• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh 2k8 giành giải Triển Vọng tại cuộc thi Bolero Việt Nam

Nguoidep24h.vn - Là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào Chung kết Xếp hạng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8 – Nguyễn Ngọc Diễm Quỳnh tới từ TP Hồ Chí Minh đã chứng minh được năng lực “không phải dạng vừa” của bản thân để mang về giải thưởng Giọng ca Triển Vọng đầy tự hào.

Nguyễn Ngọc Diễm Quỳnh sinh năm 2008 tại Quảng Nam, hiện tại em đang sinh sống, học tập và hoạt động nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh. Diễm Quỳnh sinh ra trong gia đình có ba mẹ đều là những người yêu âm nhạc nghệ thuật, ba là MC, bầu show. Từ năm 8 tuổi, Diễm Quỳnh đã được ba phát hiện ra tài năng của mình và định hướng cho con theo con đường nghệ thuật và được ba cho đi học Thanh nhạc từ rất sớm. Cũng chính vì thế, dù mới chỉ là học sinh lớp 10 nhưng Diễm Quỳnh đã có khá nhiều kinh nghiệm sân khấu cũng như kỹ thuật xử lí bài hát.

Giải Triển Vọng Bolero mùa 8 - ca sĩ Diễm Quỳnh

Diễm Quỳnh cho biết: “Vì hay theo dõi các chương trình âm nhạc trên mạng xã hội và truyền hình nên em đã biết đến cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam. Thấy được sự quy mô và hoành tráng của chương trình, em không chần chờ gì mà đăng ký ngay để thử sức”.

Dù còn nhỏ tuổi so với các cô chú, anh chị thí sinh khác, thế nhưng với bản lĩnh “không phải dạng vừa” cùng với những lần xuất hiện vô cùng hoàn hảo trên sân khấu, Diễm Quỳnh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng Hội đồng Giám khảo và khán giả với hình ảnh cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng cùng giọng hát ngọt ngào, nội lực và đầy cảm xúc cùng với cách xử lí bài hát tinh tế. Thế rồi, cô gái 2k8 từng bước ghi tên mình vào vòng trong và lọt vào Top 20 Chung kết xếp hạng.

Phần thể hiện tại đêm Chung kết toàn quốc giúp Diễm Quỳnh ghi danh vào top 20

Trong đêm Chung kết Xếp hạng, Diễm Quỳnh thể hiện ca khúc “Xóm đêm” – một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Giải Triển Vọng chia sẻ: “Ca khúc nói về tầng lớp lao động bình dân, thực tả bức tranh màu xám của vùng ven Sài Gòn với những cảnh đời nghèo khó tồn tại bên cạnh sự phồn hoa rực rỡ của anh đèn đô thị. Nhưng vẫn tràn ngập niềm tin yêu và lạc quan yêu đời. Em may mắn được sinh sống và học tập tại thành phố hoa lệ này và hằng ngày vẫn được chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh khó khăn ngoài kia. Thấu hiểu và đồng cảm với những hoàn cảnh đó nên em lựa chọn ca khúc này để thể hiện được trọn vẹn cảm xúc nhất trong phần thi của mình”.

Diễm Quỳnh thể hiện ca khúc "Xóm đêm" đầy cảm xúc

Quyết định này là một lựa chọn sáng suốt của Diễm Quỳnh, giúp em chinh phục hoàn toàn Hội đồng giám khảo, nhận về cơn mưa lời khen của khán giả dưới khán đài và nhận về giải thưởng Giọng ca Triển Vọng.

Giải Triển Vọng chụp ảnh lưu niệm cùng danh ca Phương Dung, danh ca Tuấn Vũ, danh ca Long Nhật cùng các thầy cô giáo

Sau khi đạt giải, nữ ca sĩ trải lòng: “Em rất xúc động khi mình được gọi tên ở giải Triển Vọng. Với nhiều người có thể đây không phải là giải thưởng lớn nhưng đối với em đây không phải là giải nhỏ, mà đó là cả quá trình tập luyện không ngừng nghỉ của em. Em mãn nguyện và hạnh phúc khi cầm trên tay danh hiệu này”.

Danh ca Long Nhật cùng giải Triển Vọng mùa 8

Giọng ca Triển Vọng mùa 8 còn tiết lộ thêm: “Sau cuộc thi này em sẽ n lực hơn, cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Sẽ cho ra mắt những tác phẩm bolero bất h và những bản nhạc nhẹ trữ tình. Em sẽ cố gắng trở thành “một nghệ sĩ lớn của những sân khấu lớn”(câu nói của NS Trần Quế Sơn nhắn gửi đến Quỳnh)”.

Diễm Quỳnh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến quý BTC, quý thầy cô, quý cô chú anh chị đã luôn yêu thương, giúp đỡ cho em trong xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Được biết, trước khi đến với Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, giải Triển Vọng mùa 8 nhiều năm liền là học sinh khá giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong phong trào tập thể, văn nghệ ở Trường, Quận. Em đã từng đạt được một số giải thưởng khác về âm nhạc như: Giải Nhất tiếng hát TP Hồ Chí Minh; Giải Nhất tiếng hát Quận Bình Tân; Giải Nhì tiếng hát Búp măng non và nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Bên cạnh đó Diễm Quỳnh còn rất đa tài khi lấn sân sang cả mảng thời trang, em đã tham gia trình diễn Model trên rất nhiều sân khấu lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh.

Giải Triển Vọng mùa 8 từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc khác và hoạt động cả ở lĩnh vực thời trang

Dù còn nhỏ tuổi nhưng với tài năng và bản lĩnh của mình, Diễm Quỳnh đã để lại một dấu ấn khó quên tại Giọng ca Vàng mùa 8. Với những gì em đã thể hiện tại cuộc thi cùng những kế hoạch hứa hẹn sắp tới, ca sĩ Diễm Quỳnh hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa và phát triển trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình.

Giang Anh

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %