• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Thùy Linh lần đầu nói về điều này

nguoidepvn.vn - Là một sinh viên ngành Y Dược, nên Á khôi Thùy Linh luôn ưu tiên cho việc học tập, nhưng cô cũng có những suy nghĩ về bạn trai tương lai.

  Á khôi 1 Miss Photogenic 2017 Nguyễn Thùy Linh xinh xắn bên vườn cúc họa mi

Chia sẻ với Nguoidepvn, Á khôi 1 Miss Photogenic 2017 cho biết năm 2017 là một năm khá may mắn với cô. Cô luôn mỉn cười hạnh phúc với những thành quả của bản thân.

“Năm 2017 là một năm khá may mắn của em khi những dự định đầu năm bản thân đề ra, cuối năm nhìn lại cũng đã thành công tới 70% rồi”. Thùy Linh cho biết.

Cô sinh viên cung nói thêm: “Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss photogenic 2017, em có thể mở rộng mối quan hệ, hoạt động nghệ thuật, tiếp xúc được với những người giỏi giang, thông minh, những người ở các tầng lớp khác mà có thể trước kia mình không có cơ hội tiếp xúc. Nhờ đó mà em học hỏi được nhiều điều, mở mang tầm mắt. Vì còn là sinh viên lại đang theo học khối ngành Y Dược nên lịch học của em cũng khá dày. Vì vậy, thời gian bị hạn chế nhưng em vẫn đang cố gắng xây dựng hình ảnh của mình thật tốt, đảm đương tốt trách nhiệm Á khôi mà mình đang mang”.

Người đẹp hóa trang thành cô gái Hà thành xưa với áo dài trắng cổ ngồi xích lô dạo phố

Năm mới sắp tới, Thùy Linh cũng gửi tới quý độc giả năm mới: “Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.”

Trao đổi với chúng tôi, Á khôi bật mí, cô được nhận xét là tuýt người phụ nữ truyền thống. “Thường mồng 1, 2 Tết em cùng gia đình đi chúc tết nội ngoại, những ngày sau thì đi tết thầy cô, nấu nướng, đón khách tới nhà chúc tết cùng bố. Tết với em khá đơn giản, chỉ cần được ở cạnh người thân yêu của mình là vui và hạnh phúc nhất rồi”.

Cô cũng rất hiện đại với trang phục khỏe khắn

Năm mới đến, cũng như những người đẹp khác, chân dài 9X cũng không quên đi chùa cầu bình an cho cả nhà và cả cầu duyên nữa (cười): “Người ấy trong suy nghĩ của em đơn giản lắm, là một người có giọng nói ấm ấp và quan trọng là đồng điệu về tâm hồn. hiện tại thì em cũng chưa có người yêu nên việc lên xe bông thì chắc khó rồi. Em muốn tập trung hoàn thành xong chương trình đại học rồi mới tính sau”.

Một bức ảnh đáng yêu, gây thương nhớ của nàng Á khôi

Thùy Linh vẫn là một sinh viên gương mẫu và chăm chỉ rèn luyện, cô nói thêm: “Năm mới này em hy vọng sẽ có thể tốt hơn năm vừa rồi, tiếp tục học tập để đạt được kết quả cao, rèn luyện bản thân và làm được nhiều việc có ích cho cộng đồng”.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %