• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Minh Hằng rạng ngời trong MV quay tại Ả Rập

Nguoidepvn.vn - Ngày 12.12, Minh Hằng ra mắt MV "Điều em cần chỉ là anh" được quay tại Dubai - thành phố giàu có bậc nhất thế giới.

Mở đầu bằng cảnh "Cô Ba" (do Ninh Dương Lan Ngọc đóng) lên tiếng về việc cấp giấy phép đi hát , Minh Hằng hé lộ những khó khăn cô gặp trong công việc qua MV "Điều em cần chỉ là anh" ra mắt ngày 12/12. MV miêu tả cuộc sống của một nữ ca sĩ, đằng sau nụ cười trên TV, các trang báo là áp lực, scandal khiến cô mệt mỏi. Nhờ có sự động viên từ bạn trai, cô nhanh chóng lấy lại niềm hứng khởi cho công việc. Trong "Điều em cần chỉ là anh", người bạn trai luôn có mặt khi cô cần, trở thành nguồn động viên lớn cho nữ ca sĩ.

MV được quay trong vòng 3 ngày tại Việt Nam và Dubai - thành phố sang trong bậc nhất thế giới.

Minh Hằng rực rỡ trên lưng lạc đà

Cảnh tình cảm hiếm hoi trong MV "Điều em cần chỉ là anh"

Trong buổi ra mắt MV, khi được hỏi vì sao không quay rõ mặt bạn diễn trong MV, Minh Hằng mỉm cười cho biết: "Thứ nhất là em muốn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, anh ấy cũng là người Ả Rập nên em cũng không quay quá nhiều. Chắc mọi người cũng thắc mắc là vì sao MV tình yêu mà không có cảnh ôm, hôn nhau. Em cũng muốn có cảnh ôm, hôn nhưng đất nước ở bên đó không cho. Chỉ cần một bạn nhân viên đến chỉnh giày hay tóc cho em thôi là người bảo vệ ở một địa phương sẽ ngăn cản. Họ không cho nắm tay, không cho chạm da, chạm vào người. Bởi vậy nên cũng khó quay cảnh tình cảm với nhau. Và em cũng không quay mặt luôn ạ".

"Ca sĩ là phải hát live được"

Cô chia sẻ sự biết ơn với khán giả sau 10 năm hoạt động nghệ thuật dưới vai trò là ca sĩ và diễn viên. Minh Hằng tự trách bản thân: "Sao trong 10 năm qua không cải thiện giọng hát của mình tốt hơn, nhanh hơn để đền đáp tình cảm mà khán giả đã giành cho minh" . Cô tự tin rằng bản thân giờ đã có thể đứng trên sân khấu hát live.

Minh Hằng trẻ trung dù đã chạm mốc 30 tuổi

Bài hát là món quà đăc biệt gửi tới bạn trai hơn Minh Hằng 10 tuổi trong dịp Giáng sinh. Giọng ca "Một vòng trái đất" cho biết trong khoảng thời gian vướng phải những lùm xùm, bạn trai đã ở bên để an ủi, động viên cô, giúp cô lấy lại niềm vui. MV "Điều em cần chỉ là anh" là món quà cũng như lời cảm ơn người bạn trai đã giúp mình vượt qua khó khăn trong công việc cuộc sống.

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %