• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hồ Ngọc Hà nói gì giữa ồn ào của Kim Lý và tình cũ

nguoidepvn.vn - Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc, mới đây Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng trước những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên facebook cá nhân của Hồ Ngọc Hà, cô đã chia sẻ một đoạn status khiến cho nhiều người phải xôn xao. Hồ Ngọc Hà viết: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi.P/s: Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu". Kèm theo đó là hình ảnh cô trên một chuyến bay hạng sang.


Hồ Ngọc Hà bức xúc trên trang cá nhân, Thanh Thảo cũng vào ủng hộ.

Trên một số trang mạng và diễn đàn, nhiều anti-fan của Hồ Ngọc Hà lại cho rằng đây là một "chiêu trò" của Hồ Ngọc Hà để tạo ra sự ồn ào, có lẽ chính vì thế nên nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" mới tỏ ra bức xúc tới như vậy, điều hiếm khi cô thể hiện ra trên mạng xã hội.


Kim Lý mới đây bị "buộc tội" bắt cá hai tay trong thời điểm yêu Trương Ngọc Ánh.

Trên facebook cá nhân của Kim Lý, anh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện bị cho là "bắt cá hai tay". Theo đó nam người mẫu điển trai phủ nhận tin đồn ngoại tình và cho biết anh đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại của mình.


Đáp trả sâu cay của Hồ Ngọc Hà khiến cho cư dân mạng thích thú.

Sự việc sẽ dừng lại ở đây nếu như không có những bình luận của anti-fan nhắm vào Hồ Ngọc Hà. Một bình luận ám chỉ Hồ Ngọc Hà là "Hồ ly" và nhận xét cô vô cùng cao tay khi được Cường Đô La, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và cả Kim Lý lên tiếng bảo vệ. Có lẽ đây là giọt nước trà ly, nữ ca sỹ đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn: "Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội". Câu trả lời nhẹ nhàng như đầy ẩn ý của Hồ Ngọc Hà nhận được sự thích thú của nhiều người.

ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? hinh anh 4ho ngoc ha noi gi giua on ao kim ly bi tiet lo moi tinh 2 nam bi mat? 

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %