• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Choáng ngợp với dàn thí sinh vòng sơ loại cuộc thi Bolero

nguoidepvn.vn - Ngày 10-6 tại Trung tâm Nghệ thuật Trống Đồng (số 4, ngõ 24, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội), các thí sinh đã đến đông đảo để tham dự Vòng sơ loại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018.

Tính đến thời điểm chốt nhận hồ sơ dự thi, BTC cuộc thi Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018 đã nhận được: 235 hồ sơ đăng ký dự thi.  Trong đó, số thí sinh nộp hồ sơ hợp lệ là 157 người, tỷ lệ thí sinh nam - nữ đạt lần lượt khoảng 52% - 48%. Thí sinh trẻ tuổi nhất sinh năm 2001, thí sinh lớn tuổi nhất sinh năm 1973. Thí sinh là người dân tộc thiểu số chiếm 11%, thí sinh đang cư trú tại Hà Nội chiếm 79%, thí sinh đang sinh sống các tỉnh khác chiếm 21%. Bên cạnh đó, tỷ lệ thí sinh trực tiếp đến văn phòng BTC để nộp hồ sơ đạt 20%.

Hôm nay, ngày 10-6, các thí sinh đủ điều kiện sẽ biểu diễn vòng sơ tuyển, được diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Trống Đồng, số 4, ngõ 24, Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội, từ 8h sáng đến 18h tối ngày 10/6/2018. Ngay từ sớm, nhiều thí sinh đã có mặt tại địa điểm thi để chuẩn bị tinh thần, giọng hát trước khi tranh tài.

8 giờ sáng, các thí sinh đầu tiên đã được gọi tên để vào phòng hát tranh tài.

Các thí sinh sau khi đến địa điểm thi sẽ được các lễ tân hướng dẫn phát SBD, sau đó chờ đến lượt thi tại tầng 4 của tòa nhà.

Các thí sinh còn lại trong lúc chờ thi hát, đã được BTC bố trí các loại thức ăn nhẹ để thưởng thức.

Tại phòng thi, các thành viên Ban Giám Khảo đã hội tụ.

Sân khấu đã sẵn sàng chờ đón các thí sinh tham gia tranh tài.

Thí sinh đầu tiên đã thể hiện ca khúc đăng ký của mình

Trong quá trình thi hát, các thí sinh sẽ được ghi hình tư liệu bởi đội ngũ quay phim chuyên nghiệp của BTC

Một số thí sinh đã hoàn thành phần thi và rời khỏi địa điểm thi. Theo BTC, dù đã có sự chuẩn bị từ trước nhưng một số thí sinh vẫn gặp phải tình trạng bị bối rối, lo lắng khiến phần trình diễn không được như ý, giọng hát bị phô, chênh so với nhịp. Đồng thời, biểu cảm giọng hát, ngôn ngữ cơ thể cũng không được thể hiện trọn vẹn. Vậy, các thí sinh trước khi thi, bên cạnh việc chuẩn bị giọng hát, cần giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ để tự tin trình bày ca khúc, truyền tải được chất tình đặc trưng trong dòng nhạc Bolero

Đầu giờ chiều, các thí sinh đã có mặt đông đủ tại địa điểm thi. Ca thi buổi chiều dành cho các thí sinh đến từ các tỉnh có khoảng cách địa lý xa Hà Nội. Nhiều thí sinh đã vượt hàng trăm cây số để đến hội trường thi, đắm mình vào không gian âm nhạc. Không chỉ háo hức, họ còn vui vẻ trao đổi, chuyện trò với nhau về âm nhạc. Có thể nói, cuộc thi năm nay đã không chỉ có tính chất tranh tài thông thường, mà còn là cơ hội để mọi người kết bạn, làm quen với những người có cùng sở thích.

Bàn lễ tân đang tiếp đón, cấp số báo danh và sắp xếp để các thí sinh vào phòng thi ca buổi chiều. Để tạo thuận lợi cho các thí sinh ở xa, BTC sẽ sắp xếp thứ tự thi, ưu tiên những thí sinh ở xa hoặc có việc gấp. Không khí tại hội trường hiện tại đã rất "nóng", hứa hẹn một buổi thi gay cấn, hấp dẫn.

Vào buổi chiều, BTC vẫn sắp đặt các loại thức ăn nhẹ, thức uống tốt cho họng để dành cho các thí sinh trong lúc chờ đợi đến lượt thi. Ngoài ra, các thí sinh có nhu cầu thay đồ có thể liên hệ ban Lễ tân để nhận địa điểm. BTC cũng bố trí các phòng để thí sinh luyện lại giọng, định hình động tác biểu diễn.

Một số thí sinh có lịch thi sáng nhưng đã chuyển sang buổi thi chiều cũng được BTC sắp xếp hoàn thành bài thi của mình.

Kết thúc ngày tranh tài, các thí sinh đều đã hoàn thành bài thi của mình. Tuy nhiên, do 1 số thí sinh gặp vấn đề về tâm lý, tone giọng nên đã không hoàn thành tốt bài thi như mong muốn. Đồng thời, 1 số người đã hoàn thành rất tốt bài thi, nhận được sự cổ vũ đông đảo giám khảo và người xem. Dự kiến, vào ngày 13-6, BTC sẽ công bố danh sách các thí sinh lọt tiếp vào vòng sau tại trang fanpage của cuộc thi. Hy vọng các thí sinh sẽ có được kết quả mình mong muốn.

Việt Tường 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %