• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mặc đồ giản dị, Phạm Hương vẫn khoe nhan sắc như 'nữ thần'

 Nguoidepvn- Vừa ghi hình Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương vẫn tươi tắn ở sân bay để di chuyển về Tp.HCM tham gia một chương trình thời trang.

Vừa kết thúc 4 ngày bận rộn đồng hành cùng thí sinh hai miền Nam - Bắc trong vòng sơ khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương lại tất bật bắt tay vào những dự án mới. Lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí host quyền lực cho show truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - ghi lại toàn bộ hành trình của các thí sinh trong 3 tháng ở ngôi nhà chung, Phạm Hương tỏ ra rất tự tin nhờ những kinh nghiệm đầy mình đã có trước đó.

Dù làm việc miệt mài từ sáng tới đêm khuya, Phạm Hương vẫn nhanh chóng bắt nhịp được với cường độ công việc cao và giữ thần sắc rạng ngời. Mới đây, người đẹp bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để ra Hà Nội. Được biết, cô cùng ekip đang ráo riết chuẩn bị những công việc cuối cùng cho chương trình "Đấu Trường Phong Cách".

Ở sân bay, Phạm Hương diện sơ mi trắng thêu hoa của một thương hiệu thời trang Việt. Món đồ đơn giản được cô kết hợp cùng quần skinny. Người đẹp chọn điểm nhấn là giày cao gót và túi xách hàng hiệu. Từ trước đến nay, Phạm Hương vẫn thường được fans ca ngợi là "soái tỷ sơ mi trắng". Kiểu áo cơ bản được nàng hậu chăm chỉ diện mọi lúc mọi nơi, từ đi sự kiện, ghi hình cho đến lúc dạo phố, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Trang phục giản dị và áp lực công việc không che lấp được vẻ đẹp tươi tắn, hút mắt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 

Phạm Hương một mình di chuyển đến sân bay mà không có trợ lý theo cùng

 

 

 

 Nàng "Hoa hậu quốc dân" diện sơ mi trắng đơn giản nhưng thanh lịch

 

 

Nét rạng rỡ và nụ cười tươi tắn vẫn ngự trị trên môi Phạm Hương dù cô khá mệt sau chuỗi
ngày dài chấm thi

 

 

 

 

 

 Phạm Hương check in để nhanh chóng bay ra Hà Nội tham gia chương trình thời trang

có một không hai

 Theo Ngoisao.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %