• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái trẻ gắn thanh xuân với công tác tình nguyện, xã hội

Nguoidepvn.vn - Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất nổi tiếng với vẻ đẹp đồng chiêm, cô gái trẻ này còn được biết đến thông qua rất nhiều hoạt động xã hội và tình nguyện.

Trịnh Thúy Nga sinh ngày 27/09/2002, cô sinh ra và lớn lên ở mảnh đất nổi tiếng với vẻ đẹp đồng chiêm, đó là tỉnh Hà Nam. Hiện tại, Nga đang học tập tại trường THPT A Duy Tiên, Hà Nam.

(Thúy Nga đang học tập tại trường THPT A Duy Tiên -  Hà Nam)

Cô gái này đang sở hữu những chỉ số hình thể mà bao cô gái mơ ước 81-59-91. Với chiều cao 1m66 và cân nặng 49kg, Thúy Nga cũng là thí sinh tiếp theo vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

(Người đẹp Hà Nam với dáng vóc cân đối)

Không giống như những cô gái khác, Thúy Nga chia sẻ với chúng tôi rằng sở thích lớn nhất của mình là được tham gia các hoạt động tình nguyện, tuổi trẻ và những năm tháng đẹp đẽ nhất của mình Nga luôn gắn với các hoạt động xã hội, có lẽ vì đó là những lúc sức trẻ, nhiệt huyết và sự năng động của cô gái này được bộc lộ. Bên cạnh đó, Nga cũng chia sẻ mình muốn làm được điều gì đó cho cộng đồng.

(Cô gái trẻ này đặc biệt say mê với hoạt động tình nguyện)

Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi người đẹp cũng thường xuyên vào bếp để nấu ăn cho gia đình và chăm chỉ học ngoại ngữ để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà nữ sinh Hà Nam lại có sự say mê với các hoạt động tình nguyện, chúng tôi xúc động khi nghe Thúy Nga trải lòng về niềm tự hào, về tình yêu của cô dành cho mảnh đất hình chữ S:

"Sinh ra và lớn nên trên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S, chắc hẳn mỗi con người Việt Nam chúng ta đều mang trong mình tình yêu quê hương đất nước tha thiết. Đó là một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Tình yêu quê hương đất nước thấm sâu vào máu thịt mỗi con người. Tình yêu quê hương đất nước giúp chúng ta chiến thắng kẻ thù xâm lược hùng mạnh như Mĩ, Pháp, Nhật... Có biết bao tấm gương sáng tiêu biểu như: Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Võ Thị Sáu... Đặc biệt, Chủ tịch Hồ Chí Minh - người đã tìm ra con đường giải phóng dân tộc đúng đắn, tình yêu nước trong Bác to lớn biết nhường nào! Cả cuộc đời Bác dành cho non sông đất nước, cho dân tộc, cho nhân dân. Tình yêu ấy giúp cho ông cha ta đã bảo vệ và xây dựng nên đất nước hôm nay. Ngày nay, tình yêu quê hương đất nước vẫn nồng nàn, tha thiết trong mỗi công dân. Ở học sinh, sinh viên họ ra sức học tập, rèn luyện để trở thành công dân có ích góp phần đưa đất nước sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Những người nông dân cần cù, chăn chỉ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo nhu cầu trong nước và còn xuất khẩu thu ngoại tệ... Tình yêu nước được hình thành trong mỗi con người ngay từ khi chúng ta còn nằm trong nôi, nghe mẹ nghe bà hát ru những khúc ca truyền thống của dân tộc. Tình yêu ấy càng ngày càng lớn lên khi chúng ta càng trưởng thành, biết góp sức mình xây dựng, bảo vệ đất nước ngàn năm văn hiến. Trong trái tim của em, tình yêu quê hương đất nước luôn hừng hực cháy, tình yêu ấy luôn nhắc nhở em phải học hành, rèn luyện để sống có ý nghĩa, biết cống hiến cho quê hương đất nước mình."

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trịnh Thúy Nga hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 009 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 009 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %