• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh người đẹp Ảnh chia sẻ bí quyết thành công

Nguoidepvn.vn - Sức mạnh cơ bắp của con người là có hạn nhưng nghị lực và ý chí lại vô hạn. Không gì có thể cản được bước chân bạn đi đến cái đích mà bạn đã chọn và cũng đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào năng lực thật sự của bản thân bởi chỉ cần có ước mơ và sự quyết tâm đi đến cùng với nó thì tự khắc thành công sẽ đến với bạn.

Nguyễn Thị Quỳnh Nga mang SBD 003 là một cô giáo đến từ Hà Nội, với nghề nghiệp của mình và kiến thức sẵn có, Quỳnh Nga đã hoàn thành xuất sắc phần thi kiến thức ở vòng Bán kết. Khi được hỏi suy nghĩ về câu nói: “Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó”, người đẹp tự tin chia sẻ:

“Ai đó đã nói rằng “ta chỉ sống một lần trong đời”, vậy nên chúng ta hãy làm việc mình đam mê, chăm sóc bản thân khỏe đẹp, luôn học hỏi và trở thành người phụ nữ có giá trị. Ai cũng có ước mơ, nhưng muốn thực hiện được ước mơ đó, chúng ta phải biết cách theo đuổi, thực hiện mục đích thực hiện đến cùng. Phải có niềm tin vững chắc rằng chúng ta sẽ làm được.

Những năm tháng của thanh xuân hãy cứ sống là chính mình. Tuổi trẻ ai cũng  nhiều ước mơ dự định, lúc thì đi xuyên Việt, đi khắp các nước trên thế giới, khi thì lại trở thành bác sỹ chữa bệnh miễn phí cho người ngèo, trở thành anh công an để bắt kẻ cướp,… Và rồi năm tháng trôi qua bạn sẽ thấy rằng ước mơ mãi chỉ là ước mơ, đa phần trong chúng ta chẳng ai có thể thực hiện được, hoặc thực hiện không được trọn vẹn.

Điều quan trọng là chúng phải dũng cảm thực hiện nó, cho dù đến cuối cùng ta chưa hoàn toàn hài lòng thì chúng ta cũng đã được sống cho mình, làm được một cái gì đó trong cuộc đời này.

Paulo Coelho, nhà văn mà tôi rất yêu thích, đã nói rằng “And when you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it”, tạm dịch Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó” Chính câu nói lừng danh này đã khai sáng và tiếp thêm động lực cho tôi và có lẽ cả nhiều người khác nữa trên con đường tìm kiếm câu trả lời "Bạn là ai?"

Vài năm trước tôi là một cô bé rất tự ti và rụt rè. Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông ở một vùng ngoại ô Hà Nội, cuộc sống của tôi là cây lúa và vườn rau của bố mẹ, là những tháng ngày vất vả khó nhọc. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể bước ra được phố thị ồn ào tấp nập kia. Và bây giờ nhìn lại, tôi tự thấy mình trưởng thành hơn, tự tin và chín chắn hơn, đã được làm “cô giáo”, đã mang kiến thức của mình đi truyền thụ cho người khác. Tất cả những gì có được đều do sự cố gắng và nỗ lực không ngừng vượt qua những biến cố và khó khăn trong mỗi chặng đường đi tới. Mỗi trở ngại, thử thách càng làm tôi thêm quyết tâm và nghị lực, giúp tôi học hỏi được nhiều điều trong cuộc sống.

Có lẽ với nhiều người thì những gì tôi làm được rất nhỏ nhoi và chưa thấm tháp gì nhưng chỉ chính tôi hiểu được, vượt qua được ranh giới của bản thân, hoàn thiện bản thân là điều tôi thấy hài lòng, vì đó là thành công bước đầu trong khát vọng vươn lên. Tôi đã sống một cuộc sống có ý nghĩa và tôi sẽ còn cố gắng không ngừng hơn nữa. Bạn có giống tôi trước đây không, nếu có còn chần chừ gì nữa hãy tiến lên thôi nào. Nhớ nhé chúng ta sống bình thường chứ không tầm thường.   

Vẫn biết rằng cuộc sống này đầy rẫy những khó khăn và thử thách, nhưng người ta đã nói rồi “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, đặt mình vào chỗ khó chúng ta mới biết được giới hạn của bản thân mình ở đâu. Chúng ta đều có một sứ mệnh riêng không ai giống ai cả.

Tục ngữ Việt Nam có câu "Có chí thì nên", ngạn ngữ phương Tây lại có câu "Ở đâu có ý chí, ở đó có con đường". Ý chí chính là quyết tâm, là động lực để mỗi chúng ta vươn lên thực hiện mọi dự định, hoài bão và ước mơ của mình."

Hãy bình chọn cho thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga SBD 003 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 003 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 003 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %