• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện nửa kia bí ẩn của Á khôi tài sắc Trần Ngọc Phương

nguoidepvn.vn - Xuân mới đã gõ cửa tới từng con phố, từng ngõ nhỏ và đang về trong từng tiếng cười nói của mỗi người. Các gia đình đang quây quần bên nhau sau một năm lao động vất vả.

Năm 2017 là thời điểm cái tên Ngọc Phương hot không kém giới nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, vì cô vô tình xuất hiện trong bức ảnh được công ty BB Moder Acency VN chọn làm hình ảnh ấn tượng đại diện cho Việt Nam hồi cuối năm 2017. Hãy cùng Nguoidepvn gặp gỡ Á khôi Tài sắc 2017 Trần Ngọc Phương vào những ngày giáp Tết này, để lắng nghe cô chia sẻ về công việc trong 1 năm qua và dự định của người đẹp trong năm mới 2018.

Cô gái đến từ Phú Thọ - Trần Ngọc Phương sinh năm 1993 cao 1,64 m, nặng 51kg với số đo ba vòng 86-61-90cm

Chào Ngọc Phương! Cảm ơn Phương đã sắp xếp thời gian trao đổi với độc giả chuyên trang nguoidepvn. 12 tháng đã qua,Phương hãy thống kê mình đã và chưa làm được những gì?

Chào độc giả của nguoidepvn, có thể nói năm 2017 đầy may mắn với Phương. Như mọi người đều biết, cuối năm 2017, Phương được công ty BB Moder Acency VN chọn làm hình ảnh ấn tượng. Đây cũng là một món quà bất ngờ đối với Phương. Phải nói năm qua là một chặng đường dài, em đã có được rất nhiều cơ hội hợp tác, làm việc cùng với các đạo diễn nổi tiếng, đến các nhà sản xuất và những anh chị diễn viên gạo cội, các chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng. Nhờ đó mà các vai diễn cũng như công việc người mẫu của em rất suôn sẻ.

Còn tiếc nuối thì phải nói đến những dự án mà em chưa có cơ hội tham gia, em mong rằng trong năm 2018, em sẽ có cơ hội được làm việc cùng với nhiều nhà làm phim, tham gia được nhiều dự án nữa, mang hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng. Mình tiếc là 1 năm trôi qua thật sự quá nhanh, chưa kịp làm hết việc mà mình yêu thích. Nhưng thành quả hiện tại cũng là 1 sự an ủi lớn, mang lại nhiều hy vọng cho tương lai".

Nhân dịp năm mới Phương muốn gửi tới mọi người điều gì?

Mừng xuân Mậu Tuất 2018 Ngọc phương xin kính chúc độc giả gần xa thân thiết có một năm mới tràn đầy hạnh phúc

"Một năm mới luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ …”

Chúc cho sự nghiệp của các anh, chị em trong năm tới ngày càng phát triển, tiếp tục đem đến những sản phẩm mới mẻ, tâm huyết để thỏa lòng mong đợi, tin yêu của độc giả, của những người hâm mộ gần xa.

Ngọc phương hiện là nhà kinh doanh

Chia sẻ đôi chút về một nửa kia của Phương đi? Phương có dự định lên xe hoa trong năm 2018?

Phương nghĩ là cũng không nên kén cá chọn canh quá. Quan trọng là hai người đồng điệu về tâm hồn, hiểu nhau và thông cảm cho nhau. Nhưng khoảng thời gian tìm kiếm nửa kia của mình cũng đã kết thúc rồi. Phương đã thay đổi nhiều và dần mở lòng mình hơn. Với Phương thì một tâm hồn đẹp bí ẩn sẽ hơn vật chất.

"Có đi nhiều, tiếp xúc với những con người khác nhau cuộc sống, tôi mới thấy còn nhiều mảnh đời khó khăn, thấy mình may mắn và biết trân trọng những điều mình có. Những ích kỷ của bản thân vơi đi và động lực phát triển bản thân được nhân lên trong tôi", Á khôi nói.

Cho Phương giữ đôi chút riêng tư cá nhân cho mình nhé (cười). Phương nghĩ một nửa kia của mình cũng bình thường như bao người khác thôi. Luôn chia sẻ và động viên mình trong công việc cũng như trong cuộc sống là được rồi.

Mình chưa nghĩ tới chuyện lên xe hoa đâu, mình muốn “cày” công việc tiếp chứ chưa muốn có cuộc sống hôn nhân bây giờ. (cười).

Cô gái nhỏ nhắn có nụ cười ngọt ngào rạng rỡ, mặc áo dài truyền thống khoe sắc giữa trời thu Hà Nội đã ghi dấu trong ký ức nhiều người. 

Quan điểm về hạnh phúc của Ngọc Phương là gì?

Suy nghĩ tích cực là yếu tốt quyết định đến hạnh phúc. Không nên đứng núi này trông núi nọ. Phương luôn tâm niệm rằng: "Hạnh phúc không dễ kiếm, may mắn có rồi thì quý trọng nó và đừng tính toán trong chuyện tình yêu".

Đó là quan điểm của Phương, Phương thấy hiện giờ mình vẫn đang rất hạnh phúc,công việc thì tốt nên cần gì phải nghĩ xa xôi là lợi hay không lợi làm gì.

Năm mới Mậu Tuất 2018 đến rất gần rồi, Ngọc Phương mong ước gì trong năm mới này?

Mong chờ kiếm tiền nhiều hơn năm trước nữa, hạnh phúc hơn năm ngoái và các dự án phim ảnh của Phương sẽ đều thành công. (cười)

Về khả năng gia nhập làng giải trí, Ngọc phương bỏ ngỏ và cho biết cần thời gian xem xét, học hỏi.

Dự định năm sau sẽ là cố gắng phát triển song song với đóng phim cộng với mảng mẫu ảnh của riêng mình nữa. Hi vọng khán giả yêu thương và ủng hộ các hoạt động của Phương.

Sau khi đoạt danh hiệu, Ngọc Phương nói sẽ cố gắng tiếp tục học tập để có công việc tốt và trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng thực hiện các dự án xã hội để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. 

Cảm ơn Phương! Chúc Phương và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng nhé!

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %