhiếp ảnh có nhiều kinh nghiệm, có khả năng sáng tạo nhiều góc chụp mới lạ, tận tình hướng dẫn, gợi ý tạo hình độc đáo, thể hiện sự phối hợp ăn ý của cô dâu chú rể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.

Nụ cười hài lòng sau meke up của khách hàng là động lực để chị thêm yêu nghề hơn

Cùng một đội ngũ chuyên viên make up luôn cập nhật xu hướng make up mới, phong cách trang điểm đa dạng khác nhau, Thuong Luxury Wedding - make up trang điểm khéo léo, sử dụng những gam màu thích hợp, để có thể tôn được những ưu điểm, làm nổi bật những nét đẹp trên khuôn mặt bạn, và làm giảm đi những khuyết điểm.

Ảnh viện - áo cưới Thuong Luxury Wedding - make up luôn đổi mới từ trong đến ngoài, không gian ngoài trời, từ phong cách chụp đến thiết kế album.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thuong Luxury Wedding - make up luôn phục vụ khách hàng với tâm thế sáng tạo, lắng nghe, nhiệt tình và trách nhiệm.

Áo cưới Thuong Luxury Wedding - make up được biết đến là một thương hiệu áo cưới chuyên nghiệp, được nhiều cặp đôi chọn lựa và tin tưởng cho ngày trọng đại của mình. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo Áo Cưới Thuong Luxury Wedding - make up hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương đang chuẩn bị cho việc xây dựng tổ ấm của mình.

Make up Thuong Luxury Hotline: 0963983566

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %