• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Purest Spa: Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn

 Nguoidepvn- Nhắc đến giảm béo là nhắc đến Purest Spa - nhắc đến Purest Spa là nhắc đến giảm béo! 

Ai cũng ước muốn có được thân hình thon gọn để có thể mặc một vài bộ váy sexy khoe được các đường cong trên cơ thể. Không những thế một dáng hình gọn gàng sẽ làm cho các bạn sáng khỏe hơn trong khi những người mắc bệnh béo phì có nguy cơ dễ dàng mắc 1 vài chứng về tim mạch.Nhưng làm sao để có thể giảm béo hiệu quả không gây ảnh hưởng tới sức khỏe không phải là điều ai cũng làm được. Điều đó sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa khi Purset Spa sẽ giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn như ý muốn.

Ảnh minh họa

Purest spa được chính khách hàng tin tưởng và công nhận vị trí trên thị trường về công nghệ giảm béo, giảm cân! Phương pháp giảm béo tại Purest Spa đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn với công nghệ Laser Cavition Ls650 mới nhất 2017.

Một trong những quy trình để lấy lại vóc dáng thon gọn tại Purset Spa

Purest Spa thấu hiểu cơ chế tích mỡ của từng khách hàng, từ đó Purest Spa luôn biết phải trị liệu cho bạn như thế nào để đạt được hiệu quả. Purest Spa có một phương pháp giảm béo tốt, giảm béo nhanh, hiệu quả, không xâm lấn , không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhưng hiệu quả lại lâu dài phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mỗi khách hàng.

Một trong những quy trình để lấy lại vóc dáng thon gọn tại Purset Spa

Công nghệ giảm béo Laser Cavition Ls 650 mới nhất 2017 là công nghệ giảm mỡ toàn thân với 4 chức năng : An toàn – không gây đau đớn – dễ dàng thâm nhập vào da -  đào thải các loại mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Laser Cavition Ls 650 phát ra mức năng lượng tương thích kích thích, thay đổi cầu trúc của các tế bào mỡ, phá vỡ và giải phóng các chất béo nhằm tái tạo năng lượng  mới cho cơ thể hoặc bị đào thải ra bên ngoài.

Một trong những quy trình để lấy lại vóc dáng thon gọn tại Purset Spa

 Công nghệ giảm béo Laser Cavition Ls 650  được PUREST SPA áp dụng và thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ y tế và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối 

✔ Bước 1: Tiến hành khám cơ địa và lấy số đo

✔ Bước 2: Đốt hỏa liệu theo phương pháp trung hoa làm lỏng mỡ, giảm đầy hơi chướng bụng

✔ Bước 3: Masage tan mỡ bằng tay (15 phút)

✔ Bước 4: Sử dụng các máy giảm béo nhập CN Laser Cavition Ls650 (30 phút)

✔ Bước 5: Đắp bùn cứu dưỡng sinh nhật bản

Đội ngũ chuyên viên tại Puresr Spa

Đến với Purest Spa bạn sẽ được cung cấp các thiết bị hiện đại và chất lượng để bạn giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy đến với Purest Spa số 50 Yên Lãng – Láng Hạ - Đông Đa – Hà Nội để lấy lại thân hình thon gọn quyến rũ.

 

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %