• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Quỳnh Chi – Một điểm nhấn của cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”

Nguoidepvn.vn - Nhận lời mời tham gia “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020” Quỳnh Chi tỏ ra rất hào hứng khi được đồng hành trong vai trò là MC của chương trình.

MC Quỳnh Chi tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quỳnh Chi, cô sinh ngày 28/07/1988. Sinh ra và lớn lên tại Thủ đô Hà Nội, cô đã tốt nghiệp ngành Kế toán tại trường Đại Học Lao Động Xã Hội. Nhưng bên cạnh đó, Quỳnh Chi đặc biệt có niềm đam mê làm chủ sân khấu với vai trò là MC từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Với niềm đam mê đó, Quỳnh Chi đã luôn tự tìm tòi, học hỏi và đến nay cô đã có hơn 10 năm gắn bó với nghề MC, được mời tham gia đồng hành với rất nhiều chương trình và cuộc thi lớn nhỏ trên cả nước.

(Quỳnh Chi có niềm đam mê đặc biệt với nghề MC)

Hơn 10 năm dạn dày kinh nghiệm trên sân khấu và trước ống kính, MC Quỳnh Chi luôn khiến khán giả ấn tượng với hình ảnh văn minh, lối dẫn dắt khéo léo, gương mặt ăn hình và biến hóa đa dạng theo từng chương trình mà cô tham gia. Dường như không một góc quay nào có thể làm khó cô MC tài ba này.

(Quỳnh Chi với một gương mặt khả ái và lối dẫn khéo léo)

Quỳnh Chi có thể được gọi là một MC đa tài khi cô có thể làm trọn vai trò của mình trong từng loại chương trình mà cô tham gia. Từ những event hội nghị, gala, team building cho đến các chương trình dành cho trẻ nhỏ, các chương trình trao giải, ca nhạc…

(Một chương trình ca nhạc do Quỳnh Chi làm MC)

Quỳnh Chi chia sẻ, cô đã có một thời gian cộng tác lâu dài làm MC event giới thiệu dòng sản phẩm mới cho thương hiệu ô tô Suzuki, cộng tác làm livestream với các thẩm mỹ viện tại Hà Nội. Quỳnh Chi cũng từng dẫn chương trình “Đêm nhạc Văn Vượng” của Nghệ sĩ ưu tú Guitar Văn Vượng và nhận được rất nhiều lời khen về chất giọng ngọt ngào và truyền cảm.

(Quỳnh Chi có thời gian dài cộng tác với thương hiệu SUZUKI)

 

(Cô cũng từng cộng tác với nhiều thương hiệu khác)

Với Quỳnh Chi, không chỉ ngoại hình xinh đẹp hay trang phục lộng lẫy là có thể tự tin đứng trên sân khấu, mà cô cho rằng chỉ khi tích lũy đủ kiến thức và có sự chuẩn bị tốt thì sự tự tin mới tới. Vì thế, cô luôn chịu khó quan sát, cầu tiến và tìm tòi học hỏi. Quỳnh Chi vẫn đang tích lũy, cố gắng trau dồi mỗi ngày để phát triển hơn trong công việc là làm hài lòng khách hàng của mình.

(Quỳnh Chi cho rằng không những cần ngoại hình mà một MC cũng cần am hiểu nhiều kiến thức)

Nhận lời mời tham gia “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”. Với sự khéo léo và kinh nghiệm của mình, Quỳnh Chi hứa hẹn chương trình sẽ diễn ra suôn sẻ, thành công và hấp dẫn.

Hãy cùng chờ đón sự tỏa sáng của cô MC đa tài này trên sân khấu “Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2020”.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %