• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hé lộ kế hoạch “bước ngoặt cuộc đời” của 3 người đẹp trong năm 2018

nguoidepvn.vn - Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ đang đến rất gần. Năm 2018 hứa hẹn nhiều may mắn và thắng lợi mới.

Cùng nghe các người đẹp gửi lời chúc mừng và chia sẻ những dự định, những kế hoạch ấp ủ cho một năm 2018 ghi dấu những bước chuyển đặc biệt trong cuộc đời của họ.

A Khôi 1 Miss Photogenic 2016 Hồng Hạnh

Nhân dịp năm mới Hồng Hạnh chúc các bạn độc giả của nguoidepvn.vn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, phú quý đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

Á khôi cũng bật mí về kế hoạch trong năm 2018: "Trong năm mới này, Hạnh sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn và tập trung vào những công việc dự đinh sắp tới như tham gia vào các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện để chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn. Bênh cạnh đó, Hạnh cũng có dự định được thử sức mình trong nhiều công việc khác nữa như người mẫu ảnh, người mẫu đóng các MV ca nhạc, làm diễn viên,… và Hạnh cũng muốn mình tham gia một khóa học diễn xuất để có hiểu biết và khi có cơ hội, mình có thể nắm bắt được ngay".

Á khôi 3 Miss Photogenic 2017 Lê Hoàng Mai

"Nhân dịp năm mới, em xin gửi tới độc giả của chuyên trang nguoidepvn.vn nói riêng và tất cả mọi người nói chung một lời chúc tân xuân thân thương nhất. Chúc một năm mới gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và luôn cảm thấy hạnh phúc với những điều xung quanh mình". Người đẹp đến từ Hải Phòng gửi lời chúc đầu xuân mới 2018.

 Á khôi Miss Photogenic 2017 nói thêm: "Đối với những dự định của cá nhân em trong năm nay, em sẽ tiếp tục học tập để đạt được những thành tích cao, rèn luyện bản thân nhiều hơn và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cả trong và ngoài trường học. Em ước mơ qua năm mới em sẽ luôn tràn đầy sức trẻ để có thể cháy hết mình với đam mê và học tập, để có thể thành công trong tương lai. Em xin chân thành cảm ơn."

Giải nhì Người đẹp Tràng An 2017 Bùi Thị Huệ

Nàng thơ Bùi Thị Huệ gửi lời chúc tới bạn đọc nguoidepvn.vn: “Nhân dịp đầu xuân năm mới, Huệ gửi lời kính chúc tới Quý độc giả Người đẹp Việt Nam một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc, vạn sự như ý, tấn lộc tấn tài, nhà nhà vui xuân, đón thần may mắn! Chúc cho Người đẹp Việt Nam ngày càng thành công hơn nữa, tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp chất lượng nhằm tôn vinh, lan tỏa cái đẹp nhiều hơn trong cuộc sống. Có một năm mới An Khang Thịnh Vượng Như Ý!”.

Cô nhân viên kinh doanh tài sắc vẹn toàn còn có dự định lớn trong năm mới 2018. Đó như là một bước ngoặt trong cuộc đời cô: "Khởi đầu năm mới, Huệ sẽ học lên chương trình thạc sỹ về kinh tế, bổ túc các lớp về kỹ năng: MC, người mẫu ảnh... Cùng với đó, Huệ sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cùng team của mình, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Và Huệ cũng mong ước trong năm mới 2018 này sẽ đi đến nhiều địa điểm vùng núi, nơi còn có những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ để chia sẻ những đóng góp, giúp đỡ của mọi người tới người nghèo, tới các trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Là cầu nối lan tỏa và chuyển tiếp những giá trị tới cộng đồng!”.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %