• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diện mạo của Diệp Lâm Anh sau 1 tháng kết hôn

Nuoidepvn.vn - Nhan sắc của Diệp Lâm Anh sau hơn một tháng kết hôn cùng chồng thiếu gia đã có sự thay đổi rõ rệt.

Từ khi về nhà chồng đến nay, Diệp Lâm Anh trở nên kín tiếng hơn và ít chia sẻ hình ảnh thường ngày lên trang cá nhân. Cho đến mới đây, cô mới đăng tải một số hình ảnh lên tài khoản Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ - diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1989 gây chú ý bởi diện mạo không thể xuất sắc hơn.


Nhan sắc được đánh giá "không góc chết" của Diệp Lâm Anh vừa được cô chia sẻ lên trang cá nhân, sau thời gian im tiếng.

Ngoài làn da trắng ngần, gương mặt Diệp Lâm Anh còn được nhận xét đẹp hoàn hảo “không góc chết”, khác hơn nhiều so với thời điểm chưa kết hôn. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, nhìn hình ảnh và vóc dáng Diệp Lâm Anh, không ai có thể đặt nghi vấn cô đang mang thai, điều mà đông đảo công chúng từng đồn đoán khi người đẹp lên xe hoa về nhà chồng với vòng hai lớn bất thường.


Thân hình cân đối, gương mặt nhỏ gọn của Diệp Lâm Anh sau hơn 1 tháng kết hôn.

Diệp Lâm Anh vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, với các đường nét hài hoà. Tuy nhiên, vào đầu năm 2017, cô bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với gương mặt sưng phù bất thường. Phải mất đến vài tháng sau đó nhan sắc của Diệp Lâm Anh mới nhẹ nhàng, hài hòa trở lại.

Gương mặt vẫn sưng nhưng đỡ hơn hẳn, không còn thấy sự căng cứng gượng gạo mà thay vào đó là nét bầu bĩnh, tươi mới, trẻ trung hơn hẳn so với trước kia. Cũng chính vì lý do này nên Diệp Lâm Anh lập tức vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Thế nhưng, cô chưa một lần lên tiếng thừa nhận điều này trước công chúng.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh còn được so sánh có nhan sắc gần giống Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade. Tuy nhiên, gương mặt Diệp Lâm Anh vẫn được đánh giá hài hoà nhất. Ngay cả khi trang điểm đậm, cô vẫn giữ được nét cá tính, sang trọng.


Diệp Lâm Anh trong đám cưới với bạn trai thiếu gia ngày 5.5 vừa qua.

Sau đám cưới với bạn trai thiếu gia kém tuổi Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã gần như rút khỏi showbiz để tập trung cho các dự án kinh doanh riêng. Nhưng hiện tại, mọi thông tin về cuộc sống đời tư của cô vẫn được đông đảo khán giả quan tâm.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %