• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hành trình từ ước mơ đến thành công của người đẹp Diệu Thúy

Nguoidepvn.vn - Mỗi người chúng ta, ai cũng có ước mơ, hoài bão cho chính cuộc đời của mình. Hằng ngày chúng ta vẫn đang không ngừng nỗ lực để chạm vào ước mơ của chính bản thân. Tuy nhiên những ước mơ ấy phải phù hợp với khả năng của mỗi người. Bởi có những ước mơ sẽ mãi chỉ là ảo nếu ta không thể đạt được nó bằng năng lực của chính mình. Cùng Vũ Diệu Thúy – thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 chia sẻ con đường đến với ước mơ của người đẹp.

Đến với vòng Bán kết, Vũ Diệu Thúy SBD 043 đã tự tin chia sẻ suy nghĩ của mình về câu ngạn ngữ “Cuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó.”

Người đẹp trải lòng: “Có lẽ bất kì ai trong chúng ta cũng đã từng sống trong những giấc mơ, ấp ủ những hi vọng cho bản thân vì con người vốn không xa lạ với ước muốn. Đó là những giấc mơ tuyệt đẹp và có thể đã theo ta từ những ngày còn thơ bé. Ai sinh ra mà lại không có khát khao, ước mơ cháy bỏng? Thế nhưng, đôi khi điều mà ta “có thể” làm được lại đối lập với ước mơ. Ước muốn và hiện thực, khát vọng và khả năng là các mặt đối lập luôn đồng thời đặt ra trước suy nghĩ và hành động của con người. 

Nếu ta tỉnh táo, biết mình làm được việc gì tốt và theo đuổi chúng đến cùng, ta sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp, dễ dàng đạt được thành công. Từ đó tạo cho ta tâm lí thoải mái, tự tin và sức mạnh để phát huy năng lực ấy, đi đến thành công, đóng góp cho xã hội, cộng đồng… Ước mơ còn giúp con người có sự hứng khởi, quyết tâm vươn lên, tạo ra động lực khích lệ tinh thần hăng say học tập, làm việc, giúp con người vươn đến những điều tưởng chừng như không thể. Điều quan trọng nhất là con người phải sáng suốt kết hợp giữa ước mơ và “điều ta có thể thực hiện” để phát triển chính mình…

Ước mơ sẽ chỉ mãi là ước mơ nếu tuổi trẻ này chúng ta cứ đứng mãi một chỗ, không hành động và nỗ lực thực hiện nó. Nỗ lực để thu hẹp khoảng cách giữa hiện thực và mơ ước có thể bắt đầu từ một chuyến đi mới, một trải nghiệm mới, nhưng điều cần thiết nhất vẫn là lập cho mình một kế hoạch cụ thể và từng bước thực hiện. Mỗi bước tiến sẽ là một chiến thắng nhỏ đóng góp vào hành trình chạm đến ước mơ của bạn trong tương lai.

Bản thân tôi lọt vào TOP 28 thí sinh xuất sắc nhất để đi tiếp tới vòng bán kết của cuộc thi là một điều rất may mắn đối, có lẽ tôi đã đi được một nửa chặng đường ước mơ của tôi rồi. Chính vì những ước mơ đó mà khiến tôi cố gắng không ngừng, luôn luôn học hỏi và trau dồi kiến thức. Ngoài việc trau dồi kiến thức giúp bản thân phát triển hơn thì việc chăm sóc sắc đẹp cũng là việc tôi đặc biệt chú trọng tới. Và cũng vì thế tôi đã đáp ứng được thông điệp Sắc Đẹp & Trí Tuệ của cuộc thi MISS PHOTOGENIC VIETNAM 2020.

Hãy bình chọn cho Vũ Diệu Thúy SBD 043 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 043 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 043 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %