• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giải Nhất Giọng ca Vàng Bolero mùa 8 gọi tên Diệp Linh đến từ Đà Nẵng

Nguoidep24h.vn - Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật cùng với kinh nghiệm 10 năm làm nghề, mới đây Lê Phạm Diệp Linh tới từ Đà Nẵng đã xuất sắc giành Nhất ở cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 8.

Lê Phạm Diệp Linh (nghệ danh Diệp Linh) là người con của quê hương Đà Nẵng. Cô xuất thân trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, ba là Nghệ nhân ưu tú hát Bài Chòi Quân khu 5. Hiện tại, Diệp Linh đang là ca sĩ tự do và cô đã có 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Giải Nhất Giọng ca Vàng mùa 8 - ca sĩ Diệp Linh

Từ thuở nhỏ, nữ ca sĩ đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc, lớn lên cô quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. Diệp Linh thi đỗ vào trường VHNT Đà Nẵng, vừa đi học, vừa đi làm, chạy Show để phụ giúp gia đình.

Tình cờ biết đến cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam, Diệp Linh đã đăng ký ngay để thử sức. Cô được Hội đồng giám khảo đánh giá có chất giọng lạ, cao vút và khỏe khoắn, cách xử lí bài hát và các nốt cao tốt. Cùng với đó, từng nốt ngân dài, luyến láy cũng được cô xử lí một cách mượt mà. Qua 10 năm làm nghề, cô đã có kinh nghiệm sân khấu cũng như phong cách trình diễn chuyên nghiệp, chính vì thế, Diệp Linh luôn gây thương nhớ cho khán giả bằng cá tính âm nhạc rất riêng của mình.

Tại đêm Chung kết Xếp hạng, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “Xin gọi nhau là cố nhân” - một sáng tác của nhạc sĩ Song Ngọc. Nhạc phẩm này đã giúp chị “khoe” được chất giọng đặc biệt của mình và mang về giải Nhất chung cuộc.

Phần trình diễn của Diệp Linh trong đêm Chung kết xếp hạng

Chia sẻ sau khi đạt giải, Diệp Linh trải lòng: “Em rất xúc động và hạnh phúc, đây là kết quả của một quá trình luyện tập không ngừng ngh và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Em rất mãn nguyện vì những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp xứng đáng”.

Giây phút cô được gọi tên ở giải Nhất

Giải Nhất Bolero mùa 8 cho biết thêm: “Giải thưởng lần này là cơ hội tốt để em giới thiệu phong cách âm nhạc đến với khán giả rộng lớn hơn. Em sẽ tiếp tục trau dồi kĩ năng, học hỏi thêm để hoàn thiện phát triển hình ảnh cá nhân hơn nữa. Đồng thời, trong thời gian tới em sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, MV chất lượng để gửi đến khán giả cả nước”.

Giải Nhất mùa 8 lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng danh ca Phương Dung, danh ca Tuấn Vũ, danh ca Long Nhật, các cô giáo và BCĐ

Sau khi hái được “trái ngọt”, giải Nhất Bolero mùa 8 không quên gửi lời cảm ơn đến cuộc thi:Trước hết, e xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC đã tạo ra một sân chơi tuyệt vời, nơi các tài năng Bolero được tỏa sáng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Cuộc thi không chỉ là nơi tìm kiếm những giọng ca xuất sắc mà còn là cơ hội để thí sinh học hỏi, kết nối và chia sẽ đam mê.Qua từng vòng thi, em đã có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời, từ lo lắng, hồi hộp đến niềm vui, tự hào khi đứng trên sân khấu. Những khoảnh khắc ấy giúp em trưởng thành hơn trong sự nghiệp và sẽ theo em suốt cuộc đời. Một lần nữa xin cảm ơn BTC, BGK và tất cả mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng etrong suốt cuộc thi. Mong rằng cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục là cái nôi nuôi dưỡng những tài năng mới”.

Giọng ca Vàng mùa 8 đã khép lại, Diệp Linh lại trở về với công việc và cuộc sống thường ngày. Tin rằng với giải Nhất chung cuộc, cô sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình - duy trì, phát triển và đưa dòng nhạc Bolero ngày càng đến gần hơn với khán giả.

Giang Anh

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %