• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sẽ ra sao khi người đẹp catwalk với áo dài?

Nguoidepvn.vn – Tối ngày 1/8, đêm Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 – Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Resort Sa Huỳnh - Quảng Ngãi. Trong đêm Bán kết, đã diễn ra 2 phần trình diễn áo dài truyền thống và váy dạ hội thu hút sự chú ý, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

 

NTK Tạ Linh Nhân (thứ 2 từ phải qua) tại đêm Bán kết

Các trang phục áo dài đều được thiết kế bởi “bàn tay vàng” Tạ Linh Nhân. Dù đang bận rộn với nhiều dự án, nhưng anh vẫn nhận lời và toàn tâm toàn ý thiết kế những mẫu áo dài dành riêng cho các thí sinh tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam năm nay. Anh còn là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi, cùng đồng và dành thời gian để thiết kế và tư vấn cho mỗi thí sinh, giúp họ tỏa sáng nhất trong phần thi trang phục truyền thống. Các cô gái lọt vào vòng bán kết đã tin tưởng và lựa chọn, khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

 

Các thí sinh trình diễn áo dài dân tộc

Trong nhiều bộ áo dài, NTK Tạ Linh Nhân đã lấy ý tưởng từ Sen - loại hoa được nuôi dưỡng từ bùn lầy, nhưng vẫn vươn mình mạnh mẽ, khoe sắc thanh tao và toả hương thơm ngát. Chính sự đối lập giữa điều kiện sống và vẻ đẹp lúc khai hoa, sen từ xưa đã được người Việt xem là biểu tượng của sự cao quý trong tính cách và mạnh mẽ của con người. Trong các trang phục của mình, NTK Tạ Linh Nhân gợi nhớ kí ức về những mùa hoa trong những chiếc áo dài rực rỡ sắc màu. Vẫn là phong cách áo dài truyền thống cổ điển, nhẹ nhàng nhưng được điểm tô bằng những họa tiết sen tinh khiết, cúc vàng, cành lan hay đóa quỳnh thanh cao.

 

Các họa tiết trên áo mang tính biểu trưng cao

Ngoài ra, trên một số trang phục còn có các công trình kiến trúc mang những vẻ đẹp khác nhau và thể hiện tính biểu trưng rất riêng của mỗi vùng miền, mỗi tỉnh thành trải dài trên khắp đất nước hình chữ S.

Thông qua những tà áo dài được trình diễn trong cuộc thi, NTK Tạ Linh Nhân - thương hiệu DORII mong muốn sẽ đưa hình ảnh loại hoa được xem như Quốc Hoa của dân tộc cùng vẻ đẹp của các tỉnh thành thông qua các biểu trưng kiến trúc đến tất cả mọi người như một lời gợi nhắc chúng ta hãy biết trân trọng và chung tay gìn giữ nét đẹp ấy như một phần quốc hồn, quốc tuý của dân tộc Việt Nam.

 

Những người đẹp trong trang phục áo dài

Với gương mặt nữ tính, đậm chất Á Đông cùng vẻ đẹp dịu dàng vốn có, các người đẹp khi khoác lên mình những bộ trang phục mang đậm chất truyền thống đều tự tin sải bước và khiến bao người ngước nhìn.

 

Nhiều người đẹp cho biết mặc áo dài đã giúp họ tự tin catwalk

Khi catwalk với áo dài, các thí sinh đã trình diễn một cách tự nhiên, duyên dáng mà không rườm rà, đề cao vẻ mặt và phong thái. Trình diễn trang phục áo dài và dạ hội là những kỹ năng vô cùng quan trọng sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng.

 

Áo dài và người đẹp

 Các người đẹp sau phần thi đều cho biết họ cảm thấy tự tin và xinh đẹp khi được khoác lên mình chiếc áo dài – Biểu tượng của thời trang Việt bao đời nay. Họ mong muốn áo dài luôn được các thế hệ bảo tồn, phát huy và có nhiều chương trình tôn vinh áo dài được tổ chức trong đó có các show thời trang Áo Dài.

Trước đó, các người đẹp đã có dịp thăm Khu du lịch Đặng Thùy Trâm và Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Tại đây, các người đẹp đã thắp hương tưởng nhớ người nữ anh hùng bất khuất của dân tộc, cùng thăm quan 2 Khu du lịch. 

BTC...

 

...và các người đẹp dâng hương tưởng nhớ nữ anh huỳnh

Các người đẹp khoe sắc tại Khu du lịch

 Mỗi người một vẻ đẹp

 Đều tỏa sáng trong các thiết kế của Tạ Linh Nhân

 Tà áo dài tôn thêm phần mềm mại...

 ... và nét truyền thống của mỗi người

 

Những khoảnh khắc thanh xuân tươi trẻ của các người đẹp

Thiết kế áo dài ấn tượng của "bàn tay vàng" NTK Tạ Linh Nhân

Vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018 đã khép lại. Top 20 cô gái sáng giá nhất với những phần trình diễn ấn tượng sẽ được đi tiếp vào Vòng Chung kết, được BTC công bố trong tuần tới.

Việt Tường  - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %