• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Lê Hoàng Mai: Danh hiệu là bàn đạp tiến thân

 Nguoidepvn - Năm 2018 đã đến rồi, hứa hẹn nhiều bất ngờ và thành công mới, hãy cùng nguoidepvn gặp gỡ, trò chuyện cùng Á khôi Miss Photogenic 2017 Lê Hoàng Mai những ngày đầu xuân năm mới này.

Chào Mai, năm mới chúc bạn và gia đình hạnh phúc, thành đạt và gặt hái được nhiều thành công trong năm Mậu Tuất này nhé.

Năm mới đã sang rồi, tuy nhiên Mai có thể nói gì về một năm 2017 đã qua?

Một năm qua đối với em thì là một năm của rất nhiều thành công và hạnh phúc. Em đã thử sức và chiến thắng chính bản thân mình và học hỏi được rất nhiều từ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017. Mọi chuyện trong năm vừa qua tới với em rất thuận lợi và suôn sẻ, em cảm thấy mình thực sự may mắn trong năm 2017.

Á khôi rực rỡ bên mai vàng

Hoàng Mai muốn nói gì với độc giả trong năm?

Nhân dịp năm mới, em xin gửi tới độc giả của chuyên trang nguoidepvn.vn nói riêng và tất cả mọi người nói chung một lời chúc tân xuân thân thương nhất. Chúc một năm mới gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và luôn cảm thấy hạnh phúc với những điều xung quanh mình.

Sau khi có danh hiệu, công việc của Hoàng Mai thế nào?

Em được nhiều người biết tới hơn và họ mời em tham gia đóng quảng cáo, biểu diễn thời trang và chụp hình rất nhiều. Điều đó khiến cho em cảm thấy rất hãnh diện về bản thân mình. Tuy nhiên, vì còn đi học nên em không tham gia được nhiều và chủ yếu là dành thời gian cho học tập.

Và hóa thành thiếu nữ xưa bên hoa sen đài các

Xung quanh người đẹp có rất nhiều cám dỗ, Mai suy nghĩa gì về điều này?

Cám dỗ thì ở đâu cũng có nhưng lựa chọn là do mỗi người. Sau khi đã sở hữu danh hiệu rồi thì mục đích sử dụng của mỗi người khác nhau cũng không hề giống nhau. Có người xem danh hiệu là bàn đạp để tiến thân vào showbiz, làm người mẫu, đóng phim, trở thành người đại diện cho các nhãn hàng,... cũng có người thì cần danh hiệu để kinh doanh, họ kinh doanh đủ thứ, từ nhà hàng, thời trang cho đến bất động sản…

Theo quan điểm của em, người đẹp thì luôn được mọi người chú ý và song song với đó thì những cám dỗ ngoài xã hội cũng sẽ rất nhiều. Nhưng tất cả những điều đó đều không quan trọng, quan trọng là ở tâm của mỗi người ngay thẳng, không bị cám dỗ bởi những điều có lợi trước mắt. Một người đẹp thì phải đi theo là một đạo đức đẹp, một con người chính trực thì mới có thể tỉnh táo để vượt qua cám dỗ và thành công trong tương lai.

Người đẹp cũng có những shoot hình vô cùng gợi cảm

Hoàng Mai thường làm gì trong những ngày Tết này?

 Trong những dịp năm hết tết đến này, em dành thời gian cho gia đình em. Đa phần những ngày tết em sẽ ở nhà phụ giúp gia đình dọn dẹp, cúng bái và đi du lịch cùng mọi người .

Bật mí đôi chút về chuyện tình duyên của mình đi?

Mới chỉ là sinh viên năm 3 thôi nên chuyện tình yêu em chưa thực sự để tâm tới quá nhiều. Tất cả chỉ dừng lại ở bạn bè để em có thể chú tâm tới việc học tập và chăm sóc hình ảnh riêng của bản thân mình.

Gương mặt thanh tú gây thương nhớ hút hồn

Dự định trong năm mới của á khôi?

Đối với những dự định của cá nhân em trong năm nay, em sẽ tiếp tục học tập để đạt được những thành tích cao, rèn luyện bản thân nhiều hơn và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cả trong và ngoài trường học. Em ước mơ qua năm mới em sẽ luôn tràn đầy sức trẻ để có thể cháy hết mình với đam mê và học tập, để có thể thành công trong tương lai. Em xin chân thành cảm ơn.

Cảm ơn Mai, chúc Mai và gia đình một năm mới an lành và gặp nhiều may mắn!

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %